PROLOGUE

74 50 0
                                    

Prologue

"Ngayon sundan mo ako. Patayin mo na ako. Pero kailangan mo munang gayahin kung anong ginawa ko," sabi ko habang nakangisi. Masaya ako. Masaya na ako sa mga nangyayari siguro ito na katapusan ko. Kaya ko ng ibuwis buhay ko basta pag namatay ako. Wala ng mangugulo pa doon.

"Ekekekekekekeke!" Malakas na tawa niya. Ampanget! Nakakatakot siya habang nakangisi din sa'kin. Kamukha niya ang mga killer sa 'WRONG TURN!'.

Gusto ko ng umiyak at maglaho nalang din na parang bula. 'Di ko na kaya 'to. Mama! Papa! Please, help me! I'm scared! Huhuhu.

Pinilit kong nilalabanan ang gustong kumawalang mga luha. Ayaw kong maiyak dito. Ayaw ko lalo na sa harap nitong demonyong 'to na pilit akong hinahabol para.. Para....

Para 'PATAYIN!'.

Natatakot na ako!

"Henji a mwawala sha panengn ko. Ekekekekekeke!"

Umiling-iling ako,"..demonyo ka! Punta ka na sa impyernooooo!" Malakas kong sabi, "..please," hagulhol na lang iyon.

'Di ko na kaya!

Tumingin ako sa ibaba. Tatalon na ba ako? Oo tama!

Hanggang sa tumalon na nga ako sa sobrang taas na bangin. Balak niya sana akong hawakan kaso. Wala na. Huli na siya.

Pumikit na lang ako at dinamdam ang hangin na tumatama sa buong katawan ko. Ayaw kong tingnan ang 'KAMATAYAN' ko. Sa pamamagitan ng 'BANGIN!' na ito. Dito na matatapos ang pinaka-iingatan kong buhay.

PAALAM!




My name is Antoniss Vel Sache ang babaeng pilit hinabol-habol ni 'kamatayan'. Na ngayon ay nalulunod na sa sobrang saya dahil malapit ko nang makamtan ang aking........'KATAPUSAN'.




01-03-21—isinulat ko.


A/N:
Ok. Sana mag-vote kayo at mag-comment every chapter. And, if you want to follow me go to my profile and click the 'FOLLOW' Button. Sige na!

I'M JUST KIDDING! I'M NOT FORCING YOU!!!!!!

Just i-if you want it then do it now na. O mamaya na lang pala hihihihi...

Pansin niyo ang date yes oo matagal na tong nakatambak sa drafts ko at ngayon March 01, 2021 ko lang napagpasyahang i-pub na sa wakas. Tapos ko na kasi ang first story ko hope try niyo din ang 'His Beautiful Bitch' ko.

Actually, marami pa ang nasa draft di ko lang pa talaga kaya sa ngayon doblehin ang story bala ma-shake ang utak ko at lutang na ang laman ng story.

DOUBLE DREAM [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon