Chapter 18

240 10 4
                                    


Kaine's POV

Isang linggo na rin ang lumipas simula noong mabawi na yong kompanya namin at wala narin akong balita tungkol kila Jenny. Akala ko nga ay isang buwan pa muna bago makuha yon, pero dahil nga asawa ko ang isang Nathan Henderson walang impossible sa kanya.

"Wife I will accompany you today and no more buts."

"Ok."

Naka gawian narin ni Nathan na ihatid ako sa companya at siya narin ang naging ka agapay ko. Unti-unti na ding lumalago ang kompanya namin. Dumami na yong nag invest at bumalik na din yong mga dating investor na umalis.

Kaya subrang saya ko dahil sa wakas na bawi na namin ang kompanya na ilang dikadang inalagaan nila Mom and Dad. Kung buhay pa lang sana sila, pero alam ko namang proud sila sa amin ngayon.

"Wife lets date."

Kaka date lang namin last week ah.? Mag d-date na naman kami ngayon.?

"May trabaho pa tayo."may gagawin pa ako doon sa kompanya, may mga dapat pa akong permahan.

"Sige na wife."pagpupumilit niya

"Fine.! Pero pagka tapos na ng trabaho natin."

I can't say no to him ang cute niya kasi pag naka nguso siya ang sarap ngang kurutin ng mukha niya. Kaso pinipigilan ko lang ang sarili ko na wag siyang kurutin.

Na pansin ko din nitong mga nakaraang araw na nagiging emosyonal ako. Tas lagi akong na gugutom at inaantok, delayed din yong monthly period ko.

Mga ilang minuto lang ay tapos na akong ma ligo at mag-bihis, bumaba na ako at naabutan ko si Nathan na naka bihis na.

"Let's go.!"aya sa akin ni Nathan

Lumabas na kami at sumakay sa kotse, as usual si Nathan ang nag drive. Tahimik lang kaming bumabiyahe ng binasag ni Nathan ang katahimikan sa pagitan namang dalawa.

"Wife pupunta sa Grey sa kompanya mamaya, wag kang masyadong lumapit sa kanya."saad niya, nagtataka ko naman siyang tinignan.

Grey.? Ano namang gagawin niya doon.? Saka bakit naman ako lalapit sa kanya eh di naman kami close.

"He wants to invest."

"Ok.!"sagot

Mga ilang minuto lang ay nasa tapat na kami ng kompanya.

"Ihahatid mo pa ba ako sa taas o didiritso ka na sa kompanya mo.?"tanong ko sa kanya.

"Mauna na ako Wife."saad niya sabay halik ng noo at labi ko.

"Take care Wife, I will fetch you later."saad niya bago pinaharorot  ng patakbo ang kotse.

Pagpasok ko sa loob ay binati kaagad ako ng mga employee

'Good morning ma'am'

'Blooming ka ngayon Ma'am ah.'

'Morning Ma'am.'

'Good morning Mrs. Henderson.'

Hano daw Mrs. Henderson? Saan naman nila narinig ang tsismis na yon.?

"Good Morning everyone."bati ko pa balik sa kanila.

Pagka rating ko sa office ay bumungad kaagad sa akin ang naka ngiti kong secretarya.

"Ma'am.! May meeting po kayo ngayong 10: 30 kay Mr. Montero."saad ng secretary ko.

"Saka Ma'am naka handa narin yong mga papelist na dapat mong permahan."

Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon