81. Bí mật
Thật ra Vương thượng và Thượng tướng quân Thiên Ki có một bí mật nho nhỏ. Mỗi khi vương thượng bị nhức đầu đều là do một tay thượng tướng quân đứng phía sau lưng xoa bóp thái dương mà thư giãn.
Và cũng chỉ có Thượng tướng quân mới có đặc quyền đứng sau lưng , chạm vào thái dương vương thượng .82. Xoa bóp
Giản Tần đang phê duyệt tấu chương ,bỗng dưng một cơn nhói chạy thẳng lên đỉnh đầu hắn. Giản Tần nghiêng người ngã xuống , ngón tay vô thức gõ hai nhịp .
- Vương thượng ! Ngài không sao chứ? Thần sẽ gọi y thừa ..
Tề Chi Khản hốt hoảng ném Thiên Thắng trong tay đi , chạy đến giữ lấy thân thể vương thượng .
- Ta không sao. Gọi bọn y thừa lại có cớ đổ mệnh trời.
Hắn đưa tay xoa thái dương , mệt mỏi nhắm mắt ngả vào tay y. Tề Chi Khản dùng cạnh tay đỡ người , nhìn người kia chau mày mà tâm rối như tơ vò . Kì thật không phải y không thể giúp ,mà là y không dám làm .
Thân thể vương thượng là tôn quý , không được tự tiện vô lễ. Nhưng nhìn Vương thượng khó chịu , còn đau hơn cả khi y bị thương.
- Vương thượng .. Thần có học một chút về xoa bóp , không biết có thể giúp cho giải trừ phân ưu hay không ?
Giản Tần nghe bảo Tiểu Tề giúp hắn giải trừ phân ưu , trong tâm cũng nhẹ xuống một chút .
- Vậy phải nhờ Tiểu Tề rồi.Ánh nến lấp lánh soi sáng nội cung diễm lệ , Quân vương gối đầu lên đùi nam tử bạch y , để người tùy ý xoa thái dương .
Tề Chi Khản ngắm nhìn dung mạo Quân vương . Đôi mắt nhắm nghiền mở ra là ánh cả thiên hạ , chân mày tựa kiếm tô điểm nguyệt dung . Hai ngón tay của y vẫn xoay đều thái dương của vương thượng , có lúc lại chạm đến đỉnh đầu .
- Vương thượng , thần đã xong rồi.
Giản Tần bắt lấy tay y đang muốn rút về , cất giọng trầm.
- Tiểu Tề , thêm một lát nữa thôi . Đã lâu rồi Tiểu Tề không chăm sóc bản vương ân cần thế này .Tề Chi Khản cúi mặt giấu đi vẻ e lệ , lại không thoát được khóe mắt Quân vương.
Hứa với ngươi Tề Chi Khản , bản vương sẽ có một ngày chăm sóc lại cho ngươi..
Mấy ngàn năm sau , cũng không biết bao nhiêu kiếp luân hồi nữa. Mã Chấn Hoàn ngồi trên lưng Dịch Bách Thần , bàn tay điêu luyện xoa bóp vai cậu.*
*SpeXial Life
BẠN ĐANG ĐỌC
Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]
Fanfiction" Well.. Mỗi khoảnh khắc đều là duy nhất. Hãy luôn trân trọng." A/N : Truyện là tập hợp các đỏan nhỏ về những couple trong Thích Khách Liệt Truyện cũng như SpeXial , chủ yếu về Hoàn Dịch / Tần Tề . Các đoản sẽ có đa số là viết từ moment có thật ( có...