Chapter Labing Dalawa

39 3 0
                                    





Thea's POV



"Sa opening ceremony ng sport fest natin may mga guests tayo na mga malalaking tao kaya pinaghahandaan talaga ng maigi ang event na to. Dito rin gaganapin ang championship kaya lahat ng school dito sa east ay pupunta dito. Yun lang naman ang important announcements ko kaya let's move on na tayo sa lesson natin ngayon."paliwanag ng prof namin kaya nagsi angalan ang mga classmates ko.


Wait...


Malalaking tao?


do_ob


Hindi kaya...



Waaahhh!!!!!!



May mga kapatid si Bondat!?!?!?


Omo!!!! Waaahhhh!!!!



\d*o*  b/


Gaano naman kalalaki tyan ng mga yon!?!? Hihihihi!! Mas lalo tuloy akong na-excite!!


~


"Ano? Magkukwento ka ba o hindi??" tanong ni Stacey habang kumakain kami ng lunch dito sa cafeteria. Tumango naman ako sa kanila habang kagat kagat yung straw.


"Kasi ganito yon..." at kunuwento ko naman ang nangyari sa party hanggang sa pag sign ko ng contract kahapon.


Tawa sila ng tawa ng makuwento ko ang lahat kaya napanguso akong kumain nalang.


"Motherf*cker ka talaga!! Bwahahahaha!!!! K*ngina ka!! Hahaha!! Sumasakit ang tyan ko dahil sa katangahan mo!!" tawang tawang sabi ni Stacey sa akin kaya tinignan ko siya ng masama.


d>>_<<b


Di ba dapat kasama ko silang nagluluksa ngayon!?!?


Huhuhuhu!! Ang sama nila!!!


dTT_TTb


"Bahala kayo dyan!! Huhu! Ang sama niyo!! Kaibigan ko ba talaga kayo!?!" singhal ko sa kanilang dalawa pero tawa parin sila ng tawa.


dTT_TTb


Ang sama!! Huhu!!


~


Naglalakad ako ngayon palabas ng school dahil ang sabi sa akin ni Pacman kanina diba susunduin daw ako ni Dalawa?? Hihi! Babae kaya siya? O lalaki? Hehehe!

Hindi na sumabay sa akin yung dalawa kong masamang kaibigan dahil didiretso sila ng Bar. Sa susunod ko nalang dadalawin si Drix hehe!

Paglabas ko, pupunta na sana akong parking lot ng may biglang sumigaw sa pangalan ko.

"Miss Thea!!!"


"Miss Thea!!!"


Napalingon naman ako at agad na ngumiti ng makita ko si Yuki and Jin.


"Kyaaahh!!! Anong ginagawa niyo dito???" tanong na sabi ko habang patakbong papalapit sa kanila.


"Pinapasundo ka ni Boss Miss Thea."sagot ni Jin ng makarating ako sabay bukas niya ng pinto ng kotse.


Eh??


Pinapasundo??


"Ang sabi niya kasi si Dalawa daw ang susundo sa akin. Nakita niyo ba siya at kayo nalang ang inutusan?" tanong ko kaya taka nila akong tinignan.


 Prank on Mafia Boss (GONE WRONG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon