Chương Kết:Phần 1

2.2K 78 33
                                    

Mưa bắt đầu nặng hạt hơn nhiều. Với tâm trí của cô ấy cuối cùng cũng bắt đầu nguội lại, Nanase đã mở miệng nói chuyện, cố gắng cử động cái hàm nặng nề của mình, như thể cô ấy gặp khó khăn trong việc nuốt chửng cảm xúc của chính mình.

“Em đã thua… Ayanokouji-senpai.”

"Vì vậy, em thừa nhận thất bại?"

"Vâng. Có vẻ như bất kể em cố gắng thế nào, em vẫn không thể đánh bại Ayanokouji-
senpai. ”

Tôi đã cố gắng nhìn thấu mọi thứ, và do đó cô ấy đã bằng lòng từ bỏ, toàn bộ cơ thể cô ấy giờ đã rút hết năng lượng.

Có vẻ như chiến lược né tránh của tôi đã thành công.

"Anh muốn nghe tất cả các chi tiết về động cơ của em, nếu em không phiền vì anh đang hỏi. Tại sao em lại theo đuổi anh? Nếu lý do của em không rõ ràng, thì chúng ta sẽ gặp rất nhiều vấn đề đấy. "

"Chà, senpai có quyền biết - không, em muốn anh biết."

Cô ấy vừa nói vừa ngồi xuống, như thể cô ấy không còn sức để đứng nữa lên nữa.

Động tác của Nanase không hề đơn giản, nhưng thật khó tin cô ấy lại đến từ Phòng Trắng.Quả thực, sức mạnh của Nanase khá ấn tượng. Cô ấy thậm chí có thể vượt trội hơn Horikita hoặc Ibuki.

Nhưng nếu cô ấy đến từ Phòng Trắng, thì hành động của cô ấy cũng thực hiện khá non nớt.

Thêm vào đó, thật kỳ lạ khi một sinh viên Phòng Trắng có thể đề cập đến tên của Matsuo. Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi đó, tôi đã đợi Nanase giải thích.

“Em… đến trường này vì em muốn trả thù cho cái chết của người bạn thời thơ ấu của em. ”

"Bạn thời thơ ấu? Đó sẽ là— ”

"Vâng. Đó là Eiichirou Matsuo. "

Không nghi ngờ gì nữa, đó là tên của con trai Matsuo. Bản thân Matsuo đã người quản gia đã chăm sóc cho tôi.(note:matsuo là người đưa main thoát khỏi wr và đưa đến trường koudou ikusei này)

“Bản thân em đã có thể hiểu rõ về nó sau khi vào trường này. Nếu anh hoàn toàn bị cắt đứt với thế giới bên ngoài, thì không có cách nào để biết chi tiết,phải không? ”

Những gì Nanase nói là chính xác. Nhưng ngược lại, tôi thực sự có một chút thông tin về Matsuo.

Người đàn ông đó, người đã xuất hiện ở đây để đưa tôi trở lại Phòng Trắng, nói thẳng vào mặt tôi.

Sau đó, Nanase kể cho tôi nghe mọi chuyện với giọng điệu bình thản.

Về cách mà sự kiên trì của cha tôi đã khiến cậu ta bị đuổi khỏi trường học của mình và làm cho Eiichirou phải nghỉ học.

Điều tương tự cũng xảy ra với cậu ấy tại một trường trung học mới mà cậu ấy trốn đến,
và đã từ bỏ ý định tiếp tục con đường học vấn của mình sau khi nhận ra mình không thể trốn thoát.

Cũng có lần cha của Eiichirou Matsuo đã giận dữ để đáp lại tin tức việc con trai mình bị đuổi một cách rõ ràng.

Sau đó, cậu ta phải làm công việc bán thời gian để kiếm sống. Tôi đã nghe tất cả những điều này từ người đàn ông đó, nhưng tôi giữ sự kính trọng này trong im lặng.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ