Our moments (2) - 22

136 13 4
                                    

147.Share

Dịch Bách Thần lướt lướt weibo, nhìn thấy một bài viết không nhịn được liền share về =^=
" Ai like ảnh này làm người yêu tui nha."
Cả một đám anh em SpeXial như được mùa, đè đầu Evan tag vào liên tục.

Dịch Bách Thần comments:" Các anh đừng nghịch nữa, em đang nghiêm túc tìm người yêu đó."

Sau đó cậu tắt weibo vào mục tin nhắn với staff Evan, lén lút gửi một tin.

" Staff ơi, bảo Evan onl weibo đi. Đừng nói em kêu nhé."


148. Thế giới ảo

Dịch Bách Thần theo thường lệ đăng nhập vào game bắt đầu lên trận.

Vô tình chung bị ghép trận với một nick chẳng thể nào nữ tính hơn.

Bản năng soái ca nổi dậy, liền kè kè theo người ta bảo hộ liền.

Thế nhưng mà người ta chẳng thèm để ý tới cậu. Tự ái nổi dậy, addfriend cùng leo rank. Hai người tranh nhau danh hiệu MVP.

Dịch Bách Thần không nhịn được muốn hẹn gặp.

Đáng tiếc không phải em gái ngực khủng nào, mà là anh trai hơn cậu cả một cái đầu.

- Xin chào, tôi là Evan ^^ Tên em là gì?

- Xin chào, tên tôi là " muốn đập anh một trận"!


149.Duyên

Được rồi, Dịch Bách Thần cậu xóa nick game cũ rồi. Cũng chuyển qua game mới rồi.Chẳng còn đường nào gặp tên ấy lần nữa đâu.
Mà thôi quên đi, trước tiên phải chat với bé cưng này một chút.

" Có thể mở webcam không bae?"
" Hảo~~"
Webcam mở lên, gương mặt không thể quen hơn được nữa.

- Evan!! Anh ám tui đấy à??!!
- Chúng ta thật có duyên với nhau~~

Vĩ Tấn khép cửa lại, tự nhủ thầm xin tội với Dịch Ân, không phải anh cố ý đâu, là tại Evan đem số điện thoại Hoành Chính ra dụ anh TT



150.Vì sao Tiểu Tề cứ né tránh Vương thượng?

Cái này phải kể đến chuyện rất lâu về trước trong phủ Thế tử nha.

Hôm đó Thế tử muốn ra ngoài, chính là cái loại cải trang vi hành và đem theo một thân cận duy nhất đấy.

Vậy thì lên ngựa. Ok nay trùng hợp ghê ngựa đều bị mang đi tắm, chỉ còn lại một bạch mã thôi =^=

Tề Chi Khản chỉnh lại yên ngựa rồi kéo nhẹ dây cương vỗ lên mũi ngựa.
Giản Tần trông thấy liền hiểu ý đứa ngốc này là muốn dắt ngựa cho hắn.

- Kì này đi là ra tận ngoại thành, ngươi đi bộ rất bất tiện. Lên ngựa với ta.

Tề Chi Khản ngơ người vội vàng nói.

- Thế tử, như vậy không được. Rất phi lễ. Cứ để thần dắt ngựa là được rồi.
-Tiểu Tề là chê bản vương quá hôi hám à?

- Thần không có. Thế tử, thần...

Trước khi Tề Chi Khản kịp lên tiếng, Giản Tần đã đưa tay ra hiệu dừng lại.

Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ