Our moments (11)

252 19 0
                                    

55. Thói quen xấu

Mã Chấn Hoàn có thói quen xấu thích thì thầm vào tai Dịch Bách Thần ,mọi người nhìn thấy chỉ cảm giác ngứa mắt , hai người là sợ thiên hạ không biết hai người crush nhau à ??

Thật sự bọn họ không phải sợ thiên hạ không biết họ crush nhau , mà là bởi vì , theo như Mã Chấn Hoàn nói , mỗi lần thì thầm vào tai Popo ,anh đều có thể lén hôn vào tai em ấy .

56.Nấu ăn

- Mã Chấn Hoàn ! Anh xem em hôm nay làm bữa sáng cho anh này <3

* Tuần này anh không có đi show với khách mời nữ , game mới phát hành vẫn luôn cập nhật cho em , gấu bông cũng vừa mua mới , một tuần 2 lần đi ăn lẩu đã đủ,...*

Mã Chấn Hoàn tự kiểm điển sai sót bao lâu nay , yên tâm rồi mới ngước mắt nhìn Dịch Ân ..

- Anh đã làm gì sai sao ? Em cứ nói anh sẽ sửa.

- Anh nói vậy là ý gì ?

- Em biết mà...

- Biết gì ?

- Thức ăn em nấu là cách nói khác của cực hình !

- Evan !!

Hôm đó Minh Kiệt nhìn thấy Mã Chấn Hoàn ăn một bữa sáng cháy khét với cục u trên đầu.

57. Có thai
Bành Dục Sướng mang bụng to như bà bầu 3 tháng đưa trước mặt Hùng Tử Kỳ , miệng cười tươi .
- Hùng Tử Kỳ !! Em có mang rồi nè ~
Hùng Tử Kỳ quay lưng đổ mồ hôi hột , what the?! . Là do năng suất anh làm việc quá tốt sao ? Khoan đã , đừng nói sinh tử văn fan viết là có thật nha ?
" Ba " một tiếng Bành Dục Sướng nhấc áo lên để rơi con gấu bông có ảnh gương mặt Hùng Tử Kỳ .
- Sinh con luôn rồi này , nhìn thật giống anh đó !
Hùng Tử Kỳ trán đổ hắc tuyến trực tiếp đè người yêu lên giường.
- Hảo ! Anh còn vừa định mừng muốn thưởng thì hóa ra làm em đùa giỡn . Muốn có con đúng không ? Anh cho em có con !!
- Khoan đã ! Em đùa thôi mà.. Haha .. Nhột.. Lão Hùng ...

 Lão Hùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

49. Có hỷ
Dịch Bách Thần ngồi trên xe với Quả tỷ , bàn luận về chuyện sinh con , cảm thấy có một kết tinh tình yêu cũng thật tuyệt nhỉ.

- Mã Chấn Hoàn em có thai rồi.
Mã Chấn Hoàn tròn mắt nhìn Dịch Ân thanh thuần mang bụng bầu trước mắt , trong đầu chạy qua toàn ba chấm chấm hỏi.
- Anh không muốn biết là con trai hay con gái sao ?
Dịch Bách Thần nhìn thấy Mã Chấn Hoàn không nói gì liển hỏi vặn lại

- Con trai hay con gái thì sao ? ..

Mã Mã bật cười tiến gần đến cậu , hai tay chạm vào bụng lại quỳ một gối xuống hôn lên điểm nhô lên , sau đó đứng lên hôn vào môi Dịch Ân .

Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ