Raidon's POV
My hands trembled as I held the steering wheel. I know what to do but I do not know how to begin. I was preceded by the fear that I might be late. That when I arrived I could reach nothing.
F*ck!!
This is all my fault!!
Kring... Kring... Kring-
"Hello." sagot ko habang nakatitig sa daan.
"Ahhh... Ang cold naman ng kapatid ko? Wait... Kapatid ko nga ba? Hahaha!"
"What do you need? Death? I can give it to you f*cking asshole!" sabi ko habang gigil na hawak ang manibela.
"Eh? Kaya mo akong patayin? Sa pinakamamahal mong kapatid? Ooppss... Hindi nga pala kita kapatid hahahaha! Sorry sorry. Alam ko namang kay Tanda ka anak- ay! Bakit ko nasabi yon!? What the f*ck!? Hahahaha! Pero ayos narin at nalaman mo na! Yang tinuturing mong LOLO ang tunay mong ama hahahahaha! Ang galing di ba? Malandi kasi yang nanay-"
"Will you shut your f*cking mouth or will I blow it up? Do not include my mother here if you still want to live f*cking bastard!!" galit na sabi ko pero tinawanan niya lang ako.
Just wait.
Wait for me and you will taste hell.
"Ahhh... Na touch naman ako don? Hahaha! Ay nga pala! Gusto mo bang marinig na dumaing yung lovely wife mo? Hahaha!"
"F*ck you!! Don't lay your hands on her! Curse you f*cking bastard!! You-"
"AHHH!! T-TAMA NA P-PLEASE!! AHH! H-HELP!!"
"WHAT ARE YOU DOING!?! F*CK!!! THEA! BABE!! I'M COMING!! HOLD ON! BABE PLEASE HOLD ON!!" Takot na sabi ko habang pinapakinggan ang boses ni Thea mula sa call.
F*CK!!! F*CK!! F*CK!!!
"Alam mo naman na syempre kung na saan kami di ba? Hahaha! May pag uusapan pa tayo kaya wag ka munang magpadala ng mga alalay mo. And... Nga pala, yung demonyo kong kamay kinuha pati yung Lolo mo- ay tatay nga pala hahahah! Naghihingalo na nga ata eh hahaha!"pagkasabi niya non ay nawala na yung linya ng call kaya nasuntok ko ang manibela tsaka ko mas binilisan pa ang pagpapatakbo ng kotse.
___
Thea's POV
Nakatingin lang ako mg diretso kay Drix habang nakatayo siya sa harap ko at habang ako naman ay nakasalampak dito sa sahig at nakatali ang paa at kamay.
Hindi ko alam pero parang iba ang isip ko ngayon. Dahil ba sa marami na akong nailabas na dugo? Oh sa mga sugat sa bawat parte ng katawan ko. Kanina ko pa tinatanong si Drix kung bakit niya ginagawa to pero tinatawanan niya lang ako.
May sapak na ata siya sa ulo. Isama niyo na pati yung tatay niya na tatay rin ni Rai- no. Erase that. Hindi totoong tatay ni Rai si Mr. Henry Miller kung hindi kapatid.
Flashback...
"A-ano ba!!! Aahhh!! M-masakit!! Stop!! Please I'm b-begging!! P-please stop!!" sigaw ko habang namimilipit sa sakit dahil may kung ano silang tinutusok sa tagiliran ko.
"Hays.. Ang boring. Gusto mo bang kwentuhan kita baby Thea? Hahaha! Fine fine! Alam mo ba yang asawa mo ay kapatid ko- ano ba yan!! No! Kalimutan mo yung isang yon! Hindi ko pala siya kapatid dahil anak siya ng tinuturing niyong Lolo! Hahaha! Ang galing din magtago ng matandang yon ano? Tsk! Tsk! Para lang magkaanak, inanakan pati yung katulong hahaha! Tapos itong Lola niyo naman, higit pa sa tanga! Alam mo bang alam niya yung tungkol don pero hinayaan niya lang kasi nga... Gusto ring magkaanak! Hahaha! Inampon na nga nila si Dad hindi pa nakuntento!"sabi niya kaya gulat na gulat akong nakatingin sa kanya kahit na hinang hina na ako.
Ano!?! Totoong tatay niya si Bondat!?! Pero bakit!?! Bakit nila tinago yon!?!
"Yan! Yan! Sige makinig ka lang. Ito pa, alam mo ba kung bakit namin ginagawa to? P*tanginang matanda kasi yon ipapamana lahat ng kayamanan sa anak niya. Paano naman kami? Apo rin naman niya ako ah? Anak naman niya si Dad. Pero kahit anong gawin namin ni Dad na pagpupursigi para mapasamin ang kompanya, hindi namin mabago ang isipan ng matandang yan. Hays... Kaya ayan tuloy yung napala niya. Nang hina ata dahil sa kuryente kanina hahahaha!!"dugtong niya tsaka siya lumapit sa akin.
Hindi ako makakilos para umurong sana pero hindi ko nga magawa kaya wala akong nagawa kung hindi tignan nalang siya ng masama.
Mga mukhang pera. Yaman lang ang hanap sa mundong ito.
"Gusto mo bang marinig ang boses ng asawa mo? Hahahaha!! Ok fine. Tawagan natin siya hahaha!" sabi niya tsaka niya dinampot yung cellphone sa table na malapit sa amin.
End of Flashback...
"Hmm... Bakit ganon Thea?? Hindi parin ako masaya? May suggestion ka ba para sumaya ako??" tanong niya habang nagpapalakad lakad sa harapan ko.
"K-kill... Y-your self. S-sasaya ka don." sagot ko kaya napatingin siya sakin at mabilis na hinampas ng baril sa pisnge.
Tss...
Wala na yang epekto sakin. Sa sobrang manhid ba naman ng buong katawan ko eh. Mas mabuti na ngang ganito para hindi ko maramdaman ang sakit. Para makaya ko pa at para narin may maabutan pa si Rai.
"Don't say that bitch!! Alam mo kung ano yung mas magpapasaya sakin??" tanong niya tsaka niya nilapit yung mukha sakin. "You. Ikaw baby Thea. Ikaw ang magpapasaya sakin ngayon." sabi niya tsaka niya ako nginitian.
"H-hindi ako... M-marunong m-mangiliti... k-kaya kilitiin mo n-nalang y-yang... S-sarili mo."sagot ko tsaka ko iniwas ang ulo ko pero hinawakan niya yung baba ko at ibinalik yung ulo ko para tignan siya.
Waaahhh!!! Mamatay ka na!! Bwisit ka!!! Huhuhu!!! Masakit na nga yung katawan ko uutusan mo pa ako!?! Huhu!!
"No baby. Hindi yon. Kiss me first at ako ng bahalang kumilos." sabi niya kaya naiyak na ako.
No.
No...
Not with you.
Please Rai. Help me.