Chương 2:Giới thiệu

3.7K 98 22
                                    

Chương 2:Khai mạc kì thi trên đảo hoang

8:40 sáng. Con tàu du lịch từ từ tấp vào bến.

Đó là, kỳ thi đặc biệt trên đảo hoang cuối cùng cũng sắp bắt đầu.

Sẽ có tổng cộng 157 nhóm khác nhau tham gia, với quy mô từ một đến bốn thành viên.

Tóm lại, có 36 nhóm bốn người độc quyền trong năm đầu tiên, 81 nhóm ba người, 32 nhóm hai người và 8 nhóm solo. Và cuối cùng, năm người trong số họ sẽ ra đi.

Căng thẳng bắt đầu tăng lên khi các bạn cùng lớp của tôi tụ tập lại với nhau, và khi mọi người đã có mặt đầy đủ, tất cả chúng tôi cùng đi đến đường băng của con tàu. Vì chúng tôi không được hướng dẫn để tạo thành một hàng có trật tự hoặc bất cứ điều gì, trường dường như ngầm cho phép chúng tôi trò chuyện với nhau khi chúng tôi chờ đợi hướng dẫn thêm. Đó là, miễn là chúng ta vẫn ở cùng nhau như một lớp học.

Khu vực bắt đầu cho tất cả các nhóm là khu vực D9. Vì sẽ không có bất kỳ khu vực được chỉ định ngẫu nhiên nào vào ngày đầu tiên và ngày cuối cùng, khu vực tiếp theo sẽ nằm trong hai ô theo chiều ngang hoặc một ô theo đường chéo từ đây với tổng số 12 tùy chọn tiềm năng.

Tuy nhiên, khu vực hai ô ở phía nam, lý thuyết D11, không tồn tại, vì vậy sự thật mà nói, thực sự chỉ có 11 lựa chọn.

Ngày đầu tiên này có thể được coi là cơ hội để làm quen với một môi trường mới khi chúng ta còn chưa biết trái phải.

Sau một hồi thông báo, chúng tôi chờ đến lượt xuống tàu, trên tay là túi xách và ba lô sau khi nhận được cách đây không lâu.

Để có dự phòng, tôi đã chọn một cái lều, hai lít nước, ba chai nước 500ml, 12 suất ăn xách tay, đèn pin, bộ sạc pin di động, nồi, bật lửa và một bộ cốc giấy, với tổng số tiền tích lũy trong tổng số 4960 điểm. Nhìn chung, vẫn còn rất nhiều không gian trống trong ba lô của tôi, ngay cả khi đã bổ sung tất cả những thứ cần thiết miễn phí. Vì vậy, ngay cả khi tôi giành được các điều khoản bổ sung sau này bằng cách xóa Nhiệm vụ, tôi sẽ không phải lo lắng về việc không có không gian để mang chúng đi khắp nơi.

Theo thông báo, chúng tôi sẽ xuống tàu theo thứ tự như buổi họp giao ban ngày hôm qua, với các sinh viên năm nhất sẽ xuống trước tất cả chúng tôi.

Có vẻ như những năm đầu tiên sẽ kết thúc việc xuống tàu vào khoảng 9:00 sáng, thời điểm khu vực được chỉ định đầu tiên được công bố.

Thật hợp lý khi nghĩ rằng điều này đã được sắp xếp để mang lại một chút lợi thế cho những năm đầu tiên.

Mặt khác, nó khiến sinh viên năm thứ hai và thứ ba gặp bất lợi, dù chỉ một lần.

Hơn nữa, vì Lớp A cũng là đội đầu tiên lên tàu, nên Lớp D sẽ bị đặt vào tình thế bất lợi hơn nữa.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ