Chương 4:Phần 4

1.9K 89 12
                                    

Lúc đó là 1:55 chiều. Chưa đầy một giờ đồng hồ, chúng tôi đã đến khu vực chỉ định H5.

Nó chỉ là một điểm, nhưng nó vẫn là một bước tiến quan trọng. Tôi dự định hoàn thành nhiệm vụ nếu có thể, hãy để lại một giờ để rảnh rỗi từ đây.

Các nhiệm vụ ban đầu tập trung ở phía tây, nhưng bây giờ đang bắt đầu chuyển sang phía đông.

"Em có thể đi bộ không?"

Tôi gọi Nanase, người đang ngồi xuống và bù nước.

"Vâng."

Điều lý tưởng là chúng tôi đến các địa điểm mà không bị chậm trễ, nhưng Nanase lộ rõ ​​vẻ mệt mỏi.

"Em cần phải thư giãn và nghỉ ngơi ở đây."

"Nhưng…"

Nanase có vẻ lo lắng rằng tôi sẽ bỏ cô ấy ở lại.

“Nếu không hài lòng với người bạn đồng hành của mình, em nên lên tiếng. Anh sẽ không làm bất cứ điều gì ngăn cản em nói ra suy nghĩ của mình. Nó sẽ tồi tệ hơn nhiều cho em nếu em tự thúc đẩy mình ngay bây giờ và không thể theo kịp sau, phải không? Ngay cả khi không có bất kỳ vị trí ngẫu nhiên nào ngày hôm nay, chúng ta sẽ phải chạy nếu chúng ta muốn phần thưởng khu vực được chỉ định trước những người khác nhận được chúng. Và nếu điều đó xảy ra, chúng ta không thể dừng lại khi chúng ta tiếp tục. "

Bất chấp biểu hiện thất vọng trên khuôn mặt, Nanase vẫn gật đầu đồng ý hòa giải với sức mạnh của cô ấy.

Xin lỗi Nanase, nhưng điều này sẽ cho phép tôi tạm thời di chuyển mà không cần sự hạn chế.

Tôi không biết liệu mình có thể tham gia hay không, nhưng nếu tôi di chuyển hiệu quả, Tôi có thể hiển thị tối đa hai hoặc ba vị trí nhiệm vụ. Tôi đã định đi đầu đến bài kiểm tra môn lịch sử bắt đầu không lâu.

Ngay từ đầu, bạn có thể nhận được 5 điểm, nhưng bạn cũng có thể nhận được thức ăn nếu bạn thắng nhiệm vụ.

Số lượng người tham gia chỉ có 8 người, vì vậy tốt hơn là bạn nên nhanh tay.

Ngay sau đó, tôi thấy một nhóm ba người đang chạy vào từ một nhóm khác đường. Điểm đến của họ dường như cũng là nhiệm vụ của tôi.

May mắn thay, tôi đã không bị nhìn thấy, vì vậy tôi đã chạy trốn và thay đổi tuyến đường của tôi.

Nếu tôi dành thời gian của mình, hai nhóm đã có thể vượt qua tôi. tôi tiếp tục di chuyển nhanh chóng qua rừng, và sớm đến khu vực nhiệm vụ. Có vẻ như một số lượng lớn người đã đến.

Tôi đã tiếp cận một người lớn bằng máy tính bảng, người này không có vẻ là giáo viên từ trường của chúng tôi.

"Có chỗ trống không?"

"Có, đó sẽ là nhóm thứ bảy."

Sau khi hoàn thành mục nhập, hai nhóm tôi thấy trước đó đã xuất hiện,
đang hướng về chúng tôi.

Chạy trước nhóm kia một chút là nhóm của Hashimoto, bao gồm tất cả sinh viên năm thứ hai.
Cậu ấy dường như nhận thấy tôi đứng bên cạnh anh ấy, nhưng trước đó, anh ấy gọi người lớn.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ