Thea's POV
"Waaahhh!!! Huhuhu!!! Ayoko!!!" ngawa ko habang nakadapa dito sa hallway.
dTT_TTb
Manigas ka kakatayo dyan basta hindi ko pipirmahan yang marriage marriage na yan!!! Huhu!!!
"F*ck!!! Stand up!!!" sigaw niya rin kaya umalingasaw sa buong hallway yung malaking boses niya.
Ayoko!!!
"Ayaw!!! Huhu!! Paalisin mo na kasi ako!!!" sabi ko ulit tsaka ako mas yumakap sa sahig.
dTT^TTb
"You don't want to stand? Ok fine." naramdaman ko naman na hinawakan niya ako sa paa kaya napatingin ako sa kanya.
"Waaahh!!! Anong ginagawa mo!?! Huhu!!! Help!!!! Huhuh!!! Bitawan mo na ako please!?!" makaawa ko dahil hinihila niya ako sa paa pabalik sa office niya.
"No. You'll leave when I Let you-"
"Promise hindi!!! Huhu!! Madumi na yung damit ko niyan!! Waahh!!!" putol ko sa sinasabi niya kaya kaagad ay binitawan niya ako. Mabilis naman akong napatayo tsaka ko pinagpagan yung damit ko.
dTT^TTb
Mukha na akong gusgusing bata!!! Huhu!!!
Napatingin naman ako sa kanya. Nakatingin lang siya sa akin habang nakapamulsa ang isang kamay.
d- -, b
Heheheh!
Wrong move bhie! Hihi!
"Let's go-"
Hindi ko na siya pinatapos sa sinasabi niya at sinipa ko na kaagad yung thingy niya sabay takbo ng mabilis.
Takbooooooo!!!!!!
"F*CK!!!! FOR PETE SAKE!!!! H-HELL!!!" daing niya pa pero hindi ko na siya nilingon pa at madaling pumasok sa loob ng elevator.
Waaahhh!!!
Thank you na talaga baby brain!!! Ang galing mong mag-
"D-do you think you can leave? A-after what you did? Hell NO."gulat akong nakatitig sa harapan ko. Masama siyang nakatingin sa akin habang pigil pigil ang elevator para sumara.
I doomed.
dTT^TTb
dTT^TTb
"S-sinong... S-sinong aalis? A-ako ba? He he he! Wala namang a-aalis! Tara na! B-baka... Baka ma-late tayo sa office mo." kabadong sabi ko sabay tapik sa balikat niya at nagpaunang maglakad pabalik ng office niya.
In the name of the bird in avatar. Please forgive me. I love my self so please help me. I love you so much muah muah.
Rinig ko ang pag ika ika niya habang nakasunod sa akin kaya napalingon ulit ako sa kanya.
Nakonsensya naman ako.
d. . b
Hays...
Poor JunJun... Poor...
"Need a ride beybeh?" tanong ko kaya sinamaan niya ako ng tingin.
d. . " b7
Sabi ko nga ayaw niya.
Poor JunJun... Poor...