Bạch Dương, Sư Tử; Midnight sex.

1.3K 98 7
                                    

Warning: những ai không thích xôi thịt vui lòng lướt qua.

...

"Mình cần dập lửa."

Hôm nay cô ấy mặc áo dây mỏng. Sư Tử quay sang nhìn người con gái bên cạnh say giấc nồng. Anh đoán chắc cô đang ngủ rất ngon nhỉ? Dù sao thì chuyện này anh làm một mình cũng được.

Bạch Dương cảm thấy toàn thân phía sau nặng nề liền tỉnh giấc, vừa mở mắt đã thấy anh đang rúc vào gáy, dùng tay bao trọn lấy thân mình.

"Hm? Gì vậy anh?"

"..."

Hắn sờ soạng khắp người cô, bàn tay hắn chạy dọc cơ thể khiến Bạch Dương rùng mình. Vu Sư Tử cố nén dục vọng muốn trực tiếp vọt vào thân thể mềm mại, môi lưỡi cùng sử dụng ở trên người cô, đốt lên ngọn cháy bỏng, đôi mắt chim ưng sắc bén chặt chẽ nhìn cô chằm chằm.

Đôi môi trượt theo hướng miệng cô lên vành tai cô mà nhấm nháp, vành tai Bạch Dương ít thịt, người lớn nói như vậy là người có phúc. Lúc này vành tai bị Sư Tử cắn, cô có cảm giác có một bàn tay đang chạm lên quần áo cô, miệng anh tăng thêm lực đạo, làm cho cô rên lên một tiếng.

"Sư Tử, không..."

"Anh sẽ làm nhanh thôi."

"Em đang ngủ mà."

"Anh biết. Em không cần phải thức đâu."

"Nhưng..."

Tiếng phản đối của Bạch Dương ngày một nhỏ dần. Sư Tử xoay người cô nằm sấp, anh nặng nề thở hổn hển, bàn tay cầm vòng eo mảnh khảnh lạ thường của cô, mảnh khảnh đến mức giống như chỉ vừa chạm mạnh sẽ bị gãy đôi, phía dưới vội vàng gạt bỏ hết chướng ngại vật, đưa tay ra ôm lấy mông cô, động một cái, liền vào được một nửa.

"Không thoải mái, khó chịu quá..."

Thanh âm nhẹ nhàng mà tinh tế, đôi mắt to tròn mở to nhìn xung quanh, nhìn lên mặt anh, cái miệng nhỏ nhắn bắt đầu phát ra tiếng rên khẽ.

Vu Sư Tử cúi đầu, một lần nữa hôn lên cánh môi non nớt của Bạch Dương, tỉ mỉ liếm mút gặm cắn, động tác phía dưới một lần nặng hơn một lần, cuối cùng là đem lấy chính mình toàn bộ vùi vào trong cơ thể cô, trên chiếc bụng phẳng mịn trắng nõn nà của cô đã xuất hiện một dấu vết thật sâu, đó là tượng trưng cho sự chiếm hữu của anh đang rong ruổi trong cơ thể cô.

Anh xoay người Bạch Dương nằm ngửa. Trong tròng mắt đen chứa đựng nụ cười, Vu Sư Tử bắt đầu từ từ gia tăng tốc độ, mỗi một lần đều gần như chạm đến cánh cửa thần bí mềm mại nhất trong cơ thể Bạch Dương, trên đường tấn công lại không ngừng cố ý va chạm vào khối thịt non nhạy cảm kia, không nương tay nữa.

Hai tay Sư Tử nắm lấy thắt lưng của cô tới đỏ rực, thân thể trắng mịn của Bạch Dương lúc này loang lổ dấu tay và dấu hôn, có cả chất lỏng từ màu trắng ngà đến trong suốt, cả người cô dày chi chít dấu hiệu ám muội. Từ lúc bắt đầu đến giờ, cả hai người liền gạt bỏ mọi thứ, họ làm từ lúc trăng sáng trên ngọn cây cho tới lúc gà gáy vẫn chưa kết thúc.

"Em yêu anh."

"Anh yêu em, thật sự rất yêu em."

Nhan Bạch Dương mím đôi môi hồng nhỏ giọng nức nở nghẹn ngào, đôi tay mảnh khảnh quấn quanh ở trên cổ Vu Sư Tử, hai người má tựa vai kề, ôm chặt nhau giống như đôi uyên ương thân mật yêu say đắm.

"Sư Tử."

"Hửm?"

"Anh vẫn đang ở trong em."

"Chúng ta chưa xong đâu."

bạch dương | series oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ