Chương 3:Phần 4

2K 84 12
                                    

Bữa tối đã kết thúc và mặt trời đã lặn. Lúc đó khoảng 8 giờ tối, và mỗi người trong chúng ta đã dành thời gian rảnh rỗi cho riêng mình.

Mặc dù nó là rõ ràng, thật không khôn ngoan nếu chúng tôi đi dạo quanh khu rừng vào ban đêm với có thêm côn trùng và muỗi xung quanh, vì vậy chúng tôi phải ở trong lều. Không thể tránh khỏi, các cuộc trò chuyện đã được thực hiện thông qua các lều, lấy lợi thế của vải lưới mỏng của lều.

Những chiếc lều của Nanase, Ike và tôi được xếp cạnh nhau, với Sudou và Hondou đối diện với chúng tôi.

"Nanase-chan là học sinh Lớp D. Em có vẻ không giống ai cả, Tuy nhiên..."

Anh ấy thích nói chuyện với các cô gái, và Hondou nói chuyện với Nanase nhiều hơn bất kỳ ai khác trong dịp này.

"Không. Em không phải là một người quá xuất sắc, vì vậy... em nghĩ em thích hợp để em được vào Lớp D. "

"Chà, anh không nghĩ vậy. Ý anh là, chúng ta là những người chọn chính chúng ta, phải không? "

Hondou cười thành tiếng, như thể lời nói của cậu ấy thậm chí còn được truyền đi từ xa vui nhộn, nhưng Sudou chỉ nằm xuống, nhìn lên trần nhà lều thay vì cố gắng tham gia vào cuộc trò chuyện.

Một khó biểu cảm hiện rõ trên khuôn mặt anh. Tôi không thể nhìn thấy Ike, mặc dù cậu ấy không thực sự tham gia vào cuộc trò chuyện, chỉ thỉnh thoảng đưa ra một vài gật đầu.

"Tao không nghĩ mọi chuyện lại thú vị như vậy. Điều gì đã xảy ra với Kanji và Ken? "

"Không có gì. Nhưng Ryoutarou... Mày nên ngừng tin tưởng Nanase. "

"C-cái gì vậy?"

Không tin vào thái độ mà anh dành cho kouhai dễ thương, Hondou nhìn nhìn Sudou khi anh áp mặt mình vào lớp vải lưới.

"Gì? Không có gì. Tao chỉ nói sự thât."

"Tao không hiểu ý của mày."

"Không sao đâu, Hondou-senpai. Em đã vô lễ với Sudou-senpai trước đây, vì vậy... "

"Hở? Ken có quấy rối tình dục Nanase-chan hay gì không? "

"Tao đã không làm điều đó."

Hondou bị thuyết phục bởi lời từ chối của Sudou, mặc dù cậu ta không bằng chứng.

"Chà, mày và Horikita khá là chung tình. Vậy cái quái gì đã xảy đến với mày?"

"Tao không muốn nói về nó."

Sudou quay lưng lại lối vào lều của mình. Kazoumi Housen, một học sinh Lớp 1-D, người đã đối xử với nữ anh hùng của Sudou, Horikita, không chút thương xót.(hori của main nhé tg)

Và Nanase, người đã hợp tác với Housen trước đây, đã ở ngay đây. Đó là điều tự nhiên đối với Sudou, người biết chi tiết về những gì đã đã xảy ra, để cảnh giác với Nanase. Nếu Horikita ở đây, cậu ta sẽ có cũng nói như vậy.

Hondou có thể không đồng ý với điều đó, nhưng miễn là như chính Nanase đã nói cô ấy không phiền, cậu ấy không có quyền theo đuổi nó thêm nữa.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ