Bạch Dương, Nhân Mã; Sáu điều chứng minh.

874 85 49
                                    

Lời của Leo.
Lời của Libra.
Lời của Sagittarius.
Lời của Aries.
Lời của Cancer.

***

"Chào! Tôi là Leo Avery đẹp trai rạng ngời của các bạn đây. Hôm nay tôi ở đây để kể cho các bạn nghe về một tin động trời rằng Sagittarius Macmillan đã hoàn toàn yêu Aries Selwyn."

"Leo, mày lảm nhảm gì thế?"

"Ờ, nhân vật chính đây rồi. Nào Sag, lại đây, tao đang kể với độc giả về những dấu hiệu thể hiện rằng mày đã yêu-"

"Leo? Sagittarius? Hai đứa bây đang làm gì ở chỗ này đấy?"

"MẤY THẰNG BÂY LÀM ƠN ĐỪNG CÓ LÀM GIÁN ĐOẠN NỮA ĐƯỢC KHÔNG HẢ??? Ờ ừ, dù sao thì tao ở đây để kể với tất cả mọi người về những dấu hiệu chứng tỏ Sag đã yêu Aries!"

"Gì? Não mày bị úng nước hay sao mà nói vậy?"

"Khoan, Sag, vụ này tao đồng tình với thằng Leo. Ai cũng thấy mày rất lạ. Từ sau hôm mày với Aries đấu nhau ở hội thao, mày cứ hành động như thằng điên vậy. Kể cả trước khi vụ việc diễn ra, mày cũng kì lạ lắm rồi."

"Bằng chứng đâu?"

"Tao có thì sao? Tao có thể đưa ra sáu dấu hiệu rằng mày đã yêu Aries."

"Ờ?"

"Đừng có lườm tụi tao! Gớm chết đi được! Đây là sáu dấu hiệu mà—"

"Điên khùng!"

"Cái thằng này! Ngưng cắt ngang nữa đi! Tao đang nói gì nhỉ? À ừ! Đây là sáu lý do tại sao Sag lại yêu Aries. Lý do thứ nhất: Nó luôn gọi Aries là con nhỏ phiền phức đáng ghét."

"Này Leo, tao không thấy nó nói lên được điều gì cả."

"Nhỏ đó phiền phức, đáng ghét, ngu ngốc, đó là thật. Thằng ngu!"

"Đơn giản dễ hiểu thôi. Khi tao hỏi mày lí do vì sao ghét Aries, mày nói cô ấy "Nhỏ mọt sách nhiều chuyện", nhưng lúc tao hỏi còn gì nữa không, mày lại ngập ngừng, đó là bởi vì mày không tìm được lí do nào để biện hộ ngoài năm chữ "Nhỏ mọt sách nhiều chuyện" cả. Mày nói cô ta phiền phức là bởi vì mày không thể đưa cô ta ra khỏi tâm trí mày. Nhỏ đó phiền phức là bởi vì nó cho mày những cảm xúc mà mày chưa cảm nhận được. Nó khiến mày phát điên, khiến mày khó chịu bất cứ khi nào nhìn thấy nó, vì trái tim mày sẽ lộn nhào và gần như muốn nổ tung."

"Ủa sao mày chắc chắn vậy, Leo?"

"Tất nhiên là vì tao đã đọc nhật ký của thằng Sag chứ sao!"

"Thề có chúa, trả lại tao ngay nếu không tao dần mày ra bã đấy!"

"Tại sao nhật ký của mày lại là màu nâu nhỉ?"

"Trước khi hỏi điều này thì mày nên chú ý đến màu mắt và màu tóc của Aries đi thằng ngu!"

"Biến mẹ đi, Leo!"

"Bình tĩnh nào Sag. Sang lý do thứ hai: Mày nhìn chằm chằm vào Aries rất nhiều!"

"Tao nghĩ mày nên gọi là liếc mắt đưa tình thì hơn."

bạch dương | series oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ