11. PlaneDịch Bách Thần lần đầu tiên đi máy bay, không nhịn được cảm giác wao wao trong lòng. Nhìn Đông ngó Tây thế nào cũng khoái chí. Cậu ấy vừa đánh mắt sang bên cạnh đã thấy: một nam tiếp viên hàng không vô cùng đẹp trai nói tiếng anh như gió, cần mẫn tỉ mỉ hướng dẫn hàng khách.
– Đẹp trai quá!_Dịch Ân nhịn không được thốt lời khen.
Tiếng cậu khá lớn khiến cả khoang lặng như tờ. Ánh đèn phản chiếu lên chiếc cài áo đề tên “Evan”. Không nhìn thấy người kia có cười hay không, chỉ biết anh chàng ấy chuyển đổi ngôn ngữ bắt đầu nói lại thông báo bằng tiếng Trung…Cả chuyến đi hôm đấy Dịch Bách Thần cosplay Vô Diện, kéo dây hoodie sát mặt, trong khoang tối hù đeo kính râm bày ra dáng vẻ không thể nào giả trân hơn, vờ đang ngủ say như chết.
12. Tinh tú
Hôm ấy hành quân sớm, từ lúc trời tắt nắng là y phải vội vàng đánh ngựa ra biên cương, ngoại trừ chum rượu đắng cũng không nói được gì nhiều nhặng.
Trời khuya, đường tối, Tướng Quân chạy rất nhanh, nhưng quân binh vốn không hề mất dấu của y. Bởi dưới mặt đất là những ám hiệu đốm sáng li ti như vì tinh tú. Nghe bảo là mật hiệu mà Tướng Quân nghĩ ra.
Nhưng sau này lại ca truyền một lời:” Khi phải chia xa nửa linh hồn còn lại của ngươi, nỗi tương tư quá lớn khiến nước mắt ngươi rơi xuống sẽ hóa thành vì sao lấp lánh.”.Thiên Ky mà, có biết bao lời truyền miệng, cho dù là của một thợ săn đi bắt thú ven rừng thề thốt chính mắt đã nhìn thấy Tề tướng quân khóc ra những đốm sáng như sao, cũng biến thành lời nhăng lời cuội.
Tránh không nổi.
Tướng quân nào biết khóc.
Lại còn khóc ra những ngôi sao.
Tề Chi Khản nghe thấy, cũng chỉ cười.
13. Cách
Dịch Bách Thần rất hay đói đêm, nhưng cậu ấy chẳng muốn tăng cân một chút nào. Loay hoay chẳng biết làm sao, đành nhờ cao kiến Hoàn ca ca.
Mã Chấn Hoàn nghe thỉnh cầu ý kiến từ người em trai nhỏ của mình, vô cùng nghiêm túc suy nghĩ. Sau đó anh ấy kết luận: Hay là em xem phim ma đi? Xem phim ma sẽ thấy sợ ma, sợ ma rồi sẽ không muốn xuống giường đi ăn nữa.
Dịch Bách Thần cảm thấy vô cùng có lý. Vậy nên đêm trước khi ngủ, cậu ấy đã xem liền một mạch chiếc movie kinh dị huyền thoại dài tận 2 tiếng. Nhưng sau một đêm, Dịch Ân đã biết cách này vô tác dụng. Vì đêm qua cậu vừa đói bụng còn vừa sợ ma.14. Thay thế
Sinh nhật Evan, Dịch Bách Thần nhắn một cái tin chúc mừng sinh nhật. Evan ở bên này nhận được câu chúc từ người yêu bé nhỏ không nhịn được nhếch mép cười cười.
– Thế sinh nhật rồi có bánh kem không?
Đương nhiên là có rồi. Chỉ là…
Dịch Ân trả lời:
– Em không tìm thấy ngựa gỗ trang trí bánh kem, anh có chấp nhận được con ngựa một sừng không?
15. Môi (nội dung tiếp theo có hơi quái dị, thỉnh bỏ qua nếu tâm lý yếu)
BẠN ĐANG ĐỌC
Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]
Fanfiction" Well.. Mỗi khoảnh khắc đều là duy nhất. Hãy luôn trân trọng." A/N : Truyện là tập hợp các đỏan nhỏ về những couple trong Thích Khách Liệt Truyện cũng như SpeXial , chủ yếu về Hoàn Dịch / Tần Tề . Các đoản sẽ có đa số là viết từ moment có thật ( có...