Không biết có phải do hôm nay trời đột ngột trở gió hay không mà vừa mới ăn tối cách đây hơn nửa tiếng xong, Thiên Yết đã thấy bụng dạ trống rỗng thèm ăn món gì đó.
Cơ mà lục tung cả gian bếp lên vẫn không tìm được thứ gì vừa mắt bỏ bụng. Đang suy tính có nên nhấc điện thoại gọi đồ ăn không, Thiên Yết ngán ngẩm vừa đóng tủ lạnh quay ra đã phải ôm tim phát khiếp. Ông thần Sư Tử không biết xuống nhà từ bao giờ mà đến tiếng bước chân cũng không có, hiện đang ngồi vắt vẻo trên quầy bar nhìn cô không chớp mắt.
"Đói hả?"
Sư Tử khẽ nghiêng đầu hỏi. Mái tóc hơi rối còn ẩm sau khi tắm xong lòa xòa trước trán, trên cổ còn chiếc khăn bông vắt ngang, nụ cười nửa miệng đùa giỡn trong tư thế ngồi hết sức bá đạo lại làm Thiên Yết ôm tim tập hai. Với mọi cô gái mà nói thì đây là sức sát thương trí mạng đấy!
Sự thật là nam giới trong nhà này toàn cực phẩm thôi! Gần như.
"Ông... cũng vậy hả?"
"Không đói. Nhưng nhìn thấy cô tự dưng lại đói đói là sao nhỉ?"
"..." Cái câu này, nếu mà vừa dứt lời thì đèn phụt tắt, hiện ra trong bóng tối là đôi mắt đỏ rực với hai cái răng nanh nhọn hoắt thì quả là đáng sợ đấy.
Thiên Yết nghe xong chợt thấy lạnh sống lưng. Chợt Sư Tử bật dậy, hết sức tự nhiên quàng tay qua cổ cô và lôi xềnh xệch lên cầu thang. Tư thế không phải nam thân mật khoác vai nữ mà chính xác là ghì đầu cưỡi cổ của đám choai choai đực rựa làm Thiên Yết khổ sở la oai oái. Trong khi Sư Tử cứ chậc lưỡi, lẩm bẩm:
"Không được rồi. Phải giải quyết cái bụng thì đêm nay mới ngủ ngon được."
Và thế là, hai người đứng trước cửa phòng Song Tử, chìa tay xin ăn.
Anh đầu bếp dễ tính sẵn tối nay cũng không bận gì, nhanh chóng xắn tay áo xuống nhà, chuẩn bị làm bánh Crepe dâu tây. Với điều kiện, Sư Tử với Thiên Yết phải làm phụ tá cho anh do Cự Giải không có trong phòng.
Thiên Yết gật đầu như bổ củi. Có cơ hội cùng trai đẹp vào bếp là cả một diễm phúc lớn lao chứ đâu?
"Lấy cho anh 180ml sữa tươi không đường và 120ml nước."
Thiên Yết lăng xăng đi lấy, cân đo đong đếm cẩn thận vào một cái bát to, sau đó nở nụ cười xun xoe đặt xuống trước mặt Song Tử.
"Lấy thêm cho anh hai quả trứng gà nữa."
Thiên Yết mở tủ lạnh tìm trứng. Vừa nhấc được nắp vỉ trứng lên thì có hai cánh tay lạ bất chợt vòng qua eo cô từ phía sau, ôm trọn cô vào lồng ngực, hơi thở ấm nóng phả nhẹ bên tai. Thiên Yết lập tức hóa đá.
Sư Tử tỉnh rụi rời đi với mỗi tay một quả trứng, mang tới chỗ Song Tử.
Song Tử đổ lượng bơ đã đun chảy vào bát sữa, đập hai quả trứng, sau đó trộn đều. Ngẩng lên thấy Thiên Yết có vẻ như đã bị đông cứng bởi gió tủ lạnh, Sư Tử ngồi đu đưa trên bàn bếp nhún nhún vai không biết lý do, anh cất tiếng gọi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Chuyện nhà thương
Любовные романы(mà không kèm chữ "điên") ... Tên cũ: Episode - Choose Your Story. Lấy cảm hứng từ motif trò chơi cùng tên. Nơi bạn có thể hóa thân vào nhân vật, chọn phương án mà mình mong muốn...