Bạch Dương, Sư Tử; Hồi ức và tương lai.

1K 76 11
                                    

Tôi chưa từng coi mình là một người tốt, thậm chí sau từng ấy năm. Quá khứ của tôi đầy rẫy những tội ác, chả có gì đáng để tự hào.

"Leo, thằng này thực sự là gián điệp. Giải quyết thế nào đây?"

"Khử nó. Nhớ lời ông ta dặn, chặt bàn tay làm quà cho tụi cớm."

Tôi cũng chưa từng hối tiếc vì điều gì cả. Việc duy nhất tôi có thể làm là tiếp tục tiến về phía trước, nhưng đối với em, tôi lại ước rằng mọi thứ...

Đã khác.

Nếu như tôi ở phe cảnh sát từ đầu, lớn lên cùng em hay gặp em ở nơi khác, lúc khác trong đời tôi.

"Ari, đọc sách cho tớ nghe đi."

"Được thôi, Leo-kun."

Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau sẽ giống như trong cuốn tiểu thuyết em đọc.

"Cuốn sách này cao quá."

"Để tôi lấy giúp em."

"C-Cảm ơn anh."

Như thể không có cuộc chiến ngu ngốc nào cả. Hay là tối hôm đó tôi cứ quay lưng đi, cứ thế bước tiếp mà chẳng ngoái lại nhìn em một lần nữa thì ký ức đó, nỗi đau đó, có thể...

"Đồ quái vật."

"Ari, Ari!!!"

"Sao bọn Yakuza đó dám làm Ari và Libra bị thương!!! Lũ khốn này!!!"

"Không thể nhân nhượng được nữa!!!"

...

"Hah. Mẹ kiếp, lại là cơn ác mộng đó."

Leo giật mình tỉnh giấc, trán anh lấm tấm mồ hôi còn đôi môi thì khô khốc. Giấc mơ đó như một con quỷ đeo bám lấy anh hằng đêm, chực chờ leo sơ sẩy, lập tức hành hạ anh. Đã được một thời gian kể từ lần cuối, nhưng kinh khủng thật.

"Leo, sao thế? Anh đang run và còn toát mồ hôi. Có cần em gọi cho Virgo không?"

Chắc trông mình phải thảm lắm em ấy mới lo thế.

"Chỉ là một cơn ác mộng thôi, anh không sao, Ari. Đừng lo, ngủ tiếp đi."

"..."

"Ari?"

"..."

"Hả?"

Aries nhổm dậy ôm lấy người đàn ông trước mặt mình. Lúc nào cũng vậy, tự chịu đựng tự gánh vác một mình. Dù cô biết anh chẳng muốn cô phải chịu tổn thương hay uỷ khuất nào thêm nữa, nhưng Aries vẫn thấy giận, giận vì thân là người yêu nhưng lại chẳng thể san sẻ cùng đối phương của mình.

"Đừng có vô tâm với em. Em cũng có thể cảm nhận được nỗi đau của anh đó."

Ari... Tôi yêu em.

"Anh là một thằng khốn mà em vẫn ở đây. Sao em chưa bỏ đi chứ?"

Leo đột nhiên im lặng thật lâu, khuôn mặt chìm trong bóng tối, môi mím chặt, tay vẫn đặt lên eo cô không khác gì ban nãy là bao, nhưng Aries có thể cảm nhận được cái ôm của anh ngày một siết chặt hơn.

"Em thật sự rất yêu và muốn được ở bên anh."

Cô hôn lên khắp nơi trên gương mặt anh, cốt yếu là để anh cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

Dù khó khăn thế nào đi nữa. Tôi muốn tạo ra những kỷ niệm mới bên cạnh em. Những điều mà em có thể nói đến trong quãng đời còn lại của chúng ta.

Tôi muốn hứa với em điều này...

"Anh không xứng với em nhưng anh sẽ nói rằng anh hứa sẽ bảo vệ hạnh phúc của em và trân trọng cuộc đời này cùng em, Aries."

"Vậy em cũng hứa với anh điều tương tự, em cũng muốn khiến anh hạnh phúc, Leo."

"Chậc, em đã làm rồi mà nấm lùn."

Quá khứ tội lỗi của anh đã dẫn đường cho anh đến với em, em là ánh sáng khiến anh thấy mình đang sống.

Cảm ơn em.

bạch dương | series oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ