18. Bí mật của anh trai phòng số 9

1.3K 121 40
                                    


Khẩu xà tâm... thần


"Ma Kết! Tìm thấy rồi nè!!"

Ma Kết chồm dậy như lò xo. Thấy Thiên Yết hớt hải chạy tới từ đằng xa, trước ánh mắt đầy trông đợi của cô bảo vệ, phòng số 12 hãnh diện giơ điện thoại ra khoe.

"Cái quán bún ốc nguội mới khai trương có giá sinh viên mà ú ụ nhân hôm nọ mày lướt trong group ăn uống nhưng quên không lưu về đây đúng không? Tao mò được rồi nè! Quán cô Hạnh nhé, cách trường mày có năm phút phóng xe thôi."

"Lạy bà, bà nghĩ tôi còn bụng dạ quan tâm tới ba cái trò ăn uống hả?!?"

Gắt cho Thiên Yết rụt cổ im bặt, Ma Kết âu sầu ngả lại xuống ghế đá theo tư thế cũ. Lại thấy túi quần sau có cục gì đó cộm cộm, cô bảo vệ kiểm tra, thế nào là lại móc ra mấy tờ tiền có chẵn có lẻ. Đếm lại thì vừa đúng 75k nãy mua nước được người ta trả lại đây mà?

Thôi thì cũng coi như an ủi một phần.


Nắm chặt mấy tờ tiền trong tay, Ma Kết thư thái nhắm mắt. Bỗng cơn gió lạnh bất chợt thoảng qua hàng mi thưa vốn luôn ghen tỵ với thằng chủ nhà. Âm binh vừa nhắc đến là hiển linh. Ma Kết ti hí mắt, tấm lưng đang được duỗi trong tư thế thoải mái nhất bỗng giật bắn. Bản mặt quàu quạu của Thiên Bình dí sát vào mặt cô bảo vệ. Rồi thì chẳng biết ai mới là người mất ví và phải đi tìm nữa?

Chưa kịp mở miệng, chiếc ví màu cam thân quen đã rơi bộp xuống trán người đang nằm. Ma Kết ngồi hẳn dậy, việc làm đầu tiên không gì khác ngoài mở ra xem bên trong, tròn mắt ngạc nhiên.

"Ở đâu vậy?"

"Mày làm rơi gần thùng rác ý, xong có bác lao công nhặt được. Người ta định cuối buổi mang ra phòng bảo vệ để báo về trường cho mày. Nói chung là may nhé, bên trong còn nguyên 75k, không mất đồng nào."

"Ờm, thấy rồi."

Chỉ thế thôi? Thiên Bình quắc mắt, thái độ hiển nhiên là không thể tin nổi vào sự đáp trả lạnh nhạt đến bay luôn tình người của cô bảo vệ. Thằng chủ nhà cao giọng nhắc lại cái ơn phước vừa ban cho con người vong ân bội nghĩa đang tót ra chỗ Cự Giải và Nhân Mã.

"Tao vừa tìm thấy ví mày đấy?"

"Tìm thấy rồi à? May quá." Cự Giải thấy chiếc ví trong tay Ma Kết, vẻ mặt lo lắng khi đi tìm đứa em cùng nhà bỗng chốc tan biến.

"Chị gái, tối nay em muốn ăn cơm cà ri bò cốt dừa!" Ma Kết hào hứng khoác tay Cự Giải, vẫy tay với Bạch Dương và Bảo Bình đằng xa.

"Nhà còn khoai tây không ấy nhỉ? Để chị hỏi anh Song Tử, không thì tí mình rẽ qua siêu thị gần nhà mua vậy."

[12 chòm sao] Chuyện nhà thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ