Chapter 4

360 8 0
                                    

                          Chapter 4

''Wag mo na akong ihatid Nate.''kanina pa siya namimilit na ihatid ako. Pagka tapos ko  kasing maghugas este kami pala. Hindi na niya ako hinayaang mag serve.

''I insist Girlfriend.'' ano daw Incest.?

''Ang basto mo naman Nate..'' diba yung incest masama yon.?

''What.? Anong bastos don Girlfriend.?''taka niyang tanong

''Diba sabi mo I incest.? Diba masama yon.?''sagot ko.

''You misunderstand it Girlfriend. Ang sabi ko ihatid na kita.''natatawa niyang sagot. Mali pala yung pagka-kaintindi ko.?

''Sorry naman kunti lang kasi yung alam ko sa English.''

Kaunti lang yung alam ko sa English pero dahil narin sa tulong ni Mariss kaya nakakaintindi ako ng kaunti. Fast learner kasi ako.

''I understand Girlfriend. Sige na Girlfriend pumayag ka ng ihatid ko.''pamimilit niya

''Sige.'' Ang kulit niya kasi

Tahimik lang kami sa buong biyahe at kung tinatanong niyo kung paano niya matutun-tun ang bahay namin siyempre tinuro ko sa kanya. Nag malapit na kami sa eskinita ay pinahinto ko na yung kotse niya.

''Dito na ba yung sainyo Girlfriend.?''nagtataka niyang tanong

''Hindi pa nasa pinaka dulo yung sa amin.''sagot ko.

''Yon naman pala eh tara na.''akmang papa-andarin na niya ang kotse ng pigilan ko siya.

''Hindi na kailangan Nate baka pag chismisan ka pa doon.''talamak pa naman ang chismosa dito sa amin.

''I don't care basta ihahatid kita.''seryoso niyang sagot. Napa kamot na lang ako sa batok ko.

''Nate baka kasi- No more buts Girlfriend. '' ang sama  niya kita na niyang nagsasalita pa ako.

''Hey! Girlfriend wag ka ng sumimangot diyan.''ani niya sabay hawak ng kamay ko. Hindi ko na lang siya pinansin na iinis parin ako sa kanya.

Mga ilang minuto lang ay naka rating na kami sa aking munting tahanan.

''Dito na Nate. Salamat sa paghatid.''naka ngite kung ani

''Atteee.''

Sigaw ng kapatid kung si Kent

''Dahan dahan lang bunso baka madapa ka.'' nag aalala kong ani.

''Ate naman hindi na ako bata.''naka busungot niyang sagot pagka rating niya sa harap namin ni Nate

''Ate sino yang kasama mo Boyfriend mo ba yan.?''kunot noo niyang tanong.

''Yes I'm her boyfriend. ''seryosong sagot ni Nate

''Nga pala Nate si Kent bunso kung kapatid. Kent si Nate ahm boyfriend ko.?''

''Bakit patanong ate.?''kunot noo niyang tanong

''Heh.! Tumahimik ka nga jan Kent''Naka simangot kong ani.

''Ate may dala kang pagkain.?'' Tanong niya sabay himas ng tiyan niya. Awh gutom na ang bunso ko.

Buti na lang talaga at may dinala akong pagkain.  Tira-tira lang to sa restaurant kaya dinala ko na sayang kasi kung itatapon lang.

''Ito oh pasensiya ka na bunso hindi pa kasi sweldo ni Ate ngayon. ''Malungkot kung ani

''Ok lang Ate ang sarap kaya nito.'' masaya niyang sagot.

''This is your home Love.?''out of the blue moon na tanong ni Nate nandito na kasi kami sa loob ng bahay.

Mafia Lord Series 2:Nathan Henderson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon