Chương 1:Phần 1

5.3K 115 46
                                    

Ngày 19 tháng 7, một ngày trước khi chúng tôi hạ cánh trên đảo. 12:36 chiều.

Saint Venus, một con tàu sang trọng 12 tầng, đang đẩy về phía nam-tây nam trên biển.

Trên boong phía sau tương đối không được ưa chuộng của con tàu, bạn gái tôi, Karuizawa Kei, ra hiệu cho tôi bằng một cái vẫy tay.

Sau khi chắc chắn rằng không có ai khác xung quanh, chúng tôi đứng cạnh nhau và nhìn ra biển.

“Một khung cảnh tuyệt vời như vậy, hả…?”

Sự chiếu sáng của mặt trời trên mặt nước khiến nó lấp lánh như một viên ngọc nạm.

Kei trìu mến nhìn ra biển, một cảm giác lãng mạn bao trùm trong ánh mắt cô.

"Cậu đã không nhìn thấy nó năm ngoái à?"

"Ý tớ là, tớ đã nhìn thấy một chút nó, nhưng giống như, khung cảnh không quan trọng bằng việc đi chơi với cậu và bạn bè của tớ trên tàu và tất cả."

Cô ấy tâm sự với tôi, hơi xấu hổ.

Chà, điều này có thể hiểu được. Đối với nhiều sinh viên, đó là lần đầu tiên họ được đi trên một tấm lót sang trọng.

Thay vì ngồi lại và ngắm cảnh, việc muốn cùng bạn bè khám phá con tàu là điều hoàn toàn tự nhiên.

Con tàu mà chúng tôi đi năm nay, The Saint Venus, được cho là con tàu lớn thứ ba của Nhật Bản được đăng ký trên đại dương với sức chở hơn 700 hành khách.

Bắt đầu từ quầy lễ tân ở sảnh vào tầng 5, các tầng trên được trang bị rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng tập thể dục, quán cà phê, nhà hàng, nhà tắm công cộng với tầm nhìn toàn cảnh và thậm chí là góc trò chơi. Về chất lượng, cơ sở vật chất vẫn tốt, nếu không muốn nói là tốt hơn năm ngoái. Có lẽ sẽ mất hơn một hoặc hai ngày để thưởng thức trọn vẹn tất cả.

Không cần phải nói, cũng có một văn phòng bác sĩ và bệnh viện, cũng như một hệ thống để xử lý mọi trường hợp bất trắc có thể xảy ra.

"Vậy dù sao thì, liệu chúng ta có thực sự ổn khi hẹn hò cùng nhau ngoài trời như thế này không…?"

Kei bồn chồn nhìn xung quanh, dường như không thể ổn định được thần kinh của mình.

"Mặc dù tớ không thể đảm bảo rằng sẽ không có ai nhìn thấy chúng ta, nhưng chúng ta sẽ ổn trong lúc này."

Hội trường lộn xộn đã mở cửa lúc 11:00 sáng hôm nay, với những đứa trẻ năm nhất là những người đầu tiên ăn trưa. Họ ăn sớm do buổi họp giao ban được tổ chức vào buổi trưa. Mặt khác, năm thứ hai và thứ ba, bắt đầu ăn trưa sau đó một giờ. Như vậy, phần lớn học sinh bây giờ vẫn nên đãi tiệc sang trọng.

Khoảng thời gian này trước buổi họp giao ban riêng của chúng tôi lúc 1 giờ chiều có lẽ là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi khi hai chúng tôi có thể ở một mình cùng nhau.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ