Khu vực được chỉ định thứ ba của chúng tôi hôm nay là H5.
Đó không phải là một cuộc đi dạo trong công viên, nhưng là một nơi tương đối tốt đã được chọn.
“Khoảng cách là công bằng, vì vậy chúng ta sẽ không gặp quá nhiều khó khăn đi ngang qua nó. "
"Em đoán sẽ mất khoảng một giờ."
Tất nhiên, nếu tôi muốn nhận được phần thưởng cho đơn đặt hàng đến, tôi cần phải đi bộ với tốc độ nhanh hơn tốc độ tôi đi sáng nay.
Nhưng ngay cả khi tôi làm điều đó, dù sao tôi có thể sẽ chỉ nhận được một điểm .
Thật hấp dẫn để bỏ qua các nhiệm vụ,nhưng bây giờ họ đã tập trung ở phía tây của hòn đảo, và có rất ít nơi nơi tôi có thể kiếm được điểm ở phía đông.
Tôi có nên tiếp tục đi đến một cách vội vàng, hay tôi nên từ bỏ ý định đó và chỉ để lại một điểm cho tiền thưởng khi đến?
Đã ba ngày kể từ khi chúng tôi đặt chân đến nơi hoang vắng này. Đã đến lúc tôi phải đưa ra quyết định như thế này.
"Nanase, em có bao nhiêu nước trên tay?"
“Em đã sử dụng hết những gì em có sáng nay. Em chỉ có một chai mà em đã nhận được từ trước đó. "
Tôi đoán chúng tôi đã ở trong tình huống tương tự. Tôi chỉ còn 500ml nước.
Ngay cả khi chúng ta đã tiết kiệm nước, chúng ta cũng nhất định sẽ cạn kiệt nước ngày hôm nay nếu chúng ta đã đi trên một chuyến đi dài.
Tôi đang thiếu nước. Tôi đã có sẵn 3,5 lít nước khi bắt đầu cuộc đua. Mặc dù
tôi sử dụng ít nước mỗi ngày, tôi có thể vẫn sẽ cạn kiệt vào ngày đó hoặc ngày sau.Tôi không chắc về phần trăm lượng nước tôi đã sử dụng hàng ngày, nhưng nếu tôi đã không làm bất cứ điều gì về điều này, tôi sẽ chỉ càng khổ về sau.
"Điểm dừng đầu tiên của chúng ta là những ngọn núi, phải không?"
“Bằng cách nào đó, chúng ta sẽ cần lấy nước trước.”
Nếu tôi tự túc, tôi sẽ đảm bảo rằng tôi đã đến được cả bốn khu vực được chỉ định trong ngày và hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian rảnh rỗi. Sau đó tôi sẽ trở lại khu vực xuất phát để bù nước và chuẩn bị cho phần tiếp theo ngày.
Đó là một chiến lược tôi đã nghĩ đến, nhưng rất khó để làm được như vậy
với Nanase ở phía sau.Nếu tôi giải thích điều này với cô ấy, cô ấy chắc chắn sẽ cố gắng theo tôi, nhưng nếu cô ấy bị bệnh do liều lĩnh, chắc chắn cô ấy sẽ phải bỏ cuộc.
Tôi đoán tôi không cần phải lo lắng về việc đàn em của mình là kẻ thù.Còn bây giờ, tôi chỉ tiếp tục đi về phía đích của mình.
“Ayanokouji-senpai. Tại sao anh lại quyết định chiến đấu một mình? ”
“Anh không có nhiều bạn.Anh không thể tìm thấy bất kỳ ai để hợp tác cùng."
"Nó không giống như vậy."
“Chắc chắn rồi, nhưng anh không có nhiều người mà anh muốn kết thân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3
Teen Fiction"Nếu cậu bị Miyabi nhắm tới ... Nó có thể sẽ trở nên tồi tệ. Ayanokouji-kun, cậu nên tham gia một nhóm lớn hơn khi có cơ hội-" Sân khấu lấy bối cảnh một mùa hè trên đảo hoang. Kỳ thi đặc biệt mà các lớp trong tất cả các năm sẽ cạnh tranh nhau để già...