"Lò nướng 30 củ mới mua tháng trước và bếp điện từ 24 củ nhập khẩu từ châu Âu của tôi!!!"
Vậy mà có con nhóc định tạt nguyên xô nước vào trong nhà bếp nơi một đống thiết bị điện đắt tiền! Tiếng hét thất thanh làm rung chuyển cả căn nhà. Thằng chủ nhà Thiên Bình hốt Kim Ngưu một thì phải hốt Song Ngư mười, phản xạ duy nhất là lao đến túm tay con bé lại. Ai ngờ trượt chân bởi chỗ nước vừa văng ra, Song Ngư cũng trượt chân ngã lên người hắn, xô nước tuột khỏi tay và văng trong không khí theo một đường cong tròn vành vạnh.
Nhóm bảy con người gồm Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Nhân Mã, Sư Tử, Thiên Yết, Xử Nữ vừa mới chạy vào phòng khách, chưa kịp há hốc mồm trước cảnh tượng hỗn loạn đã phải hứng trọn xô nước từ đầu tới chân.
Quay trở lại với kẻ gây họa. Vớ lấy bình chữa cháy ở góc nhà với vận tốc nhanh nhất có thể, Kim Ngưu không chút lưỡng lự giật chốt an toàn. Kiến thức xử lý tình huống trong những tình huống cấp bách ít ra vẫn còn đọng lại trong đầu. Thủ sẵn tư thế tay trái cầm bình phun, tay phải điều khiển vòi xịt, bắt đầu nhiệt tình bóp van. Và đúng lúc đó đèn phụt tắt, cả căn nhà chìm trong một màu tối om.
Kim Ngưu giật mình nhìn quanh, vòi phun cũng vì thế mà lia một vòng. Bọt khí trắng xóa phun thẳng vào đám bảy con người đang ướt sũng như chuột lột. Những tiếng kêu la oai oái thi nhau cất lên.
"Tất cả ở đâu đứng nguyên đấy! Cấm di chuyển một li!!"
Tất cả răm rắp nghe lời. Một phút sau đèn sáng trở lại. Ma Kết quả không hổ danh bảo vệ của nhà dùng chất giọng đầy nội lực trấn áp cả lũ, trong lúc nhốn nháo đã chạy xuống tầng hầm ngắt điện kịp thời. Nhờ vậy mà bếp tắt, chỗ đồ điện cũng được đảm bảo an toàn.
Cơ mà thảm họa chưa dừng lại ở đó.
Thằng chủ nhà đột nhiên ý thức được trên ngực mình là một cơ-thể-sống đang hít thở phập phồng, quan trọng là tư thế hiện tại của hai người lẫn hiện trạng cái khăn tắm, mọi lời lẽ làu bàu tuôn ra tới tận đầu lưỡi đều nghẹn ứ lại.
Tiếng "Chát" giòn giã vang lên, cái tát nổ đom đóm mắt giáng xuống bên má đỏ au của Thiên Bình.
Song Ngư, mặt đỏ như sắp nhỏ máu ra tới nơi, đang nằm gọn gàng trên người Thiên Bình. Cái thứ quan trọng trên người đã tuột ra đúng lúc cả hai ngã xuống, chỉ vừa đủ đắp phần trên người con bé. Có nghĩa là toàn bộ phần dưới không có gì che chắn đang áp chặt lên ngực thằng chủ nhà.
Đừng quên rằng giữa nhà còn có mười cặp mắt khác, lúc này đã chuyển hướng dán chặt lên hai người đang nằm trên sàn trong tư thế không-thể-thân-thiết-hơn.
"Mấy ông còn nhìn được à????" Song Ngư tức tới mức khóc thét.
Thằng chủ nhà máu mũi đã bắt đầu tuôn ròng ròng. Mắt ai oán trợn ngược lên trên trần cố không nhìn vào Song Ngư, khổ nỗi mới mở miệng lắp bắp được vài tiếng đã bị ăn tiếp cái tát thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Chuyện nhà thương
Romance(mà không kèm chữ "điên") ... Tên cũ: Episode - Choose Your Story. Lấy cảm hứng từ motif trò chơi cùng tên. Nơi bạn có thể hóa thân vào nhân vật, chọn phương án mà mình mong muốn...