46. Chấp nhận sao ?
*sp_evanma đã online
" Lâu rồi mới thấy anh onl , nhớ anh lắm. Em có mua mấy vật anh thích , mau trở về nhé . Bên ngoài nhớ giữ sức khỏe ."
" Ok Ok nhớ em.Anh đang bận , off đây."
" Hey .. Evan! "
*sp_evanma đã offlineLướt từng tin nhắn từ trước đến giờ đều là cậu chủ động , Evan đáp lại , được mấy cái là anh ấy mở lời trước đây ..
Tình yêu là câu chuyện của hai người phải đến từ hai phía , nếu chỉ có một người cố gắng thì dù có sâu đậm thế nào nó cũng sẽ nhạt dần ...nhạt nhào và biến mất.
Dịch Ân tựa đầu vào cạnh giường , nhắm mắt nghỉ ngơi. Evan Ma , em thật sự phải chấp nhận sao ?
47.Thua đậm
Dịch Bách Thần đưa tay dụi mắt tỉnh giấc , giấc ngủ đêm qua cứ chập chờn chập chờn .
Dịch Bách Thần thôi nào. Mày còn bộ phim mới đấy , tươi tỉnh lên nào .
Dịch Ân quay trái quay phải một lúc lấy lại tinh thần , nở nụ cười má lúm quen thuộc .
Cuộc sống của cậu vô cùng vui vẻ , mọi thứ đều rất tốt mà .
- Không biết trận đêm qua thế nào , có khi mở lên lại thấy thắng đậm nha .
Cậu mở điện thoại lướt kết quả trận bóng đá đêm qua , trong lòng mong chờ kết quả vô cùng. Viễn cảnh cậu thắng một mẻ lớn , mang đống tiền khao cả công ty , mọi người sẽ quỳ xuống tung hô Dịch lão đại . Cảm giác sung sướng đang tràn đầy từng tế bào của Dịch Bách Thần.Chỉ là kết quả không như cậu mong muốn . Đội tuyển cậu bắt , thua thảm hại.
Vừa mở mắt dậy liền thấy thua thảm hại.
Trong lòng Dịch Bách Thần cảm thấy như có núi lửa phun trào , dung nham chậm rãi quét qua trái tim cậu , đốt cháy nó . Thực tế luôn là vết chém cho ảo mộng.
Evan, anh đã từng cùng cá cược với em rất nhiều , lần nào cũng là em thắng anh thua . Nhưng lần này em thua rồi .
Thua một trận bóng đá. Thua cả...tình cảm của anh luôn rồi phải không ?48. Uh
" Xe tới rồi ."
Quả tỷ nhắn tin nhắc nhở cho Dịch Ân , một lúc sau liền nhận được từ " Uh " , không phải là một từ mà là rất nhiều từ . Quả tỷ bật cười , cậu nhóc này lại muốn trêu chọc nữa rồi . Thịêt muốn gục ngã.Chỉ là cách một cái màn hình điện thọai nên Quả tỷ không biết . Màn hình bên này của cậu chỉ toàn là nước.
Dịch Ân chạm vào má mình phát hiện có vết nước , đưa lên miệng nếm thử , vị mặn chát xát vào tim.Này là nước mắt sao ? Dịch Ân lúc này nhìn vào gương mới phát hiện trên mặt nước mắt chảy dài. Thật sự là không cảm nhận được cậu đã khóc luôn.
Dịch Bách Thần nhìn lại vào màn hình , trước tin nhắn " Xe tới rồi " của Quả tỷ là tin nhắn của Mã Chấn Hoàn .
" Chúng ta chia tay đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]
Fanfiction" Well.. Mỗi khoảnh khắc đều là duy nhất. Hãy luôn trân trọng." A/N : Truyện là tập hợp các đỏan nhỏ về những couple trong Thích Khách Liệt Truyện cũng như SpeXial , chủ yếu về Hoàn Dịch / Tần Tề . Các đoản sẽ có đa số là viết từ moment có thật ( có...