Chương 5:Phần 2

2.2K 81 21
                                    

Mất khoảng 15 phút để đi đường vòng xuống dốc. Khi chúng tôi tìm được đường xuống, tôi gặp Nanase, người đang đi bộ một mình.

"Tại sao em lại ở đây, Nanase?"

Chúng tôi vẫn còn khá xa nơi Sudou và những người khác đang ở.

"Đó là bởi vì... tốt, Ayanokouji-senpai và những người khác đột nhiên biến mất, vì vậy em đến ...... để tìm các anh."

Nanase trả lời rằng như thể cô ấy đang thở bình tĩnh, nhưng mồ hôi đã hiện rõ trên trán cô. Có vẻ như cô ấy đến tìm chúng tôi một cách vội vàng, nhưng đôi mắt của cô ấy đã không hướng vào chúng tôi.

"Em đang tìm thứ gì à?"

"Không. Nó chẳng có gì cả."

Nanase tiếp tục nhìn chằm chằm vào một chỗ với vẻ mặt kiên quyết, nhưng đã không nói về nó thêm nữa. Tại thời điểm này, Nanase hướng ánh mắt về phía Shinohara, như thể cố ý chuyển hướng nhìn của cô ấy.

"Em rất vui vì chúng ta đã có thể tìm thấy Shinohara-senpai một cách an toàn."

Nhìn thấy Shinohara được Ike hộ tống, Nanase thở ra như thể cô ấy đã thực sự nhẹ nhõm.

Với Nanase và tôi ở phía trước, Ike và Shinohara theo sau chúng tôi một đoạn ngắn khoảng cách xa.

"Đó là nơi các senpai đang ở."

Cô ấy đã nắm chắc con đường trở lại vị trí họ đã ở, và đã dẫn đường trước tôi. Trong khi chờ đợi, tôi quyết định nói với Nanase những gì Shinohara đã kể chúng tôi trước đó.

Rằng cô ấy nhìn thấy Komiya và Kinoshita bị đẩy xuống bởi ai đó, nhưng cô ấy không nhìn thấy đó là con trai hay con gái. Tôi nói với cô ấy rằng cô ấy đã nín thở như thế nào vì sợ bị phát hiện.

Và một thông tin nữa có thể quan trọng, tôi nghe nói Shinohara đã vượt qua một nhóm học sinh năm nhất vào đêm qua.

"Một nhóm học sinh năm nhất hả?"

"Bọn anh nghĩ rằng họ đã cắm trại gần đó, nhưng chúng ta không thể loại trừ khả năng bởi vì họ đã đi qua nhau."

"Vâng đó là sự thật. Nhưng nhóm sinh viên năm nhất này là ai trong lân cận? Nếu chúng ta có thể tìm ra, chúng ta có thể có được một số manh mối bằng cách hỏi họ. "

Ngay cả khi họ ở gần, họ sẽ khó tìm thấy trong rừng. Câu chuyện có thể đã khác một chút nếu họ ở trong vị trí nhất định, tốt nhất nên cho rằng chúng đang di chuyển rời xa chúng tôi ngay lúc đó.

Nói như vậy, chúng tôi vẫn biết rằng họ từ năm thứ nhất. Tất nhiên, nếu đó là sinh viên Phòng Trắng, họ có thể đẩy họ ra khỏi vách đá mà không do dự. Nanase, người đã im lặng trong một thời gian, cuối cùng đã mở miệng.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ