Chương 5:Kẻ thù vô hình
Lúc đó là 5 giờ sáng - mặt trời vừa mới mọc. Vào thời điểm này khi hơn một nửa số học sinh vẫn đang ngủ, tôi nghe thấy một âm thanh lạ bên ngoài lều và mở mắt tôi.
Đó là một âm thanh thực sự nhỏ khiến tai bạn ù đi nhưng rất nhỏ đủ để nhầm cho một sự si mê. Để xác minh đầy đủ, tôi thò mặt ra ngoài lều.
Chắc chắn, nó mờ nhạt, nhưng một âm thanh có thể được nghe thấy. Như thể cô ấy đã bị đánh thức bởi âm thanh đó, Nanase từ từ ló mặt ra khỏi lều của mình.
"Em có thể nghe thấy gì đó không?"
“Có ạ… Mặc dù rất mơ hồ, nhưng em có thể nghe thấy điều gì đó giống như điện lực."
Nhưng như thể có một khoảng cách đáng kể với nó, nó đủ nhỏ nhầm với tai của một người tự ù. Báo thức có thể được đặt trên máy tính bảng, nhưng phải mất nhiều thời gian.
"Nó có thể là một báo động khẩn cấp?"
"Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra."
Chúng tôi thức dậy, cất cánh khỏi lều và một lần nữa lắng nghe âm thanh. Âm thanh mà Mashima-sensei đã phát đi và chúng tôi đã nghe trong suốt lời giải thích của thầy ấy gần giống như thế này. Nhưng có lẽ vì chúng tôi đang ở giữa rừng nên âm thanh vang trước khi được nghe.
"Tiếng chuông không có dấu hiệu dừng lại, phải không?"
Kể từ khi chúng tôi nhận thấy báo thức, 1 phút đã trôi qua.
Các cảnh báo cảnh báo lẽ ra phải kêu hai lần, nhưng đó là một cơ chế sau đó ngắt trong 5 giây.
Đó là trường hợp, nếu nó tiếp tục đổ chuông, tiếng chuông không thể là bất cứ thứ gì khác ngoài báo động khẩn cấp.
“Nếu anh nhớ chính xác, sau 5 phút trôi qua—”
“Đồng hồ đeo tay sẽ tính toán vị trí hiện tại của chúng ta và giải cứu sẽ đến, là điều nên xảy ra. ”
Trong trường hợp âm thanh không ngừng đủ lâu, nó sẽ đủ để giả sử một tình huống nguy hiểm đáng kể đã xảy ra.
“Chúng ta có nên tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra trước khi nhân viên của trường nhận được đây?"
“Tự mình thấy lý do, hả. Dù trời đã rạng sáng, chúng ta vẫn không thể nhìn thấy nhiều và nếu chúng ta mắc sai lầm, chúng ta cũng có thể trở thành nạn nhân của một thảm họa. "
“Khi anh đang cứu ai đó, một lý do là cần thiết phải không?”
Thay vì trông điên cuồng, con ngươi của cô ấy lấp lánh với sự thuần khiết đã bắn xuyên qua tôi.
Ngay cả khi tôi không đồng ý, tôi có thể thấy rằng cô ấy có quyết tâm mạnh mẽ đủ để đi một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3
Jugendliteratur"Nếu cậu bị Miyabi nhắm tới ... Nó có thể sẽ trở nên tồi tệ. Ayanokouji-kun, cậu nên tham gia một nhóm lớn hơn khi có cơ hội-" Sân khấu lấy bối cảnh một mùa hè trên đảo hoang. Kỳ thi đặc biệt mà các lớp trong tất cả các năm sẽ cạnh tranh nhau để già...