Ken's POV
Nagkakasiyahan ang lahat. I can see my bestfriend's laugh. Ganyan na ganyan ang tawa niya nung mga bata pa kami. It seems like she got herself back. Parang kanina lang makikita mo sa mga mata niya na nasasaktan siya. Pero habang naguusap sila kanina ni Migz. I saw the change...
"Are you okay?" Tanong sa akin ni Eyn.
"Yeah. May iniisip lang ako."
"Ano naman yang gumugulo sa isipan mo? You can share it with me."
"Psh. Si Bes. I dont know how to help her. It seems like her life fell after she got hurt."
"You really love her that much huh?"
"Of course I do! Kahit nagkalayo kami. Iba pa rin pinagsamahan namin. Like what we used to say before. Were siblings with different parents." I Smiled at her.
"She's lucky to have you in her life but Im luckier that you're mine" She smiled sweeetly.
"Im the luckiest guy to have her as my bestfriend and you as my girlfriend" :"""""">
She hugged me tightly but let go easily.
"You know what, Kaele deserves to be happy, She deserves someone who'll love her back the way she loves a guy. I know keyr can be the one, pero if Jude or Migz can make her happier, I'll support her."
"Naaawa nga ako sa kanya. She's torn between three guys..."
"Psh. There's nothing we can do with that. Ganda ng bestfriend mo e" Laughs and smiled sweetly.
"Thanks for lighting up my mood. I Love You Bhie."
"Anytime. Basta ikaw. I Love You Most Bhie" She gave me a quick peck on my lips.
Jude's POV
I can see the look in her eyes. Iba tingin niya kay Migz. Bakit ganon? Nakapuntos pa si Migz e siya tong walang effort. Psh.
"Guys. Tara na magLS? Magsisitulugan na tayo e. " - Erica
"O Tara na. Dito na lang. Ipapakuha ko yung laptop sa taas" - Duane
After 5 minutes, Dumating na yung laptop. Sinetup and boooom! Live na kami! =))))))
"Hi Guys!" Sabay Sabay naming bati ng barkada.
Isa isa namang nagtweet ang followers namin. My followers are the sweetest. =))))
"May iaannounce nga pala kami ni eyn" - Ken
"Ayieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee" - Barkada
"O kayo na kaya magannounce? Maka-react na naman kayo agad" - Ken
"Highblood ka masyado bro? O sige na announce mo na. Hahahaha" - Thom
Ken held Eyn's hands, then kissed Eyn's forehead.
"She's finally mine guys." - Ken
"And he's officially mine, Kaya girls. Back OFF!" -Eyn
"Possesive bes?" - Keyr
"Siyempre" - Eyn
Maganda naman feedbacks ng followers nila. Dami naiinggit siyempre di na yun mawawala. Then we started opening the LS for some questions.
"O sabi ni ********* Pwede ba magapply na girlfriend Oliver?" - Jay
"Yun oh. Patay ka Loise! Hahahaha" - Thom
"Sorry. Pero kay Loise Reyes lang ako available. Nakuha niya na kase puso ko" - Oliver
"BOOOOOOOOOOOOOOOOM! - Barkada
"Oyy ha. Iba na yan Oliver. Sabi na nga ba. Nabighani ka na sa kagandahan ko." - Loise
Iba talaga confidence ni Loise. Hahaha
"O para kay Jude. Kailan mo daw ipapakilala ang girl of your dreams behind your tweets." - Lady Agua
"Ohhhhhh" - Dennice
" Ngayon na."
"Oooooh La La" - Erica
Lahat nakaabang sa gagawin ko. Give me strength to do this.....
BINABASA MO ANG
Online Love
Fiksi RemajaNaniniwala ka ba na pwedeng mainlove ang isang tao sa hindi naman nila nakakasama ng madalas? Yun bang nakita mo lang siya sa internet. Nagsimula sa chat, tweet, hanggang sa nagkaka-skype at maging magkatext. Yung iba ngBBM pa. Siguro yung iba iniis...