Jude's POV
Ano kaya surprise sa akin ni best? Naexcite naman ako dun. Im happy na makakauwi na siya. Ang masaya pa, Magkikitakita pa kami ng barkada sa wakas. =)
Medyo nawala tuloy pagkaBV ko. Asar lang. Bakit ako naBV? E kase nabasa ko lang naman yung tweet ni kaele at keyr sa isa't isa. Psh. Kung ako ikaw hindi ka maBBV pag ganito nabasa mo?!
"@kaeleheart18 GoodEvening Babi! :))))))))))))"
"@keyrjem22 Anong Babi yan Babe? Haha :p "
Pero bakit ba sila ganyan magtweet? Psh. MakapagDM na nga kay Dennice. Baka sakaling sabihin pa niya yung surprise mo?
Direct Messages> Dennice Aviles
(Yung naka bold yung kay Jude tapos yung nakaitalic yung kay Dennice)
Best. Wala yun. Ano ba yung surprise mo?
Mukha mo! Bakit nga? Akin na muna yung surprise =P
Psh. Wala nga. Dali na.
Bakit ka muna naBV? =)
Wala nga... T_T
Hulaan ko? Dahil kay kaele? =P
Hindi. Bakit naman siya? Sus.
Wag mo ko artehan best ha! Siya nga no? Bakit LQ agad kayo? Haha
LQ? Agad-Agad? Sige na. Siya nga. Nabasa ko kase tweets nila ni Keyr.
Sus! Wag mo pansinin yun. Lokohan lang naman siguro yun. Actually best may aaminin ako sayo.
Ano naman yan? Wag mo sabihing kayo na ulit?
Joke ba yan? Tatawa na ko? Psh.
E ano nga kase?
Wag ka magagalit ha? T_T
DENNICE AVILES! SABIHIN MO NA KASE!
Kase naman e. Hindi ko naman sinasadya. Hindi ko kase naisip na makakasama pala yun =(
Best. Just tell me.
Ano kase. Yung pagpapakilala ko sayo kay kaele. I planned it. Hindi lang para magkalovelife ka pero para mailayo ko din siya kay keyr. Kase nga nakikita ko tweets nila.
WHAT?! So may relasyon nga sila?! Tapos inirereto mo siya sakin?!
OA ka Best. Wala pa silang relasyon. Sa pagkakaalam ko ha? Pero ano kase akala ko makakatulong ako pag ginawa ko yun. Hindi ko naisip na maiipit si kaele sa inyo =(
Talaga? Hindi pa sila? =)
E bakit ang saya mo pa ata? Para ko na nga kayong ginamit tapos masaya ka pa? Weird mo best!
Psh. Alam ko naman kung saan nanggaling yung ginawa mo. Mag-move on ka na kase! Nagpapakatanga ka dun e ang dami dami diyang iba!
Nagmomoveon na nga di ba?! Makapagsalita naman, Parang hindi ka nasaktan dati ah! Psh.
Past is Past! Ang importante yung Present at Future!
Sus. E bakit natuwa ka dun sa sinabi ko na hindi pa sila? Ikaw best ha! Tinamaan ka talaga no? Hahaha
Oo na! Kasalanan mo kase! Kung hindi mo pinakita sa akin! Psh.
Sorry na nga diba?
Apology accepted =)
Wow bait ah?
E bestfriend kita e. Matitiis ba naman kita. Isa pa, Thank You. Kase pinakilala mo ko sa kanya =)
Harujusko. Tinamaan nga. O siya sige na. Kailangan ko pa ayusin mga gamit ko tapos aayusin ko surprise ko sayo =)
Okay. Kung ano man yan. Baka mamaya kung ano na namang kalokohan yan ha?!
Hindi ah! Ako pa =)
K. Sige.
Ibig sabihin pala, Malaki posibilidad na may gusto si keyr kay kaele. Hindi naman siya ilalayo ni Dennice kay keyr kung alam niyang wala lang yun. Psh. Hirap naman. Kaibigan ko pa kaagaw ko.
Dennice's POV
Ang bestfriend ko tinamaan talaga! Hahaha. Sigurado ako magugulat yun pag nalaman niyang kasama si kaele. Sana naman mapilit siya ni Erica. Speaking of. Nagsend pala siya sa akin ng text.
Fr: Erica
Got his mom's name. I searched it already sa FB and asked for her number. Sabi ko importante lang and Im her daughter's friend. Kinuntsaba ko si mama na ipagpaalam siya. Luckily pumayag si tita! Kaya kasama na siya! Si kaele na lang ang kailangan kulitin. =)
Sana nga pumayag siya! Masaya yun for sure! =) Pero sino naman kaya yung sabit kong kasama. Psh. Panira. Baka hindi ko yun makasundo. Naku! Makapag-ayos na nga ng gamit.
After 10 years natapos na ko. Loljk. Hindi naman ganun katagal. =)
Twitter mode again.
OHMYGOSH! Ranz tweeted me!
@DNNCAVLS See you soon =)
Kyaaaaaaaaaaah! KV! Sana nga magkita kami ni Ranz! Haha
@ranzkyle Hopefully =)
Sana magtuesday na! Kyaah! Lalo me naexcite. Haha
Author's Note: Try ko magupade as soon as I can. Sa starbucks lang kase ako nakikiwifi. Im on Bagiuo right now. Kaya Patience lang Readers. Promise. Maguupdate ako as soon as I can. Malapit na nga pala lumabas yung mga magiging antagonist sa story. Thanks for supporting :)
BINABASA MO ANG
Online Love
Teen FictionNaniniwala ka ba na pwedeng mainlove ang isang tao sa hindi naman nila nakakasama ng madalas? Yun bang nakita mo lang siya sa internet. Nagsimula sa chat, tweet, hanggang sa nagkaka-skype at maging magkatext. Yung iba ngBBM pa. Siguro yung iba iniis...