Chương 8:Giới thiệu

1.7K 71 13
                                    

Chương 8:Danh tính được tiết lộ

Sáng ngày thứ bảy đã đến.

Tổng điểm tôi có tích lũy đến nay là 67 điểm.

Ngay cả khi một nhóm bốn người tham gia không có nhiệm vụ nào, chỉ cần chọn lên tất cả các khu vực được chỉ định sẽ cho 92 điểm.

Điều đó có nghĩa là tôi hiện đang ở một vị trí khó khăn với số điểm là 67 điểm.

Nhưng kỳ thi không hề đơn giản. Tôi hiện xếp thứ 51 và đang dần cải thiện
vị trí của tôi.

Tuy nhiên, còn lâu mới dễ dàng vượt qua kỳ thi này, với muôn vàn khó khăn luôn rình rập phía trước.

Giả sử khoảng một nửa toàn bộ nhóm đã chiến đấu với tốc độ toàn lực để
ba hoặc bốn ngày cho đến khi nguồn cung cấp thực phẩm và nước khi bắt đầu kiệt sức, và sau đó bị đình trệ vào khoảng ngày thứ năm, điều này buộc họ phải xây dựng lại tại cảng.

Tuy nhiên, thật không dễ dàng để nhóm lấy lại toàn bộ sức lực.

Sự căng thẳng và kiệt sức tiếp tục tích tụ là không thể tránh khỏi và không thể tránh khỏi việc di chuyển xa sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của họ.

Vì khu vực được chỉ định phải đạt được bằng cách nào đó, sẽ có một cuộc thảo luận giữa họ và ai đó sẽ phải trải qua khu vực của riêng họ.

Thậm chí giả sử rằng một người có thể đạt được một bằng cách làm tất cả những điều này, họ sẽ không nhận được bất kỳ phần thưởng nào cho đơn đặt hàng đến và điểm duy nhất họ nhận được sẽ là điểm thưởng một lần đến.

May mắn thay, tôi đã giữ mức thể lực của mình cao nhất có thể kể từ khi
ngày đầu tiên.

Để tránh rơi xuống đáy, tôi phải làm điều gì đó quan trọng trong nửa sau của kỳ thi đánh thuế này.

Bất chấp tất cả, Kouenji không có dấu hiệu chậm lại và tiếp tục đạt được tiến bộ phồng rộp.

Cậu ta hiện đang ở vị trí thứ hai, chỉ kém tám điểm so với người chiến thắng top đầu, Miyabi Nagumo trong khoảng cách ấn tượng của người đứng đầu.

Ngoài ra, một nhóm khác từ năm thứ hai, Ryuuen và Nhóm liên minh Katsuragi, đã vượt lên một bậc để giành vị trí thứ 9.

Sau khi rửa mặt trên sông, tôi nhìn lại cái lều đằng sau.

Trong vài ngày qua, Nanase, người đã ở chung với tôi, luôn dậy sớm.

Nhưng hôm nay, cô ấy đã không xuất hiện, mặc dù nó sắp sửa 6:50 sáng.

Cô ấy vẫn đang ngủ, hay cô ấy bắt đầu có dấu hiệu thay đổi trong tình trạng của cô ấy?

Cô ấy sẽ phải chịu đựng khá nhiều căng thẳng từ ngày này qua ngày khác
du lịch khó khăn và tham gia vào các nhiệm vụ cường độ cao.

Tôi lấy khăn lau mặt, quay lại lều và lấy máy tính bảng.

Nghe thấy sự hiện diện của tôi,Nanase cuối cùng cũng chui ra khỏi lều.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ