Chapter 12

274 8 2
                                    

                               Chapter 12

Nathan woke up when he felt someone shivering in his side. Only he found out that its  Kaine. Napabalikwas siya ng bangon saka binalingan ang dalagang katabi niya na hindi niya tinantanan hanggang sa mag-umaga at siya narin mismo ang nagbihis dito dahil tinulugan siya nito.

Napatitig siya kay Kaine saka mabilis na sinapo ang noo nito ng makita niyang nanginginig ito.

''Shit.''napaka init ng dalaga para itong nag-aapoy.

Mabalis siyang bumalikwas at kinuha ang susi na nasa drawer niya at dali-daling kinarga ang dalaga palabas ng kwarto. Dumiritso na siya kaagad sa grahe at binuksan ang pintuan nito gamit ang isang kamay. Dali dali niyang pina andar ang kotse wala siyang pakialam kung masyado pang maaga basta ang importante ay madala niya kaagad ang dalaga sa malapit na hospital.

'Fuck it.' Hindi ko naman alam na magkakasakit pala siya after doing that.

''I need a girl doctor.''nagbabanta nitong saad ng akmang lalapit ang isang lalaking doctor.

He is being possessive again, partida hindi pa sila kasal at wala pa ngang lebel ang relasyon nilang dalawa. And now he's acting like a possessive husband.

''Ok lang ba siya.?''kaagad nitong tanong sa babaing doktor na umaasikaso kay Kaine.

''She's fine Mr. Henderson kailan niya lang ng isang buwang pahinga para tuluyan na siyang gumaling.''

''What.? I thought she's ok.?''naguguluhan nitong tanong

''I'm pretty sure that you are aware that she's virgin right.?''naka ngising tanong ng doktora

''Yes.''bulgar nitong sagot

''She got a laceration , It's not just a simple cut Mr. I'll give you a medicine at ipa inom mo ito sa kanya."

"And Mister kailangan muna niyang manatili sa bahay at bawal muna siyang gumalaw galaw, thats all."bilin ng doktora at lumabas na ng kwarto.

"I'm sorry Love I didn't know that I'm too big for you, dinahan-dahan ko naman yon pero nasaktan ka parin."kausap niya sa natutulog na si Kaine

"I promise I'll be gentle next time, para hindi ka na masaktan."

Yep plano niya pang ulitin ulit, hindi pa kasi siya kuntento sa isa gusto niya pang matikman ulit si Kaine.

Meanwhile Kaine woke up with headache and pain down there, she felt like she was tortured. She tried to move but she couldn't move, cause everytime she moves, nagdadala lang ito ng sakit sa katawan niya. Ngayon lang niya napansin na hindi pala ito ang kwarto nilang dalawa ni Nathan.

She felt like someone's holding her hand, binalingan niya ito ng tingin at doon niya nakita ang natutulog na si Nathan. He's holding her hand while sleeping, may kung anong lumukob sa kalooban ng dalaga ng makita niya ang natutulog na binata pero pinagsawalang bahala niya na lang ito. Inikot niya ang kanyang paningin para suriin ang silid na kanyang kinalalagyan. Saka lamang niya na pansin na nasa hospital siya ng makita niyang may naka kabit sa kanyang dextrose.

She didn't remember how she end up here in the hospital, pwera na lang sa ginawa nilang kababalaghan ng binata sa kanilang silid. She screamed so loud last night everytime Nathan trusted his manhood on her. The way she screamed the name of the lad, na para bang walang kapaguran.

Yup, yang lalaking natutulog/ katabi niya lang naman ang naka kuha ng pagkabirhin niya kagabi. Buti nga at hindi siya napapaos sa kakasigaw kagabi, buti na lang soundproof ang kwarto nila kung hindi baka na bulabog na ang mga tao sa mansion sa lakas ng ungol niya.

Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon