Chapter Tatlumpu

30 3 0
                                    





Raidon's POV


As I ran to the address that Drix told me, I picked up my cellphone and dialed Jin's number.


"Ready??" hingal na tanong ko.

"Yes Boss. Ready na." he answered so I immediately dropped the call. I stopped when I reached the main door. I immediately kicked it and quickly went inside.

I was immediately surrounded by armed men but I just looked straight at the center where Drix was kneeling while his face was close to Thea's.

F*ck this asshole.

"Ah uh! Ang bilis mo naman! Hindi pa nga ako napapasaya ng asawa mo dumating ka na agad?? Pati ba naman si Thea ipagdadamot mo?? Hahahaha!" sabi niya habang nakatitigparin kay Thea.

Babe I'm here.

F*ck!!

It was as if I was being stabbed as I saw how my wife was breathing heavily. I know she is having a hard time but I am thankful because she waited for me.

Sorry and thank you babe.

"Do you want me to make you happy? I can give it to you even now f*cking asshole."sabi ko tsaka ko binunot yung baril ko at pinaputukan siya sa braso.

Tss.

"I'm good at aiming a gun. Especially when your head is the target. But it looks like the bullet was demanded and it only hit your arm." tuloy ko sa sinasabi ko.

"F*ck!!! Shit!!" daing na sabi niya habang hawak hawak yung tama niya. Taka naman niyang tinignan yung mga armadong lalaki "WHAT NOW!?!? BAKIT HINDI NIYO PA YAN TULUYAN!?!" malakas na sabi niya pero itinaas ko ang kamay ko at iwinagayway ang kamay.

"Get out of your hiding place Yuki, Jin.. Hindi niyo man lang ako tinirhan kahit lima sana. Tss." sabi ko.

"What!?! Ano ba!!! Bakit hindi kayo magsikilos!!!!" baling ulit ni Drix sa mga tauhan- no. Tauhan ko pala.

"Whahahahaha!!! G*go!! Bakit marami kang agiw sa ulo hahaha!"

"Anong agiw?? Sa ulo ko? Bakit naman may agiw ako dyan!?"

"Hahaha! May agiw ka sa ulo f*ck you ka!! Haha!"

"Ako may agiw?? Saan?? Sa ulo ba?"

"G*go ka may agiw ka sa ulo!!! Hahahaha!!" natatawang sabi ni Jin habang papalabas sila sa likod ng mga kahon na nasa gilid.


d-_-  b


"Jin. Yuki."sabi ko pero para silang mga bingi at hindi ako naririnig kaya kinasa ko yung baril at agad naman silang natahimik ng marinig yon.

I turned my eyes to the front and immediately smiled.

"Waahh!! Nakakapagod din palang sumalampak ng sumalampak ano?? Hehehe! Hello Beybeh!! Bakit ang tagal mo!?!" sabi ni Thea tsaka siya tumayo kaya agad akong napatakbo papalapit sa kanya.

Tss.

Silly girl.


___



Thea's POV


"What's happening!?!" sigaw ni Drix habang nakatayo sa gilid ko at salo salo ang balikat na may tama. Napakamot naman ako ng ulo.

May nangyayari ba? Hindi naman kami sumasayaw ah??

"Hey, are you ok? No you're not."biglang sulpot ni Rai sa gilid ko tsaka niya ako binuhat.

"Wahhh!! Bakit mo ako binuhat!?! Kaya ko namang maglakad-"

"No. You're not fine. So shut your mouth or I'll kiss that??" sabi naman niya kaya agad kong tinikom yung bibig ko.

Hehehe! Anong akala niyo sakin PDA!? Hindi no!!

"What the hell!?! Bakit niyo ako hinahawakan!?! No what the f*ck!?! Bakit ako hell!!" piglas ni Drix habang kinakaladkad siya nung mga men in black.

Hehehe! Alam niyo ba kung bakit hindi siya sinusunod?? Ok! Kwento ko.


Flashback...



"Miss Thea! Psst! Gising Miss Thea!!"


Napadilat ako dahil sa ingay na naririnig ko.

"J-jin!! Anong g-ginagawa niyo d-dito!?!" tanong ko at dahan dahang umupo. Masakit ang binti ko kaya halos maluha ako sa sobrang sakit ng maikilos ko ito ng kaunti.

"Hehehe! Si Boss pa ba!? Syempre nakagawa agad ng plano yon nung malaman niya palang na nawawala ka. Kaya eto kami ngayon, may sasabihin lang ako sayo Miss Thea... Pinapasabi ni Boss hehehe!" sabi niya tsaka niya sinipa yung pinto... Pero mukhang gate eh. Pero basta yon! Para kasi nga siyang kulungan. Agad siyang pumasok habang may dalang gamotata yon.


"P-pero papaano?? P-paano niyo ako n-natunton!?" sabi ko kaya tinignan niya ako habang inaayos niya yung syringe na hawak niya.

"Basta may sinabi lang na address si Boss sa amin kaya nakapunta kami dito Tsaka sabi niya nga pala na umacting kayo bukas na parang walang nangyari ngayon kapag nagkita ulit kayo ni Dri.. Dri... Drix hehe! Wag ka munang gagalaw Miss Thea, gagamutin ko muna tong sugat niyo. Ang totoo niyan graduate ako bilang isang doctor hehehe! Share ko lang Miss Thea. Baka kasi kabahan kayo-"


"K-kasama mo b-ba si Yuki?? Si R-rai??" putol ko sa sinasabi niya pero tinusok niya muna yung syringe na hawak niya sa sugat ko kaya medyo napadaing ako dahil sa sakit.


"Hmm... Si Yuki, nandyan sa labas at inuubos yung tira ko. Hehehe! Wag kayong mag alala Miss Thea kayang kaya na ni Yuki na lampasuhin yung mga alagad ni Dri... Dri... Drix ba yon? Ah basta yun hehehe! Tapos si Boss naman, ewan ko kung nasaan eh." sagot naman niya pero hindi na ako makasagot pa dahil inaantok na ako.  
" Inaantok na kayo agad Miss Thea?? Masyado palang mataas yung anesthesia na naturok ko sa inyo. Hehehe! Wag kayong mag-alala, saglit ko lang naman tatanggalin yung bala sa binti niyo. Tulog muna kayo ah?" huling sabi niya bago magdilim ang paningin ko.


End of Flashback...


Ayon!! Yun ang nangyari kahapon ng gabi pagka alis nung dalawang lalaking mukhang goons hihi!

 Prank on Mafia Boss (GONE WRONG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon