Chương 4:Giới thiệu

2.3K 86 12
                                    

Chương 4:Để trở thành động đội của anh

Lúc đó là sau 6 giờ sáng, và trời mới bắt đầu nóng trong lều. Tôi có thể nghe thấy một giọng nói từ bên ngoài.

“Xin lỗi, Ayanokouji-senpai. Anh tỉnh rồi à? ”

"Vui lòng đợi anh."

Tôi ra ngoài để trả lời cuộc gọi của Nanase, người đã đến thăm tôi.

"Xin lỗi vì đã đánh thức anh vào sáng sớm."

“Anh đã tỉnh nên không sao cả. Anh sẽ phải dọn dẹp cho khởi hành sớm. Sao, có chuyện gì vậy?"

Cô ấy kiểm tra các lều xung quanh để chắc chắn rằng không có ai còn thức, rồi thì thầm:

“Đó là về Ike-senpai. Em nghĩ em có thể đã nói hơi quá hôm qua…"

“Chà, ngay cả khi những gì em nói có thể hơi quá, nó đã đó là việc làm đứng đắn."

Tôi biết tôi sẽ phải bước rất nhiều, nhưng ngay cả cậu ta cũng hối hận, tại một thời điểm.

“Nhờ có em, Ike đã đứng vững trở lại. Không, anh nên nói rằng cậu ấy lấy lại tinh thần của mình. Anh nghĩ cậu ấy nên biết ơn em”.

"Anh có nghĩ vậy không?"

Tôi gật đầu ngay lập tức, nhưng có vẻ như cô ấy không bị thuyết phục.

“Em bằng cách nào đó cảm thấy rằng Ike-senpai sẽ gặp nguy hiểm. Em sợ rằng cuộc thảo luận ngày hôm qua sẽ trở thành một thảm họa và anh ấy sẽ điều gì đó liều lĩnh… Đó là lý do tại sao em lo lắng. ”

“Anh không biết cậu ấy cảm thấy thế nào về điều đó, nhưng…”

Trong khi tôi đồng ý rằng trạng thái tâm trí của Ike là một mối quan tâm, nó vẫn là một rủi ro lớn để đi cùng cậu ta.

Nhóm của Ike và tôi đã hoàn toàn tham gia các bảng khác nhau và không có cách nào để dự đoán vị trí tiếp theo khu vực được chỉ định sẽ được.

Tùy thuộc vào khu vực tiếp theo, có khả năng xảy ra hướng hoàn toàn khác. Tại sao Nanase đột nhiên lại quan tâm Ike đến vậy? Là cô ấy lập kế hoạch gì đó sao.

Nếu vậy, nó chỉ đơn giản là để giữ cho tôi không đi đến khu vực? Không, đây không phải là điều mà Nanase sẽ làm, nhưng… Tôi không thể loại bỏ khả năng có sự can thiệp xảy ra…

“Có lẽ đúng… Sau cùng, hầu như không thể tham gia lại một khi em đã chia tay. "

“Không — đúng vậy.”

Đó không phải là một chiến lược tốt, nhưng cũng không phải là không thể. Thận trọng nhưng cũng phải quan tâm đến nhóm của Sudou.

“Trong những trường hợp khắc nghiệt hơn, không khó lắm nếu em chỉ nghĩ về cuộc gặp mặt. Em chỉ cần quyết định nơi gặp mặt. Nó là khả thi nếu em có đủ sức để đi bộ đường dài ”.

Cho dù đó là một khu vực được chỉ định hay một nhiệm vụ, tất cả những điều này đều kết thúc ở 5 giờ chiều. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tự do làm bất cứ điều gì bạn muốn từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối, bất kể bạn ở đâu.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ