73. Tình địch
Mọi người ai cũng biết Dịch Bách Thần thích Mã Chấn Hoàn , nhưng mà chỉ có tên ngựa đầu gỗ đó không biết thôi. Mọi người đều bảo Dịch Bách Thần là hào hoa vương , nhưng mà bản thân Dịch Bách Thần cảm thấy Mã Chấn Hoàn mới là hào hoa vương kìa ! Chưa đánh mà đã có tình địch rồi.
Dịch Bách Thần mở cửa bước vào liền thấy một màn hường phấn. Lâm Tử Hoành diễn lại cảnh vương thượng đặt tay lên ngực Tiểu Tề Mã Chấn Hoàn. Sau đó Mã Chấn Hoàn còn quay qua khoe với Dịch Ân , bọn anh là một cặp cùng đeo đồng hồ này ~
Sáng sớm mắt nhắm mắt mở chưa kịp vui mừng vì Mã Chấn Hoàn làm thức ăn cho cậu đã nghe tin trời giáng , Evan và Teddy cùng thức dậy sớm cùng nhau vào bếp. Bữa ăn hôm đó nghe toàn mùi dấm ...
Vĩ Tấn mặc xong trang phục Dục Tịnh đi ra khoe với Mã Chấn Hoàn , được người này tấm tắc khen đẹp lại còn giơ điện thọai lên chụp . Bành Dục Sướng với Hùng Tử Kỳ bên này ôm tên ngốc muốn phóng Thiên Thắng vào giữa hai người kia.
Thôi được rồi , đều là người trong nhóm , anh em thân thiết là chuyện thường ...
Chung Vũ hai mắt lấp lánh ôm lấy tay Mã Chấn Hoàn , Mã Mã cúi người cười cười nói nói khiến cô gái thẹn thùn vùi mặt vào tay áo anh . Vĩ Tấn bên này cảm nhận sát khí của Dịch Bách Thần sắp áp cả anh rồi .
Dịch Bách Thần vừa cắt đuôi được Hoàng Tân Hạo xong , quay qua muốn tìm Mã Chấn Hoàn làm nũng thì thấy người ta được ôm kìa ! Lý Xuyên ôm ôm thì thôi còn vỗ vỗ lưng , cười cười trêu tức Dịch Bách Thần .
Còn có lúc đi Bao Đầu cùng Chu Tiển , Tra Kiệt và Lý Hy Tử , vì cái gì mọi người đều bảo Hy Tử và Evan vô cùng đẹp đôi.
Dịch Bách Thần tuy ngoài mặt vẫn vui vẻ , nhưng thực chất dấm chua đã trào lên đến não rồi !!
Các người quá đáng ! Mau tránh ra !! Mã Chấn Hoàn là của Dịch Bách Thần này mà !!
74. Thói quen khó bỏ
Chu Tiển ngồi cùng bàn tiệc lơ đãng nói một câu với Tra Kiệt.
- Mấy người yêu nhau thường hay cầm mic cho nhau nói~
Dịch Bách Thần bên đây sặc một tiếng khiến Mã Chấn Hoàn vội vàng đưa nước lau miệng cho cậu.Yêu nhau cái gì chứ , có một số thứ chỉ là thói quen thôi !!
Phải rồi , Dịch Bách Thần cầm mic cho Mã Chấn Hoàn chỉ là thói quen thôi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Our moments - [ Hoàn Dịch ] [ Tần Tề ] [ Thích khách liệt truyện đồng nhân ]
Fanfiction" Well.. Mỗi khoảnh khắc đều là duy nhất. Hãy luôn trân trọng." A/N : Truyện là tập hợp các đỏan nhỏ về những couple trong Thích Khách Liệt Truyện cũng như SpeXial , chủ yếu về Hoàn Dịch / Tần Tề . Các đoản sẽ có đa số là viết từ moment có thật ( có...