Erica's POV
Emeghed! Is this really happening?! Sasabihin na ni Jude?! *Gulat Face*
"Ang girl of my dreams ay Si........"
Nakaabang kami lahat sa sasabihin ni jude. Though alam naman namin kung sino. Pero ewan. Kinakakabahan kami sa magiging reaction nila.
"Uhm Bes. You Sure About This?" Sabi ni Dennice na mukhang nagaalinlangan.
Nginitian lang naman siya ni Jude. Pero you can see in his face na parang may sakit siyang nararamdaman. I don't know kung dahil ba yun sa kaba o dahil sa takot na baka malaman niyang iba ang gusto ni Kaele. Hirap naman ng ganito. =(
"Alam niyo kase. Its the first time I felt this way. Yung unang beses ko pa lang siya nakita pero iba na agad ang tingin ko sa kanya." *Smile*
"Ibang tingin? Bakit ano tingin mo sa kanya? Hindi tao?! Hahahahahahahahaha" - Ken
Tingin lahat kay ken ng masama...
Nagpeace sign si ken then sinabi "Okay. Sorry. Korny pala."
"So ayun. Itutuloy ko na. There's something about her na kakaiba. Yung tipong gusto ko siya alagaan. Yung makita ko lang siyang masaya, masaya na din ako. Kaso its complicated. Ngayon ko nararamdaman yung mga sinasabi sa akin ng Judesterd. Yung mahirap daw ako abutin. Kase siya... Ang hirap niya din abutin. Malapit nga lang siya sa akin, Pero ang layo ko pa sa finish line. Wala pa nga ata ako sa 1/4 ng karera. *Laughs* Dami kase harang *Tingin kay keyr at migz* Alam kong mahihirapan ako. Pero I'll take the risk. She's worth the wait"
Tiningnan niya si Kaele na katabi lang ni Migz. Oh Kaele. Torn between three guys. Haba ng hair mo girl!
"My dreamgirl is no other than you."
Tingin Tingin si kaele sa paligid. Parang may hinahanap.
"Excuse me lang. Hindi naman sa nagfifieeling ako, pero ako ba?"
"Oo. Ikaw nga." Nakangiting sagot ni jude.
"Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha. Joke time? Anong prank to? Akala niyo maloloko niyo ko ha? Hahahahahahahaha"
"Uhm. Kaele. Totoo yung sinasabi ni jude. Hindi to prank" Sabi ko naman sa kanya.
"Seryoso?" Gulat niyang tanong
"Oo. Ganda mo kase! Psh" Sagot naman ni Migz
"E bakit parang galit ka?!!"
"WALA!"
"Ang labo mo!"
"Mas malabo ka!!"
"Kuya Migz. Pwede mamaya na kayo mag-away? Moment kase ni beastfriend to."
"Sorry. Sige na kaele. Dun ka na!" Sabay tulak ni migz kay kaele
"Aray ha! Makatulak naman to!"
Mukhang nagseselos si Kuya migz ah. Parang si keyr lang, Hindi na umiimik pero ang mas nasasaktan si Jude. Kase parang dinedeadma ni kaele yung sinabi niya
"Kaele..."
"Ay Kabayo! Este. Ah.... Ano... Jude."
"Everyone. Meet Kaele. Ang dream girl ko. Sa kanya ko naranasan mahirapan, masaktan.... *Tingin sa mata ni kaele* Pero siya rin nagparamdam sakin ng sobrang kasiyahan. Sana lang kahit madami ako kailangan lagpasan, ako mangibabaw sa lahat"
"Jude....."
"Wag ka magalala. No pressure. I just want you to know my feelings. Pakiramdam ko kase ang manhid mo. *Laughs* Pero gagawin ko lahat para lang mapansin mo ko"
Hindi nakaimik si kaele. Kahit naman siguro ako di makakaimik sa ganun. Hindi ko alam kung matatawag pa kitang maswerte kaele....
"Okay guys. Alis na kami. Next time na ulit. We love You our dearest followers!" - Eyn
Hindi ko na alam paano papagaanin ang akwardness sa amin =/
BINABASA MO ANG
Online Love
Dla nastolatkówNaniniwala ka ba na pwedeng mainlove ang isang tao sa hindi naman nila nakakasama ng madalas? Yun bang nakita mo lang siya sa internet. Nagsimula sa chat, tweet, hanggang sa nagkaka-skype at maging magkatext. Yung iba ngBBM pa. Siguro yung iba iniis...