Chapter 15

285 6 3
                                    


Nandito kami sa mall ngayon dahil gusto daw ni Nathan na pumunta kami ng enchanted Kingdom. Nakakatamad pa naman ang gumala, I'm not really fan of shaping, playing. Mas gusto ko pa ang magtrabaho kisa gumala, pero kahit naman tumutol ako hindi ko parin makukumbinsi si Nathan.

"Pang-ilang buntong hininga mo na yan Sweetheart."

"Tinatamad talaga ako ngayon Nate."naka nguso kong sagot

"Mag-eenjoy karin mamaya Sweetheart."naka ngite nitong sagot sabay gulo ng buhok ko.

"Sana sa bahay na lang tayo Nathan mas gusto ko pang magtanim ng mga halaman doon."

"Bukas na lang yon Sweetheart ayaw mo ba akong makasama.? Nagtatampo ka parin ba sa akin.?"malambing nitong tanong pero hindi nakatakas sa paningin ko ang nasasaktan niyang mga mata.

"Hindi naman ako nagtatampo Nate sadyang wala lang talaga akong gana ngayon."

Hindi ko din alam sa sarili ko kung bakit parang subrang pagod ang katawan ko kahit wala naman akong ginagawa.

"Ngayon lang Sweetheart."sagot niya

Sa wakas nandito na kami sa Enchanted Kingdom, maraming bata ang nandito at may mga teenager din naman at mga magulang.

"Let's play Sweetheart."

"Kahit ano na lang."

Ngayon lang ulit ako nakapunta dito, simula noong namatay yong mga magulang namin.

"Tito Nathan.!"

Napa lingon kami ng sabay ni Nathan ng may isang boses bata ang tumawag sa kanya.

"Zekie.?"
Kilala niya yong cute na batang yan.?

"No Tito I'm Zicko."sagot nito aww ang sarap kurotin ng pisnge niya. May kakambal ba tong batang to.? Ang sarap niyang iuwi as bahay.

"Who's with you.?"tanong nito at pinantayan ang batang nasa harapan niya.

" I'm with my Mom and Dad Tito but I lost track of them."sagot nito, buti hindi siya umiyak.

"Sama ka muna samin Zicko."saad ni Nathan sabay karga sa bata

"Who is she Tito.?"tanong nito sabay turo sa akin.

"She's my wife young man."naka ngiting sagot ni Nathan

"I'm Kaine Callado, you can call me Tita Kaine."naka ngite kong sagot.

"I'm Zicko Frederick Mendez Smith the Third son of Mr. and Mrs. Smith."saad nito sabay lahad ng kanyang kamay para makipag shack hand. Anak siya ni Mr. Smith.? Ah mga magulang niya pala yong may ari ng Smith University.

"Tito I want to play that game."saad nito sabay turo sa larong nasa likod namin. Hindi ko alam kung anong tawag sa larong ito pero mukhang maganda naman siyang laruin. Pero iwan ko lang kung pwede ba siya sa bata.

"Marunong ka bang maglaro niyan baby Zicko.?"taka kung tanong, baril barilan kasi ito.

"Ofcourse Tita.! And please don't call me baby cause I'm not baby anymore."seryoso nitong sagot eh.? Di na daw siya bata eh mukhang nasa pitong taong gulang pa naman siya.

"Let's start playing Young Man."saad ni Nathan

"Let's make a deal Tito if I win you will buy me an helicopter."naka ngising nitong saad.

"Ok deal but if I win you will do whatever I want."sagot ni Nathan

"Hoy Nate wag mo sabihing papatulan mo yang batang yan.?"taka kong tanong.

"Just watch and learn Sweetheart, mas mayaman pa yan sa akin yang batang yan."sagot niya sabay nakaw ng halik sa akin.

"Eww PDA."nandidiring saad ni Zicko.

Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon