62. Buông tay
- Popo ..
- Hửm ?
- Em có mệt không ?
- Có .
- Vậy sao không buông tay ?
- Chuyện đến nước này làm sao buông tay..
- Nhưng anh thì mệt lắm rồi.
- Evan.. Anh ngon thì buông tay thử !Mã Chấn Hoàn lắc đầu thở dài , tay đưa lên ly trà sữa cho tiểu bướng bỉnh đang cắm đầu chơi game uống cái rột.
Dịch Bách Thần ngồi trong lòng Mã Chấn Hoàn đưa miệng ra uống nước , hai mắt không rời màn hình PS4 , quyết tâm thắng trận mặc dù nhân vật sắp cạn máu rồi.
Popo à , ngồi hơn một tiếng anh thật sự mỏi lắm rồi.. Sao không cho anh buông tay ??
63 . Chúng ta cùng nhau bắt đầu , chúng ta cùng nhau kết thúc
- Hảo . Tập tốt lắm. Chúng ta dừng lại ở đây. Mọi người nghỉ ngơi đi.
Vĩ Tấn thả mình xuống sàn tập , sự mệt mỏi lên trong từng tế bào của anh.
Hoành Chính tiến đến áp chai nước lạnh vào má khiến Vĩ Tấn giật thót mình.
- Wei.. Làm sao thế ?
- Không có gì . Chỉ là không ngờ một đám vô danh tiểu tốt như chúng ta lại có ngày hôm nay.
Kí ức xưa cũ lại trôi về như một cuốn băng. Ngày đó SpeXial chỉ có 4 thành viên , cùng nhau luyện tập cùng nhau phấn đấu . Ngày đó Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nhau đối mặt với luân thường đạo lý, với tình cảm của chính mình .
Không ngờ có một ngày SpeXial nổi tiếng xuyên lục địa , Hoành Tấn cùng nhau bái cha mẹ , sau đó cũng trở thành couple pama quốc dân cho cả đám SpeXial.
Hôm nay nhìn lại mới thấy thời gian nhanh thật .
- Lại tưởng niệm ?
- Uhm.. Không có khởi đầu làm sao có kết thúc .
Vĩ Tấn rũ mắt nhớ lại khi Simon , Riley và cả Chí Vỹ rời khỏi nhóm , cảm thấy thật đáng tiếc.
Hoành Chính nhìn ngắm người yêu của mình trôi theo theo buồn bã , cảm giác không khí có hơi mệt mỏi rồi.
Hoành Chính nghiêng người ôm lấy vai Vĩ Tấn , bàn tay cố định ở bắp tay người kia như sợ người trốn mất.
- Không cần buồn . Mọi chuyện đều chẳng biết trước được , nhưng mà có điều này em phải nhớ : Mấy đứa nhỏ trưởng thành là điều đương nhiên , nhưng couple pama chúng ta cùng nhau bắt đầu thì sẽ cùng nhau kết thúc .Chỉ tiếc là Hoành Chính đã không làm được như hắn nói rồi.
64. Sashimi
Cả nhóm SpeXial đến Nhật Bản chơi tiện thể ghé nhà Phong Điền . Phong Điền mang sashimi đến thiết đãi mọi người , không khí vô cùng hòa hợp.
Evan ngồi một bên tránh bọn người kia gào rú karaoke , ngắm nghía miếng Sashimi trong tay , suy nghĩ đến một vài thứ không tốt.
- Làm sao thế Evan ? Anh không ăn được à ?
Dịch Bách Thần ngồi bên cạnh bỏ con tôm vào miệng quay sang hỏi
- Em đã nghe qua Nyotaimori* chưa ?
Dịch Bách Thần nghe cảm thấy có chút quen có chút lạ .
- Một loại thức ăn à ?
- Phải.
- Nghe lạ quá. Ăn làm sao thế ?
Mã Chấn Hoàn mỉm cười kì quái tiến đến gần Dịch Bách Thần đưa tay vén áo cậu sang một bên lộ ra xương quai xanh . Dịch Bách Thần giật mình một chút lùi lại liền bị tóm lấy , Mã Chấn Hoàn đặt Sashimi lên xương quai xanh Dịch Bách Thần , sau đó một ngụm cúi xuống thưởng thức . Trước khi rời đi còn liếm lên cổ cậu một cái.
- Là ăn như vậy đó.
Mã Chấn Hoàn liếm môi cười xấu xa.*loại ăn sushi và sashimi trên body trinh nữ á :3
65.Sushi
BẠN ĐANG ĐỌC
Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]
Fanfiction" Well.. Mỗi khoảnh khắc đều là duy nhất. Hãy luôn trân trọng." A/N : Truyện là tập hợp các đỏan nhỏ về những couple trong Thích Khách Liệt Truyện cũng như SpeXial , chủ yếu về Hoàn Dịch / Tần Tề . Các đoản sẽ có đa số là viết từ moment có thật ( có...