Chap 24

1.3K 57 11
                                    

Buổi sáng chỉ mới 5h bỗng dưng điện thoại Eunjung một lần nữa reo vang, cô cau có hươ tay nhấn bừa nút nghe, bên kia đầu dây lập tức truyền đến một giọng nói vô cùng thân quen

“Eunjung, em khỏe k?”

“Ưm…Soo Hyun à, anh có chuyện gì mà mới sáng đã gọi cho em?”

“Còn mới sáng cái gì, anh đã canh giờ từ qua đến nay mới gọi đc cho em đấy. Muốn nghe giọng em thật khó.”

Đúng thật là vậy, Soo Hyun đã rất vất vã chọn lựa thời gian hợp lí để gọi cho Eunjung bởi vì sống cách xa nhau hơn nửa vòng trái đất cho nên k thể tùy tiện muốn gọi là gọi, anh là người luôn quan tâm đến giấc ngủ của cô em gái mình ngoại trừ hôm nay. Từ lúc trở về nước đến nay hầu như cả hai cũng chưa gọi cho nhau lần nào, anh vì quá bận rộn việc công ty lại vì Suzy mà k có tâm tình cho nên quên khuấy sự quan tâm đến Eunjung nhưng bản thân lại k ngừng trách cô em gái này trước kia luôn quan tâm đến mình, nếu mình k gọi em ấy sẽ gọi cư nhiên lần này trở về bỏ lơ anh đi, thật là...

“Em rất bận mà! Anh có chuyện gì thì nói mau đi, em buồn ngủ lắm…” – Eunjung lẽo nhẽo nói, trong lòng k khỏi chửi thầm Soo Hyun đã phá giấc ngủ như vàng như ngọc của cô

“K có gì, chỉ muốn gọi điện hỏi thăm em thôi…còn là muốn hỏi việc kia anh nhờ em đến đâu rồi?”

“Thuận lợi hết thảy, em tìm đc cho anh rồi.”

“Vậy sao…Tốt quá! Em có hình cô ấy k gửi cho anh xem chút đi.” – Soo Hyun vô cùng phấn chấn nói

“Hiện tại thì k có nhưng sẽ gửi cho anh sau. Còn gì nữa k, nếu k em cúp máy đây.”

Eunjung k kiên nhẫn đáp, thật là… mệt chết đi được… hôm qua vừa mới bị Jiyeon đánh cho bầm dập còn chưa ngủ đủ lại bị phá rối…

“Được rồi, cũng k có gì quan trọng… ba chỉ nhắn anh nói vs em mau mau hoàn thành nhiệm vụ rồi quay lại.”

“Em biết rồi.”

“Nhớ giữ gìn sức kh…”

Lời chưa kịp nói bên kia đã truyền đến thanh âm “bíp bíp”, Soo Hyun lắc đầu mĩm cười, thật là vẫn chứng nào tật đó luôn hành động lỗ mãng vs anh như vậy, nghĩ chừng k biết ai mà lấy phải Eunjung chắc là phúc đức ba đời k có đây =.=

Buông điện thoại trong tay xuống, ánh mắt mơ màng nhìn về phía xa xăm, Soo Hyun trong lòng thầm nghĩ 

“Suzy… tôi sẽ làm cho em phải hối hận vì đã bỏ tôi!!!

---------

Vì bị đánh thức bởi cú điện thoại vừa rồi cho nên Eunjung cũng k có ngủ thêm nhiều, cô rời giường, đánh răng rửa mặt, thay quần áo rồi trở ra.

Jiyeon đang ở phòng bếp chuẩn bị bữa sáng liền thấy Eunjung đầu xù tóc rối đi đến k khỏi bị giật mình, thân hình tàn tạ này nếu k biết lại nghĩ xác chết di động cũng nên.

“Sao hôm nay dậy sớm thế? K ngủ thêm tí nữa đi.” – Jiyeon dịu dàng hướng đến Eunjung hỏi

“Vừa rồi Soo Hyun oppa gọi đến cho nên k ngủ lại đc.”

[LongFic] Đánh Tráo Nàng Dâu (Eunyeon/JiJung)Where stories live. Discover now