Chapter Dalawampu't Walo

24 1 0
                                    




Raidon's POV



"F*CK!!!! WHERE'S MY WIFE YUKI!?! JIN!?!" galit na tanong ko sa dalawa habang nagmamadaling kumuha ng baril sa drawer.

"H-hindi namin alam Boss... Nag cr lang naman ako tapos pagbalik ko sa gym wala na si Miss Thea don." sagot ni Yuki kaya nabaling ako kay Jin tsaka ako naglagay ng bala.

"T-tinignan din namin sa lahat ng pwedeng puntahan ni Miss Thea pero wala talaga Boss." sagot naman ni Jin kaya napasabunot ako tsaka ako madaling lumabas ng basement.


F*ck!!! Bakit si Thea pa!?!


"Get ready!! We will start tonight!" malakas na sabi ko bago makalabas ng tuluyan sa silid.


___


Thea's POV


"Waaahh!!! Sino ba kayo!? Huhu!! Bakit niyo ako tinali!?!" naiiyak na tanong ko habang nakasalampak ako sa sahig.

dTT_TTb

Akala ko ba may surprise sila sa akin!? Huhuhu!! Bakit ang panget ng lugar!? Tapos hindi nila ako pinapansin!!

"Waahh!! Huhuhu!! Ano ba!! Pansinin niyo naman ako!! Sino ba kasi kayo-"

"Can you please shut your f*cking mouth!?! Kung hindi pasasabugin ko yan!!" sigaw ni kuyang mukhang goons tsaka niya itinapat sa akin yung hawak niyang baril.

Waaahhh!! Help!!

Rai!!!!

"Oww.... Hindi ko alam nandito ka na pala?? Hahaha! Pagkakataon nga naman!" sabi ni kuyang naka hood pagkapasok niya sa... Ewan basta ang creepy ng kwarto na to!

"Huhuhu!!pakawalan niyo na ako please??! Baka naglalaro na kasi yung Dean namin eh-"

"You don't recognize me?? Aww... So sad. Hindi ako nakikilala ng suki ko sa bar."sabi niya ulit tsaka niya tinanggal yung hood niya sabay tingin sa akin.

dO_Ob

"Waahhh!!! Huhu!! Drix!! Help!! Tinali ako nitong mga goons na to!!" ngawang sabi ko sa kanya pero tinawanan niya lang ako tsaka niya binunot yung baril niya sabay lapit sa akin.

"No baby. It's to early para gawin ko yan. Pahihirapan muna kita at ang asawa mo bago ko gawin yan hahaha! Tsk! Tsk!" sagot naman niya tsaka niya itinutok yung baril sa ulo ko. "I'm sorry babe-"

"Wag mo nga akong tawaging babe! Alam mo namang si Rai lang ang tumatawag niyan sakin eh! Bakit nakikigaya ka!?!" singit ko rin pero mukhang mali ata dahil hinampas niya sa ulo ko yung hawak niyang baril.

Waahhh!! Aray!!! Huhuhu!!

"Oh? Hahaha! I'm so sorry! Ayoko kasing may nag i-interrupt sa sinasabi ko! Hahaha!" natatawang sabi niya. Ramdam ko naman ang pagtulo ng dugo sa noo ko pero hindi ko na pinansin at sinipa ko yung paa ni Drix.

Ha!! Akala mo ikaw lang ang marunong manakit!?! Pwes ako ring bwisit ka!! Huhu!!

"What the hell!!! F*ck!!!" daing niya habang iniinda ang paa niya.

"Huhu!! Ikaw kasi eh! Bakit kasi nananakit ka!! Akala ko ba friends friends tayo Drix!?! Huhu!! Akala ko mabait ka kasi kamukha mo si Frankenstein pero mali ata ako!! Panget ka na nga ang panget pa lalo ng ugali mong bakla ka!!" sigaw ko sa kanya kaya nanlilisik na mata niya akong tinignan.

"Alam mo bang mas lalo mo akong ginalit?? Fine!! Hahahaha! Gusto mo ng sakitan ah? Ok pagbibigyan kita hahahaha!" sagot naman niya tsaka niya kinasa yung baril at itinapat yon sa binti ko.

No!!

Waahh!! Anong gagawin niya!?!

"A-anong gagawin mo!?! Waahhh!!" tanong ko naman pero nginitian niya lang ako tsaka niya kinalabit yung baril.

Hell!!!!!!

d>>_<<b

"Ahhhh!!!! MASAKIT!!!! Drix!!! A-ahhh!!" naluluhang daing ko dahil pagkatapos niyang barilin yung binti ko ay ibinaon niya  iyon at mas lalong diniinan.

What the f*ck!!!!

Rai!!!

Rai please help me!!!

"Hahahaha!! Pinapaligaya mo naman ako masyado Thea! Pero mas masaya siguro kung pati si Miller ay napapahirapan ko ano?? Hahahaha!!" saad naman niya pero hindi ko na makuhang sumagot dahil nahihilo na ako. "Eh? Marami ka na agad na nilabas na dugo?? Hahahah! Maganda yan!" dugtong niya ulit sabay pasok ng daliri sa sugat ko kaya napasigaw ako sa sakit.

"P-please!!! D-dont!!! It hurts!! Please tama na!!!" hingal na pagmamakaawa ko pero parang wala siyang naririnig at tinignan lang ako tsaka niya binaling yung tingin sa daliri niya sabay dila dito.

Please... Stop.

Rai.

Help.

"Hmm... Your blood is... F*ck!!! It's good!! Hahahaha!!" masayang sabi niya tsaka siya tumayo. "Sorry babe, mukhang mamaya na tayo maglalaro. Nakalimutan kong magkikita nga pala kami ni Dad."dugtong niya tsaka siya tumalikod at winagayway yung hawak niyang baril. "See you later baby!"

Hindi ko na makita pa ang mga sumunod na nangyari dahil nanlalabo na ang paningin ko at hirap naring magsalita. Waaahhh!! Bakit ang sama niya!! Huhuhu!! Ano ng gagawin ko!?! Huhu!!

Ramdam ko naman ang pag angat ko kaya medyo napadilat ako. Buhat buhat pala ako nung isa sa mga goons pero hindi ko alam kung saan kami pupunta.

"S-saan... N-niyo... Ako da- ah!!!" daing kong sabi dahil sa sobrang sakit at kirot ng binti ko.

F*ck!!!

Huhuhu!!! Help me please!!!

Dad!!!

Mom!!!

Please help me out with this... Waahhh!!! Huhuhu!!!

Rai!

"Talian mo nalang yang binti niyan pre para maiwanan na yan. Si Boss na ang bahala dyan mamaya."rinig kong sabi nung isang kasama niya pagkalapag sa akin sa sahig.

"Yeah. Mga anong oras kaya dadating si Boss?? Sino ba yung kikitain niya? Yung Dad niya? Si Mr. Henry Miller?" tanong naman nitong nagtatali sa binti ko.

"Oo ata pre. Bilisan mo na dyan may bagong salta si Leo." sagot naman nung isa kaya napatayo natong nasa harap ko at naglakad na papalabas ng... Ewan para siyang kulungan.

"P-please... Let me... Let me go." sabi ko habang lupaypay dito sa sahig.

Please.

Hindi ko na kaya.

Please.


"Hahaha! Putcha nakakapagsalita pa pala yan!"

"Tss. Tara na!"


Rinig kong sagot naman nila hanggang sa hindi ko na narinig pa yung mga yapak nila.

Rai.

Please


Get me out of here.





 Prank on Mafia Boss (GONE WRONG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon