Chapter 9

256 7 2
                                    


''What do you want to eat.?''

''Ikaw.''wala sa sarili kong sagot

''W-What.?''

''H-Huh, I mean ikaw ang bahala.''takte muntik na yon ah, hays yong bibig ko talaga minsan walang preno. Pahamak talaga buti na lang at hindi niya narinig.

''Ok.! Let's eat outside.''

''Sa labas talaga hindi ba yan masyadong mahal.?''

''Saan mo ba gusto kumain.?''tanong niya

''Sa jollibee na lang tayo o di kaya sa street food.''nakakamiss din kumain ng street food, lalo na yong kwek-kwek at isaw.

''It's your choice Love so saan mo ba gusto kumain.? Sa jollibee or sa street food.?''

''Sa Street food na lang tayo.''masaya kong sagot. Ako na mismo ang humili sa kanya palabas, ang tagal niya kasing maglakad.

''Careful Love, wag magnadali hindi ka mauubusan.''natatawa nitong saad

''Mauubusan talaga tayo dahil recesss time na ng mga studyante.''every nine thirty to teen yong break time ng mga studyante kaya sigurado akong maraming tao doon.

Pagka labas namin ng office niya ay pinagtitinginan kami ng mga empliyado niya. Pero hindi ko sila pinansin kasi excited na akong kumain.

Paglabas namin ng companya niya ay kaagad kaming nag tungo sa parking lot. Pagka rating namin sa kotse niya ay agad na akong pumasok hindi ko na hinintay na pagbukasan pa ni Nate.

''Hindi ka naman excited Love.?''natatawa niyang saad.

''Gutom na kasi ako Nate.''sagot ko, kunti lang kasi ang kinain ko kanina sa subrang pagmamadali. Kaagad pinaandar ni Nate ang kotse at mga ilang minuto lang ay naka rating na kami sa street food. Nasa malayo pa lang kami ay nakikita na namin ang dami ng tao, estudyante rather na naka palibot sa bawat stalls.

''Sabi ko sayo Nate eh marami ng tao.''naka busungot kong saad.

''Chill lang Love marami pa naman siguro.''natatawa niyang saad

Pinarada muna ni Nate ang sasakyan ilang milya lang ang layo.
Ako na mismo ang humila kay Nate patungo sa mga stalls. Ang bagal niya kasing kumilos alam naman niyang maraming tao.

''Manong Benteng  kwek-kwek, isaw, squash ball at fishball nga po.''si Nate naman ang magbabayad kaya ok lang kung marami ang bibilhin ko.

''Hati ba tayo diyan Love.?''

''Anong hati.? Akin lang to bumili ka ng sa iyo.''kulang pa kaya to sa akin, total marami pa namang stall. Bakit hindi na lang libutin minsan lang to mangyayari dapat sagad sagarin ko na masarap pa naman kumain ng libre.

''Kulang payan sayo.?''gulat niyang tanong, hindi ba niya na halata na kulang pa to saakin.?

''Oo kaya bumili ka ngsa iyo at ikaw narin ang magbayad.''ani ko sabay kagat ng isaw

''Your so unbelievable.''hindi maka paniwala niyang saad.
Ngayon ko lang na pansin na pinagtitinginan at pinagbubulangan na pala kami ng mga studyanteng nakapalibut sa amin.

''O my ang gwapo ni kuya.''asawa koyan bawala agawin.

''Infairness bagay sila ni Ate.''ayieee bagay daw kami.? Pero hindi naman kami bagay, kasi tao kami.

''Mag-jowa ba sila.?''mag-asawa kami

''Sana all talaga may jowa.'' idi maghanap ka ng sayo problema ba yon.?

''Ang dungis mong kumain.!''

''Huh.?''wala sasarili kong sagot, nasisiyahan kasi ako sa pakikinig ng mga bulong bulongan ng mga tao sa paligid  namin.

''Para kang bata kumain.''saad niya sabay bahid ng thumb niya sa hilid ng labi ko at dinala niya ito sa kanyang labi. Nakatulala lang akong naka tingala sa kanya, bakit parang may ilaw sa paligid niya at parang kami lang ang tao. Mas nagiging gwapo siya sa paningin ko.

''Do you want to eat more.?''nabalik lang ako sa ulirat ko sa tanong niya. Ngayon ko lang na pansin na halos pa ubos na pala ang kinakain ko.

''I know I'm hot Love so stop eye raping me It's turnong me on.''kaagad na mula ang magka bila kong pisnge. Takte siya nakakahiya marami pa namang tao. Pero hindi ko naman siya ginagahasa ah, ang galing niyang gumawa ng kwento. Hindi ko naman siya iniisip na nakabubad sa harap ko at lalong hindi ko siya pinagnanasaan, slight lang. Ilan kaya yong abs niya.? Malaki din kaya yong sa kanya este yong muscle niya.

''Mr.! Pwede pa picture.?''

Nabalik lang ako sa ulirat ko dahil sa malanding boses. Peste sinong hukluban tong nasa harapan namin.? Bakit mukha siyang clown na ginahasa at minumod sa harina. Nako nako anong karapatan niyang landiin ang BeBeh ko.?

''Love gusto ko pang kumain.''malambing kong saad kay Nate sabay kapit sa braso niya. Natuod naman sa kinatatayuan si Nate at gulat niya skong tinignan. Binigyan ko naman siya ng maki -sabay- ka -na -lang- look.

''O-Oh yeah, what do you want to eat Love.? Do you want to these one or these one.?.''malambing niyang saad sabay turo sa mga paninda.

''Ahm. Can I take a picture with you mister.?''
Bat ayaw niyang lubayan si maylabs.?

''Sorry Ms. ah pero off limits ang asawa ko, maghanap ka na lang ng iba mong lalandiin.''inis kong saad ok lang sana kung kyut siya. Pero hindi eh parang siya yong the nun. I know below the belt na yong sinasabi ko pero kasi eh nilalandi niya si Nate.

''Ikaw asawa.? Nagpapatawa ka ba.?''nang-iinsulto niyang saad sabayan mo pa yong tawa niyang parang tsanak.

''FYGFI that's stand for For Your General F*cking Information ano naman ngayon kung hindi ako kagandahan. Kisa naman sayo mukhang peste na tipaklong. Hindi ka naman maganda mukha ka ngang The wolking Dead. At Isa pa asawa ko yan at hindi sayo.''inis kong saad

''Ano naman ngayon kung asawa mo saya lupa nga naagaw asawa pa kaya.''naka ngise niyang sagot, kaagad kumulo ang dugo ko sa sinabi niya.

''Hoy Nathan Henderson mag papa-agaw ka ba sa mukhang tipaklong na yan.?''inis kong tanong kay Nate.

''No wife, dalawang taon kitang hinintay. Hindi ko sasayangin ang pagkakataon na binigay sa akin. Ngayon pa ba ako maghahanap ng iba kung nakuha na kita.?''malambing at seryoso niyang sagot, kaagad bumils ang tibok ng puso ko. Anong ibig niyang sabihin na dalawang taon niya akong hinintay.?

''So Ms. stop annoying my wife, hindi ko siya ipagpapalit sa iba. Sapat na siya sa akin at ang Baby namin.''Ano raw.?

''Wow. Congrats. ''

''Nakakakilig.''

''Ang sweet.''

''Sana all talaga. ''

***
Sorry for the Late update.

Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon