Chương Kết:Mở đầu

2.3K 87 31
                                    

"Cuối cùng, tớ đã đến."

Đã hơn 7 giờ sáng, khi các sinh viên nên đến
các khu vực được chỉ định đầu tiên của ngày thứ bảy.

Dưới bầu trời đầy mây trông như thể một trận mưa như trút nước sắp xảy ra, Ichinose Honami nhìn xuống chiếc đồng hồ bên tay phải với một tiếng thở dài.

"Ichinose, vậy rốt cuộc nó đã bị hỏng rồi sao?"

Một học sinh cùng nhóm, Sou Shibata, chăm chú vào chiếc đồng hồ trên cổ tay của Ichinose.

“Ừ. Có vẻ như bây giờ không ổn. Tớ nghĩ nó đã xảy ra khi tớ ngã xuống sông sáng nay và va phải một tảng đá ”.(tội)

Sau khi phát hiện ra rằng đồng hồ của mình bị trục trặc, Ichinose đã thử đặt lại nó, cùng với một số nỗ lực khác để sửa nó.

Tuy nhiên, chức năng đo nhịp tim và chức năng GPS đã hoàn toàn không phản ứng.

Cô ấy đã cố gắng kiểm tra vị trí của mình trên máy tính bảng của mình, nhưng không có gì hiển thị.

Với các lỗi trên đồng hồ của mình, cô ấy sẽ không thể lấy được điểm từ các khu vực hoặc nhiệm vụ được chỉ định.

Không có lợi ích gì khi để nó như hiện tại và tiếp tục với đồng hồ bị hỏng.

"Cậu nên biết ơn vì chúng ta đã không ở phía bên kia của Đảo."

"Tớ biết rồi mà."

Ichinose và những người bạn cùng nhóm của cô ấy nằm ở phía tây nam của hòn đảo, trên quảng trường E6.

Nếu cô ấy đi bộ khoảng hai giờ, cô ấy sẽ có thể quay trở lại điểm xuất phát, nhưng sẽ rất nguy hiểm làm như vậy một mình mà không có chức năng GPS để hướng dẫn cô ấy.

"Chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc quay trở lại."

Không cần phải nói, Shibata không trách Ichinose vì cô ấy đã làm vỡ đồng hồ đeo tay.

"Nhưng…"

Trên hết, khu vực được chỉ định mà họ cần đến là D5 Điều đó có nghĩa là nó theo hướng ngược lại với điểm xuất phát.

Mặc dù vậy, nếu không có đồng hồ của cô ấy, Ichinose sẽ không thể lấy được tiền thưởng đến quý giá, ít hơn nhiều phần thưởng đơn đặt hàng đến.

Biết rằng họ nên đi, Ichinose quay lưng lại với ba người bạn cùng nhóm của cô, những người đã chờ đợi để rời đi.

“Chà, sẽ không thể tránh khỏi nếu nó không hoạt động, phải không, Masumi-chan?”

“Nếu chúng ta quay lại bây giờ, chúng ta vẫn có thể đến được khu vực thứ ba được chỉ định đúng thời gian. ”

Đồng ý với nhận định đó, Ninomiya, một người bạn cùng lớp của Ichinose, gật đầu.

Không ai trong số họ tỏ ra miễn cưỡng với ý tưởng đó.Ichinose rất vui khi thấy điều đó, nhưng đồng thời, cô ấy cũng gặp rắc rối.

Quay trở lại hai ngày trước, vào ngày thứ năm của kỳ thi. Ichinose và nhóm của cô ấy đã giành được vị trí đầu tiên trong một nhiệm vụ và mở ra thêm ba vị trí trong cô ấy
nhóm, tăng nó lên sáu bây giờ.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ