Chap 26

1.5K 65 25
                                    

Kết thúc buổi trò chuyện k mấy đc tự nhiên, Eunjung lái xe đưa Jiyeon trở về. Trên đường đi cả hai k ai nói vs ai câu nào, một người im lặng nhìn ra hướng cửa kính, một người trầm mặc tập trung lái xe...

Qua một lúc Eunjung nhịn k đc sự im lặng bứt người này cô liền lựa lời đối vs Jiyeon cười lã giã nói

“Jiyeon, hôm nay có muốn ra ngoài ăn k? Chúng ta cũng lâu rồi k dùng cơm ở ngoài chi bằng hôm nay cùng nhau ăn uống rồi đi xem phim có đc k?”

“Tùy chị.”

Đáp lại Eunjung là một câu lãnh đạm vô cùng ngắn gọn khiến Eunjung k khỏi rùng mình, làm sao vậy chứ… khi nãy k phải đang rất tốt sao … k lẽ là đang giận cô …

“Vậy…Jiyeon muốn ăn gì tôi dẫn em đi ăn.”

“Gì cũng được.”

Eunjung nuốt nước bọt, mồ hôi bắt đầu rịn ra trên trán… Trong đầu càng khẳng định là cô gái nhỏ đang tức giận nhưng mà làm sao lại tức giận như vậy, cô có làm gì sai đối vs em ấy đâu chứ…

Đang miên man suy nghĩ nguyên do tại sao Jiyeon gắt gỏng vs mình thì điện thoại di động vang lên làm nhiễu loạn tâm tư của Eunjung, bắt lấy điện thoại k vội nhấn nút nghe, ánh mắt chau lại nhìn lướt qua hai từ hiển thị trên màn hình “Kim Joon” , miệng lẩm nhẩm trong lòng tự hỏi k biết tên này gọi cho cô làm gì…

“Đại diện Kim…”

Jiyeon đang trong lúc bực dọc vì nghĩ đến biểu tình cười cười nói nói rất khả ái của Eunjung đối vs Kim Joon lúc nãy liền khó chịu k thèm để ý tới kẻ đầu gỗ bên cạnh, trong suốt đoạn đường trở về nhất mực k muốn mở miệng nói chuyện nhưng vừa rồi nghe ba từ “Đại diện Kim” vang lên trong đầu chợt “Oanh” một tiếng như bị ai đó đánh ngang qua, trong lòng k khỏi giật mình…

Bên kia đầu dây Kim Joon là muốn gọi cho Eunjung mời người trong mộng đi ăn một bữa cùng mình nhưng k ngờ người kia vẫn là dửng dưng đối vs anh k rõ tâm ý lại còn khách sáo nói rằng k tiện và có chút việc bận nên liền cúp máy. Tâm tình vì như vậy lập tức bị chùn xuống nhưng khi nhớ đến nụ cười ban sáng của cô gái kia tinh thần trở nên bừng sáng, bởi vì càng khó chinh phục lại càng thú vị cho nên Kim Joon nhất thời đc khai thông k những k nản chí mà còn có thêm động lực để ngày sau theo đuổi Eunjung, bất quá thì chính mình đối vs Eunjung lần này là ngoại lệ, nhiệt tâm nhiệt tình thật sự chứ k như các cô gái trước kia anh từng theo đuổi.

Bên này Eunjung sau khi khéo léo từ chối lời mời của đối phương liền thỡ phào nhẹ nhõm, trong lòng cứ như vừa trút đc một gánh nặng bên người. Tất cả những biểu tình kia đều đc thu vào mắt Jiyeon, k nhìn nhưng lời lại hướng đến Eunjung bật hỏi

“Chị đối vs anh ta rất xem trọng.”

“Hả?” – Eunjung nhất thời k hỉu ý tứ trong lời nói của Jiyeon

“Luôn luôn cười nói nửa phần cũng k sai phạm khi ở trước mặt anh ta.”

“Tôi như thế sao?”

Eunjung kinh ngạc nhìn Jiyeon chỉ thấy cô gái nhỏ khẽ gật đầu, trong mắt mông lung dường như cảm thấy em ấy đang rất mong chờ câu trả lời của cô… k phải là vì điểm này  mà làm cho Jiyeon k đc vui đấy chứ…

[LongFic] Đánh Tráo Nàng Dâu (Eunyeon/JiJung)Where stories live. Discover now