Sau Nhiệm vụ lịch sử, tôi tham gia Nhiệm vụ hóa học và lại giành vị trí đầu tiên, giành thêm năm điểm.
Và nhờ đó, chỉ còn một khu vực được chỉ định để đi cho ngày thứ ba, tôi đã tích lũy được tổng cộng 48 điểm.
Một nhóm ba người chỉ kiếm được Tiền thưởng Đến, tức là một nhóm đã trải qua bất kỳ Phần thưởng và Nhiệm vụ Sớm nào, sẽ có tổng điểm tích lũy là 30 điểm.
Vì không có cách nào để tôi biết thứ hạng của nhóm như thế nào, nên tôi chỉ có thể suy đoán xem mình đang làm tốt như thế nào.
Ngay trước 3 giờ chiều, tôi đã gặp lại Nanase. Ngay sau đó, khu vực được chỉ định cuối cùng trong ngày đã được tiết lộ: khu vực I4.
"Em khỏe hơn chưa?"
“Nhờ sự quan tâm của anh trước đó, năng lượng của em đã hồi phục hoàn toàn. Em đã chuẩn bị cho bất cứ điều gì anh có thể yêu cầu em rồi. "
Đây là điều cuối cùng trong danh sách của chúng tôi trong ngày, vì vậy cô ấy đã sẵn sàng cho điều đó, tôi nghĩ rằng chúng tôi cũng có thể đi trước.
Sau khi quyết định một lộ trình, chúng tôi nhanh chóng bắt đầu di chuyển, tầm nhìn của chúng tôi được đặt trên Phần thưởng Early Bird.
Chúng tôi đi cùng nhau trong im lặng một chút, nhưng xung quanh chúng tôi đã khác trước rất nhiều.
“Em biết đấy, anh phải nói rằng… Không có con đường tử tế nào về phía trước ở đây cả, phải không?”
“Vâng. Khi em nhìn vào bản đồ, em nghĩ rằng phần này của hòn đảo sẽ dễ đi qua hơn các khu vực D hoặc E, nhưng em cho rằng điều đó là lạc quan quá mức ”.
Mặc dù khu rừng không quá rậm rạp đến mức những tán cây bên trên che khuất hoàn toàn ánh nắng mặt trời, mặt đất bên dưới vẫn còn gồ ghề và khó có chỗ đứng vững chắc. Con đường như vậy, nếu bạn muốn tiến về phía trước theo một hướng cụ thể, bạn phải liên tục xoay sang trái và phải để làm như vậy vì không thể di chuyển theo một đường thẳng.
Những sinh viên đặt chân đến phần này của hòn đảo có lẽ sẽ gặp khá nhiều khó khăn với nó.
Bất kỳ nỗ lực vội vàng chạy qua đều có nguy cơ khiến chân bạn vướng vào vật gì đó. Trường hợp xấu hơn, bạn thậm chí có thể bị chấn thương.
"Uhm, Senpai, anh định làm thế nào để tiết kiệm nước hơn?"
Mặc dù tôi đã giành được vị trí đầu tiên liên tiếp trong cả Nhiệm vụ lịch sử và hóa học, nhưng nước không được trao cho một trong hai người.
Do đó, nguồn cung cấp nước uống duy nhất còn lại của tôi là một chai 500ml duy nhất.
"Nếu em cảm thấy rằng nước được ưu tiên hơn là đến khu vực được chỉ định của chúng ta, vậy thì chúng ta sẽ đi đến Nhiệm vụ ở H3 thay vì thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3
Novela Juvenil"Nếu cậu bị Miyabi nhắm tới ... Nó có thể sẽ trở nên tồi tệ. Ayanokouji-kun, cậu nên tham gia một nhóm lớn hơn khi có cơ hội-" Sân khấu lấy bối cảnh một mùa hè trên đảo hoang. Kỳ thi đặc biệt mà các lớp trong tất cả các năm sẽ cạnh tranh nhau để già...