138.Chia tay- Tôi muốn chia tay!
- Tôi cũng không muốn nhìn em!!
Mã Chấn Hoàn cùng Dịch Bách Thần tia lửa đùng đùng, chỉ hận không thể xông vào nhau đập cho tên kia hiểu chuyện.- Nhưng anh mày thì muốn hai đứa làm lành :)
//Cạch//
- Vĩ Tấn mở cửa ra!!!!!!
- Không. Cho đến khi hai đứa làm lành thì cứ ở đó đi ~
Hai tên nhìn nhau, lửa trong lòng lại dâng.
-Hứ.
-Hừ!139.Ghen
Dịch Bách Thần mang gương mặt tươi cười nhất có thể, xoay eo đá một phát bốp vào bao cát. Thanh âm vang vọng khiến toàn bộ người trong phòng tập cũng phải ngoái đầu lại nhìn cậu.
Staff rụt rè tiến tới, sợ hãi chọc nhầm thú dữ không cẩn thận sẽ không còn mạng trở về nha.
- Dịch Ân... Cậu ok chứ?
- Rất OK.
Vừa lúc này điện thoại vang lên một tiếng, Staff vừa nhìn tên trên màn ảnh liền cầu nguyện thần phật thật hiểu ý phái thiên sứ xuống dẹp loạn Satan rồi.
" Popo à, đã nghỉ chưa?"
"Rồi"" Hôm nay trời hơi nóng cẩn thận một chút."
"Biết.""Có khó chịu nhớ báo với staff, đừng chịu đựng."
"Rõ."Mã Chấn Hoàn dấu hỏi toàn đầu nhìn vào điện thoại, tự thầm kiểm điểm bản thân không có làm gì sai mới tiếp tục nói.
" Hôm nay em có gì không vui à?"
"... Tình địch xuất hiện. Chướng mắt."Mã Chấn Hoàn cười thầm trong miệng, cố gắng không trêu chọc cậu mà giả vờ nghiêm túc.
" Thích anh là chuyện của người ta, anh thích ai là chuyện của anh mà."
" Hờ hờ hờ..."
" //Chụt// Tình địch có được như thế này không? ""//////////////"
140.Dễ- Evan.Chơi game xong rồi chúng ta đi ăn đi.
Dịch Bách Thần trong lòng Mã Chấn Hoàn ngước đầu lên nói.
- Em cũng phải nghĩ cho ví của anh chứ._Evan thở dài_ Anh không có dễ dãi với em nữa đâu.[*] by QunhNhNguynN
- Anh không dễ dãi. Anh dễ thương.
Dịch Bách Thần ngước mắt trông lên, dùng bán manh thần chưởng knock out Evan.
141.Đổ
- "Evan chọn em em cũng chọn Evan*" nghe mùi dữ ta ơi.
Mã Chấn Hoàn xem lại show phỏng vấn cười cười với Dịch Bách Thần.
Dịch Ân không kiềm được đỏ mặt liếc mắt về phía anh.
- Này là đương nhiên! Anh phải chọn em rồi em mới chọn anh chứ. Axit đổ vào nước mới hòa tan được chứ nước đổ vào axit là sml đó.
Mã Chấn Hoàn cười cười đáp lại.
- Còn tùy là axit nào nữa. [1] By Sinn Elegie (sinnsinn16)
BẠN ĐANG ĐỌC
Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]
Fanfic" Well.. Mỗi khoảnh khắc đều là duy nhất. Hãy luôn trân trọng." A/N : Truyện là tập hợp các đỏan nhỏ về những couple trong Thích Khách Liệt Truyện cũng như SpeXial , chủ yếu về Hoàn Dịch / Tần Tề . Các đoản sẽ có đa số là viết từ moment có thật ( có...