Chapter 8

297 6 5
                                    

Grammatical and wrong typos ahead and also Bulgar word

Chapter 8

''Kill those f*cking mosquitoes.''pagalit niyang utos sa mga taohan niya.

Kanina pa siya galit, kiso daw uubusin niya lahat ng lamok. Huhulugan daw niya ng atomic boom. Natakot tuloy yong mga empliyado niya.

''Tumigil ka na Nate lamok lang yon.''naka simangot kong saad.

''No they are not just only sh*t mosquitoes, one of their comrade stole a kiss from you. Na dapat ako lang, I own you from your body, heart and soul. But that bastard how dare him.''

Ano  ba tong si Nate pati lamok pinagseselosan, paano na lang kaya kung may kasama akong lalaki.?

''Babae kaya yong mga nanganggat na lamok.''babae naman talaga diba.? Kasi kailangan nila ng dugo para mabuhay ang itlog nila.?

''How sure you are.?''kunot noo niyang tanong

''Twenty percent.?''patanong kong sagot, hindi ako sure eh grade five ata ako nong nag discuss yong teacher namin. Tinatamad akong mag recall, ang tagal na non isang dekada na ang lumipas.

''Just twenty percent.? See your not even sure.''galit na siya niyan.?

''Wag ka ng magalit lulutuan kita ng adibong manok mamaya.''masarap naman akong magluto sabi ni Kent.

''Your what.? Adobong lamok.?''kunot noo niyang tanong. Ganon ba siya ka galit sa lamok para pagkamalan niyang lamok ang adobong manok.?

''Manok hindi lamok.'' Baka na misheard niya kasi magkatunog silang dalawa.

''But I heard you say lamok not manok.''naka busungot niyang saad.

''Manok nga kasi yon kahit mag backread este basta manok yon hindi lamok.''sagot ko

''Come here love.''malambing niyang saad, he's bipolar by the way. Dinaig niya pa yong baliw naming kapit bahay.

Nagtataka ko naman siyang tinignan. ''Magkatabi na tayo diba.?''kunot noo kong tanong

''But I want you to seat beside me I mean in my lap.''

''Dito na lang ako.'' Magkatabi naman kasi kami. Kaya no need ng lumapit sa kanya kasi inches lang ang agwat namin.

''Love mamili ka lalapit ka sa akin o sa kama ang bagsak mo.?''naka ngise niyang tanong.

Here we go again kamanyakan level 999.9 tsk sana lang hindi magmana sa kanya ang mga anak namin. Err never mind hindi naman yon mangyayari. Cause we're just pretending right at isa pa wala pa kaming lebel.

''Wow sana sinabi mong mamanyakin mo lang ako dito. Para naman sa bahay na lang ako nanatili.''why he didn't even inform me.? Ide sana pala hindi na ako sumama sa kanya diba.

''Love hindi kita minamanyak.''innosente niyang sagot. Wow siya pa yong may ganang maging innosente. Mga galawang Nathan Henderson nga naman.

''Iwan ko sayo Nate, kamanyakan mo malapit ng umabot sa pluto.''

''Love hindi na kasali ang Pluto sa planet.''

''Ano naman ngayon kung hindi na siya kasali sa planet.?''kunot noo kong tanong ''hindi na yon kasalanan ni pluto kong bakit siya maliit at malayo.''

''Yeah, kaya nga yong mga kinulang sa height wala ng chance tumangkad.''naka ngise nitong saad

''Sige mang-asar ka pa.'' 5'3 kaya yong height ko, di porkit six footer siya. May chance pa naman siguro akong tumangkad diba.? Pag uminom ako ng cherifer tatangkad na siguro ako diba.?

Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon