"Em không thương cậu thiệt đó cậu.."
Nó nói câu này là để dò cậu, xem cậu có quên chuyện đó không..
Nó quay sang, nhìn cậu.
Cậu nhìn nó.
"Mỗi lần nhìn thấy em.."
"..."
"Cậu lại muốn ngủ với em."
Vừa dứt câu, môi cậu thả ngay môi nó. Nó cũng như dồn nén lâu không được giải toả, cũng chụp lấy môi cậu hôn thật mãnh liệt.
Cậu lần này còn bạo dạn hơn lần trước, vừa hôn tay đã lần mò tháo nút trên áo nó rồi. Tự nhiên cậu kêu nó mặc áo chi, rồi giờ cậu tháo..
"Cậu cho em chọn đó Tơi.." Cậu thả môi nó ra, tay vẫn mò mẫm nó, môi đặt xuống cổ nó, vừa hôn vừa nói tiếp.
"Em có quyền đẩy cậu ra.. Nếu em muốn."
Nó im lặng hồi lâu, rồi ngửa cổ lên đón môi cậu.
"Nhanh lên đi cậu."
.
.
.
Nó và cậu sau đó đã tìm hiểu cái giường bằng một màn vật nhau đến mức lần này cậu mệt luôn chứ không phải một mình nó.
__________________
Cậu hai ôm nó trong lòng. Nó thở đều thở đều, căn phòng tĩnh mịch, cậu nghe được cả tiếng nhịp tim của nó.. Cả đời cậu, chỉ có khoảnh khắc này là bình yên và hạnh phúc nhất.
Nó rõ ràng có thương cậu, mà nó chối.. Cậu là ai ? Cậu dốt lắm hả? Sao mà không biết được. Chẳng có đứa hầu nào nghe lời đến mức bán rẻ bản thân mình cho người khác đâu, nó có thương, nó mới dâng lên cho cậu..
"Sao em có thương mà em không nói?."
"Cậu.. cậu đừng có hỏi em.."
"Nói."
"Em.. với cậu.. sao thành được." Nó nói, giọng buồn buồn.
Cậu hiểu chớ..
"Em yên tâm.. cậu không lấy vợ, mốt cậu đưa em lên tỉnh với cậu."
"Rồi sao nữa cậu? Không lẽ, cậu nói với cả tỉnh cậu cưới em. Lúc đó, đến ông cũng từ mặt cậu, chứ đừng nói gì đến chức phó thống đốc cậu sắp nhận.. Em với cậu, không thể thành được."
"Chính Quốc!."
Cậu ôm chặt hơn nữa, tay xoa tóc nó.
"Em thương cậu, thì cứ thương cậu, để mọi chuyện cậu lo."
".."
"Cậu biết em sợ, em lo cho cậu. Nếu em thương cậu thiệt, thì lên tỉnh với cậu. Cậu cho em làm thư kí của cậu, rồi.. Cậu với em sống cả đời bên nhau.."
"Mà.."
"Em không chịu hả? Hay em không muốn sống sau lưng cậu?."
Thái Hanh sợ nó uất ức, không chịu sống cái kiểu im lặng như vậy, cả thế giới đều không ai biết nó và cậu yêu nhau..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Ngàn kiếp vẫn yêu em.
FanficWARNING: truyện không dành cho bạn nào thích ngọt... Đã hoàn "Cậu yêu em. Dù cho kiếp sau em có thay da đổi thịt, thay tên đổi họ, cậu vẫn sẽ yêu em. Dù ngàn kiếp trôi qua, cậu cũng sẽ yêu em..." Một giai thoại cổ xưa về tình yêu giữa cậu hai con...