Our Moments ( 8 )

335 19 5
                                    

32. Đi trễ
Minh Kiệt hẹn với Phong Điền nhưng tới trễ , tới nơi thì người kia đã chờ đến ngủ gục rồi
- Phong Điền !! Thật xin lỗi em đến trễ .
Minh Kiệt nhíu mày hối lỗi , hai tay níu áo Phong Điền cảm thấy áy náy trong lòng
- Haha không sao , chỉ cần là em anh đứng đợi một đời cũng được mà .
Phong Điền vui vẻ cười xoa tóc , không biết đã khiến người đối diện đỏ mặt rồi.

33. Đi trễ ( 2 )
Vĩ Tấn bị bọn Minh Kiệt và Hướng Hi giữ lại đùa giỡn , đến lúc phát hiện trễ hẹn liền dùng tốc độ thần thánh phóng đi .
Hoành Chính tựa vào gốc cây , tay lướt lật từng trang sách.
- Hoành Chính , em xin lỗi. Bị bọn kia giữ lại em không thoát được , để anh đợi thật lâu ah QAQ
Hoành Chính mỉm cười đưa tay nâng ót Vĩ Tấn lên , đặt lên môi anh một nụ hôn dịu dàng.
- Lần sau trễ 5 phút anh hôn em một cái.

34. Đi trễ ( 3 )
Dịch Bách Thần cắm đầu cắm cổ chạy. Holy Sh*t ! Game vừa phát hành thật sự rất hấp dẫn , cậu..là không cưỡng lại ah QAQ
Nhưng mà chắc không sao, Phong Điền ca đứng đợi cũng không la Minh Kiệt ca , Hoành Chính ca cũng không để bụng Vĩ Tấn ca .
Mã Chấn Hoàn rất thương cậu , sẽ không sao đâu ~
Nhưng mà.. bọn họ chỉ trễ 15 phút nửa tiếng , còn cậu là một tiếng lận đó !!!!

Mã Chấn Hoàn chốc chốc lại đưa tay xem đồng hồ , hướng mắt về phía đường cái mà thở dài . Anh đã thử gọi cho Dịch Bách Thần một lần , chỉ nghe thuê bao quý khách không liên lạc được , Mã Chấn Hoàn cũng muốn gọi quấy rầy nữa.
Phía xa nhìn thấy một chiếc môtô phóng điên cuồng , thắng két ngay trước mắt anh . Người trên môtô nhảy xuống ném nón đi , hướng anh muốn ôm lấy .
- Evan !! Em hứa ! Đây sẽ là lần duy nhất em đi trễ ! Đây đây em có mua Capuchinno cho anh này ;;; Please đừng nổi nóng !! ..

Mã Chấn Hoàn nhìn cậu nhóc nhỏ đang rung rung hai mắt to tròn hối lỗi mà cũng bật cười ..

- Nhóc con , anh không sao. Lần sau , anh qua đón em , Ok ? Giờ thì đi thôi !

WARNING : chống chỉ định với ai dưới 16 :)))))))

35. Ái nhân của ta , ngươi thích ở trên hay ở dưới ?

Mộ Dung Ly đang phê duyệt tấu chương bất ngờ ngước mắt nhìn Chấp Minh.

- Vương thượng người vừa nói gì ?

- Ta bảo là , A Ly thích ở trên hay ở dưới , ta đều có thể cho ngươi !!

Chấp Minh hai mắt kiên định nhìn Mộ Dung Ly . Y đã trải qua quá nhiều điều cực khổ , bản thân vương thượng chịu thiệt một chút đổi lại tâm tình thoải mái của A Ly hắn cũng không ngại gì.

Mộ Dung Ly mỉm cười nhẹ gấp lại tấu chương , thoáng một cái đã đè lên vương thượng Thiên Quyền . Y chống tay bên tai hắn , gương mặt ngày càng gần kề.

Chấp Minh trong tâm đánh bang một tiếng. Thiên địa ơi là chui đầu vào rọ mất rồi .

Mộ Dung Ly hạ thân người thấp xuống thì thầm vào tai Thiên Quyền vương.

- Ta ở đâu cũng chẳng bằng ở trong vòng tay ngươi. Mọi thứ , tùy vương thượng định đoạt.

- Vậy thì đêm nay bổn vương phải hảo hảo yêu thương ngươi rồi. _ Chấp Minh ôm ái nhân đang tựa đầu vào ngực mình , vô cùng thỏa mãn .

Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ