Chapter 16

254 7 2
                                    


"Sweetheart."tawag ni Nate sa akin
Pauwi na kami sa bahay, worth it din naman pala yong pagpunta namin sa mall. I meet the quadro and Freiyha together with his husband at saka anim na pala yong anak nila. Iniwan sa mansion nila ang kambal, gusto ko silang ma meet kasi sigurado akong cute yong kambal mana sa kuya at ate.

"Sweetheart your spacing out."

Ang gwapo at ganda ba naman ng Ina at Ama nila kaya saan pa ba magmamana edi sa magulang. They both have a perfect combination of genes.

"Sweetheart."

"Huh.?."
May sinasabi ba siya.? Hindi ko kasi narinig.

"Your spacing out, may problema ba.?"nag-aalala niyang tanong

"Wala naman."maiksi kong sagot

"Are you sure.?"alangan niyang tanong

"Oo, ano ka ba Nate iniisip ko lang yong mukha ng magiging anak ko sa future."ang advance kong mag-isip

"Anak natin Sweetheart."sagot niya sabay hawak ng kamay ko

"A-Ano.?"na mumula kong tanong kasi naman eh, pinapakilig niya ako wala naman kaming label. Ayaw ko namang magmukhang self proclaimed wife niya, masakit yon sa ego.

"Don't worry Sweetheart we will make our own baby later."naka ngise niyang sagot at bahagyang kinagat ang kanyang ibabang labi, juice mayonnaise na matamis ang sexy niya.

"T-Tse tumigil ka Nathan Henderson."ang hilig niya talagang magpa-kilig.

"Anyway Nate, paano nagka kilala sila Grey at Jenalyn.?"curious lang ako kung paano sila nagka kilala. Alam kong play boy si Grey pero si Jenalyn hindi yon papasa sa mga taste niya.

"Business Sweetheart."maikli niyang sagot
Business.? Anong business.? Salon lang yong business nila Tita noon at sa amin naman ay wine and cosmetics.

"What kind of business Nate.?"
I really need to know, baka kasi benenta nila yong company namin.

"Wine and cosmetics Sweetheart."
Fuck nasa kanila na nga yong company namin na dapat ay para sa aming dalawa ni Kent. Mga gahaman talaga sa pera, kinuha nila ang hindi sa kanila.

"Same building parin ba.?"
Kailangan ko na yong makuha, dahil hindi yon para sa kanila hindi ko nga alam kung paano yon nila nakuha eh. Sa pagkaka-alala ko naka pangalan sa amin yong company at kung sino ang susunod na magmamana.

"Yes, same building parin."

''Sino ang nagha-handle.?"
Sana lang hindi nila pinakialam ang mga importanting papelist na hawak ng secretary ni Papa dati.
Naalala ko pa bago mangyari ang accidente may sinabi sila Mama at Papa sa akin. Pero hindi ko na masyadong maalala ang lahat.

''Your cousin handled it Sweetheart.''
Si Jenalyn ang naghandle seryoso.? Anong alam non, eh puro paganda lang naman ang alam non.

''Your family's company Sweetheart, unti-unti na itong na bankrupt.''
The F.? Bakit naman kasi si Jenalyn pa yong pina handle puro paganda lang ang alam non eh.

''Nateee di pweding ma bankrupt yon, amin yon eh.''naka nguso kong saad, takte naman kasi yong si tita si Jenalyn pa talaga ang pinahawak. Sana pala hindi na lang nila inangkin yon, kaya ko naman yon patakbuhin eh.

''Don't worry Sweetheart malapit na yong mabalik sa inyo ni Kent.''naka ngite niyang saad.

''Talaga.?''masaya kong saad, gusto ko na talaga yong mabawi.

''Yes, kunting hintay na lang Love at makukuha mo na yon.''sagot niya sabay hawak ng kamay ko.

Third Person's POV

Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon