Matured scene (slight lang.😅)
Chapter 10
Hangang ngayon ay iniisip ko parin kung ano yong ibig niyang sabihin kanina. Naka rating na kami sa bahay at yon parin ang nasa isip ko. Hindi niya naman siguro ako pinapa-asa diba.?
Flash back
''Ano yang pinagsasabi mo Nate.?''pa bulong kong tanong sa kanya Nakakahiya kaya.
''I'm serious Love, gagawa tayo ng Baby mamaya pagdating natin sa bahay..''naka ngise niyang saad sabay halik ng labi ko. Hindi ako naka react agad sa ginawa niya ang bilis kasi ng galaw niya.
''Uwaah nakakaingit.''
''How to be you po.!''
''Makahanap nga.''
''Sana all may bebeh.''
Na putol ang halikan namin dahil sa sigawan ng nasa paligid namin. Sa subrang hiya ko ay binaon ko ang mukha ko sa dib-dib ni Nate. Shity bakit ba ako nawawala sasarili pag may ginagawa si Nate sa akin. Matigas yong dib-dib niya at mabango, nakaka addict yong amoy ang sarap sa ilong. Uwaah malandi na ata ako kasi nagugustuhan ko na yong ano ni Nate yong ano niya basta yong ano.
''Love namimihasa ka na diyan.''saad niya
''Hindi naman. ''naka nguso kong saad sabay layo ng bahagya sa kanya. Free chancing na yon è, nabitin tuloy ako.
''You can have it Love in our house later. You can touch, taste may body if you want.''naka ngise niyang saad sabay pitik sa labi kong naka nguso. Hindi naman masakit slight lang, sa subrang slight ang sarap niya tuloy apakan.
''Uwi na tayo.''naka simangot kong saad
''Looks like someone is excited to taste my body.''nang-aasar niyang saad sabay hila sa akin paalis.
Sinabi ko bang gusto ko.? Minsan din tong si Nate parang manyak at higit sa lahat bipolar.''Hoy Nathan Henderson sa company mo tayo pupunta diba.?''kunot noo kong tanong ng ma pansin kong iba na yong daang tinatahak namin.
''No love we're going to our house.''
Totohanin niya ba talaga yong sinasabi niya kanina.? But I'm not ready yet, seriously twenty one years kong iniingatan yong puri ko. Hindi naman ako tanga para ibigay yon ng basta basta lang. And oh I remember he said a while ago that he's been waiting for me for almost two years.
''Nate totoo ba yong sinasabi mo kanina.?.''tanong ko, gusto ko lang maliwanagan.
''Yes, I'm sure love I'll make you scream my name in pleasure. Under my bed you're nake and I'm in top of you.''naka ngise niyang saad sabay kagat ng pang ibaba niyang labi. I feel like all my blood go to my face.
''H-Huh.?''gulat kong tanong, takte hindi naman yon ang tinanong ko sa kanya eh. Hutik lang.? I'm asking him about he said a while ago.
''Bakit Love hindi ba yon ang itinanong mo.?''naka ngise niya paring tanong
''Hindi.! I'm asking you about what you said a while ago, you said you've been waiting for me for two years. Is that true or you are just making a story.?'' I just want to know the truth, ayaw ko namang umasa masakit kaya yon.
Natahimik siya bigla at huminga ng malalim bago nagsalita. ''About that.''
''Just don't mind it.''
Bumagsak ang balikat ko sa sinagot niya, bakit ang sakit.? Sabi ko nga eh masakit ang umasa.
''Biro lang yon lahat.?''malungkot kong tanong, ang paasa naman niya. Pero hindi naman niya sinabing umasa ako.
''Do you really want to know the truth Love.?''seryoso niyang tanong
''Oo.? Yon ay kung sasabihin mo ang totoo.''kinakabahan ako na na eexcite in the same time na lulungkot baka kasi umasa lang ako sa wala.
''Later love I'll tell you everything.''seryosos niyang saad.
End of Flash Back
Yon nga yong sinabi niya kanina at kinakabahan ako ngayon. May nag sasabi sa akin na paniwalaan siya at meron ding nagsasabi na huwag umasa. I don't really know what to do, will nasa kwarto ako ngayon. Gusto ko lang magpa hinga, para kasing na pagod ang sarili ko kahit wala naman akong ginagawa.
''Hey Love.''
Napa igtad ako ng dumampi ang mainit niyang hininga sa leeg ko. Hindi ko namalayan na pumasok pala siya sa kwarto.
''Are you ready to know everything.?''saad niya sabay dampi ng halik sa tinga ko. Kinilabutan ako ng dumampi ang labi niya sa tinga ko.
''O-Oo.''nauutal kong sagot, I can't breathe properly when he's around.
''Parang hindi ka naman sigurado.''saad niya gamit ang malalim na boses.
''Alam mo Love matagal na kitang gustong angkinin.''ani niya sabay halik ng leeg ko pa taas. Pinagpawisan ako, naka aircon naman kami pero ang init ng pakiramdam ko. ''Are you nervous Love.?''
Tinatanong niya pa talaga.? Sino ba naman ang hindi kikilabutan sa ginagawa niya. For pet sake he's touching my body err his kissing it. I felt the touches of his lips in my neck down to my collarbone.
''N-Nate.?''The F.? Why the hell I'm shattering.
''Yes Love hmm..?''his voice is deep and sexy in the same time. Itutuloy niya ba yong banta niya sa akin kanina.?
''A-Anong g-ginagawa m-mo.?''bakit ko pa ba tinatanong hindi pa ba halata na hinahalikan niya ako.?
''I'm kissing you love.''he answered using his bedroom voice It's turning me on. Oh god help me, baka hindi ko mapigilan yong kamanyakan niya.
''I-I know, wala ka bang planong tumigil.?''yong kamay niya kasi nasa dibdib ko na ng hindi ko man namalayan kung paano niya nagawa yon.
''Nope, did you already forget what I said a while ago.?'' Holy mother of nature, naka dagan na siya sa akin.
''Ughh. N-Nate.?''bakit ako umungol.?
''Oh yes Love.?''
''Tama ba tong ginagawa natin.?''wala sa sarili kong tanong
''There's nothing wrong about it Love.'' He continued kissing my nape, while his hand continued to travel around my body.
I just found myself responding to his touch and kisses. I like the way his warm hand touches every inches of my body. It make me lost my sanity, my mind say I'm not ready to lost my virginity but my body is not cooperating with my mind.
''Ughh N-Nathan.'' Hindi ko mapigilang hindi mapa ungol ng bahagyang nilamas ni Nate yong magka bila kong dib-dib.
''Ohh Love., your breast is so perfect with my hands.'' Holy shet of paper his squeezing it. D*m this is not good, malapit na akong bumigay.
''Ohhh G-God Nate s-stop it.''
''Why would I stop love.?'' Hutik tinatanong pa talaga yon.
''Nate mali to.''pigil hininga kong saad, he is in top of me and I felt his erection in my belly.
''No Love walang mali dito., did you forget already what I told you a while ago.?''
Holy mother of water, don't tell me gagawin niya talaga yon.?
*****
Note: should I continue the Matured scene.?
BINABASA MO ANG
Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson
RandomThis is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of my imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincident...