Chương 7:Phần 1

1.8K 79 16
                                    

Lớp A: Takahashi Osamu và Ichika Amasawa, Lớp B: Takuya Yagami, Lớp C: Tsubaki Sakurako và Riku Utomiya, Lớp D: Housen Kazuomi và Nanase Tsubasa.

Thông thường, nó sẽ là khó khăn cho những học sinh sống rải rác trên đảo gặp nhau khác, nhưng đó là một trường hợp hoàn toàn khác nếu họ sắp xếp trước một cuộc họp
trước khi cuộc kiểm tra đặc biệt bắt đầu mà Người đã lãnh đạo nỗ lực này cho đến bây giờ - Tsubaki - không có thành tựu nào đáng chú ý.

Thời gian đã hẹn đã trôi qua, nhưng Housen vẫn chưa đến.

“Tsubaki-san, tôi thấy rằng Housen-kun vẫn chưa đến.”

“Chà, cậu ta có vẻ không phải là người xuất hiện đúng giờ. Hoặc có thể chỉ là không muốn xuất hiện chút nào. "

Cuộc trò chuyện diễn ra theo hướng chờ một lúc, nhưng Takahashi đã ôm bụng và giơ tay lên.

“Xin lỗi các cậu… tôi hơi đau bụng, vì vậy tôi phải đến phòng tắm. Nó có thể mất khá nhiều thời gian. "

Nói rồi, Takahashi vội vã đi về phía khu rừng.

Sau khi liếc nhìn Takahashi, Yagami nhìn Tsubaki.

“Mặc dù sẽ thuận tiện hơn nếu tất cả chúng ta đều có mặt…”

Yagami nghĩ về điều gì đó một lúc, rồi nhanh chóng bắt đầu cuộc trò chuyện.

“Mặc dù Housen-kun vẫn chưa đến, nhưng tôi có thể nói trong chốc lát?"

Tsubaki, người đang nhìn chằm chằm vào ngọn lửa, lặng lẽ quay lại.

"Gì…?"

"Tôi nghĩ đã đến lúc cô cho tôi một số ý tưởng cụ thể."

"Ý cậu là gì?"

“Cô đang chuẩn bị một cái gì đó lớn lao, phải không? Nếu không, cô sẽ không đề xuất có được đại diện của tất cả các lớp cùng nhau vào lúc này khi nửa sau của mùa giải đang đến gần. Nó sẽ không chỉ là một báo cáo tạm thời, phải không? "

Tsubaki chỉ quay lại và nhìn Yagami.

“OAA của cô, thoạt nhìn, ở giữa thấp hơn. Không có gì đáng giá về nó. Nhưng cho đến nay trong các trận chiến của năm đầu tiên, cô đã
thỉnh thoảng đưa ra những tuyên bố đi vào cốt lõi của vấn đề. Và… ”

"Và?"

“Trên thực tế, tôi lén lút nghi ngờ rằng cô đang làm việc đằng sau hậu trường để đưa Ayanokouji-senpai ra khỏi trường. Utomiya-kun đang dẫn đầu khoản phí, nhưng trên thực tế, cô mới là người đang kéo dây đằng sau hậu trường, phải không? "

“Hừ. Cậu là một người thú vị, Yagami-kun. Vì vậy, cậu biết tôi đang nghĩ về điều gì đó và đó là lý do tại sao cậu đang thúc đẩy điều này đề xuất lắp ráp? ”(??)

Mặc dù Tsubaki là người duy nhất kêu gọi họ tập hợp lại, những cái tên lớn trong mỗi lớp không hề di chuyển.

Không có học sinh nào theo dõi rõ ràng Tsubaki không thành công.

Nhưng lần này, chính sự hỗ trợ mạnh mẽ của Yagami đã giúp cho việc
họ để gọi cuộc họp.

“Tôi nhất quán về thực tế rằng tất cả học sinh năm nhất nên hợp tác với nhau. Ngay cả khi Tsubaki-san không có chuyên sâu tôi đã nghĩ chỉ cần kiểm tra tình hình sẽ có ý nghĩa. ”

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ