Author's Note: Thanks sa lahat ng nagmessage sa akin at nagtweet. May 11 akong nakausap yesterday sa Meebo. Hindi ko inexpect na ganun magiging reaction niyo. Haha. Hindi ko na mababanggit kayo isa-isa. Hindi ko din kase natandaan yung names, pero alam niyo kung sino kayo. Thanks sa mga reactions niyo. At sa mga nagtatanong kung paano ipronounce yung name ni kaele, Ayon sa aking nasagap sa usapan nila nina Erica at loise, Keyl daw ang tamang pronounciation or kung di pa gets yung word na tail which is buntot in tagalog, Magkatunong sila, Palitan lang daw yung T ng K. Ganun lang po ang pronounciation. About dun sa loveteams. Well. Kahit ako kinikilig sa EriNe(Erica-Duane), DeNiel (Dennice-Viniel), KeYn(Ken-Eyn), JemAele (Keyr-Kaele) KaDe (Kaele-Jude) and MigAele (Migz-Kaele). Pinakamaraming response yung loveteam ni keyr and kaele. Madami ata nagbabasang followers ni keyr dito. At dahil diyan may niluluto akong bagong story! Haha. Pero sa Online Love Hindi pa sure kung sila talaga. Pinagiisipan ko pa din. Tapos yung hinihiling niyong kaloveteam ni Loise. May nakita na ko. At guys! So yun. Keep on supporting guys. Hindi ko naman hinihiling na ifollow niyo ko sa twitter or iFan niyo or Ivote niyo ko dito. Ang hinihiling ko lang ay comments/reactions and suggestions niyo kase gusto ko naman mapaganda yung story diba? Yun lang and Thank You talaga.=)
Ay at may bagong character pala. Si Thomson Dy? Tama ba yung pangalan? Basta Thom daw! Haha. Tyaka si Oliver Lance Posadas ng Chicser. =D
Duane's POV
Wednesday na. Yung iba pupunta na daw dito, Excited sila e. Kaya eto ako susunduin sila sa Boni High Street, Sa Krispy Kreme daw. Since balak din namin mag-7th High later. Oh Yeah! Its Party Time Later. Ang alam ko nga ngayon na lahat pupunta. Pero hindi ko sure. Siyempre solo namin ngayon. Chance namin to. Kase bukas kasama namin ang mga istorbo! Psh.
Ang sabi sa akin ni Ken, Na laging On the Go, Kasama na daw niya sina Eyn, Jude, Dennice, Ranz and Oliver, Hindi daw pwede kase yung iba, Si Lady Agua, Erica and Keyr. O diba? Si Keyr at Erica my love (Corny?) Haha, Sabay sila pumunta. Si Thom naman isinama ni Ken. andun na din daw si anne and marlo. Sina Jay daw sabay sabay na lang pupunta. Si Migz. Naku. Ewan ko dun sabi niya pupunta na din daw siya ngayon pero asan na kaya? Haha. Eto na at malapit na ko. Naglalakad ako ng narinig ko ang sigaw ni Ken.
Ken: DUANE! BRO! Dito!
Duane: Bro! Musta? Grabe! Gwapo nga talaga ah! Haha. *Yung Handshake ng mga lalake*
Ken: Buti alam mo yan! Hahaha.
Hinahanap ko si Erica. Pero bakit di ko makita yun?
Eyn: Ahem! Si Erica ba hanap mo?
Barkada: Ayiiiiiiiiiiieeeeeeeeeee!
Duane: Ah.. E.. Oo e.
Nakakahiya! Grabe. Ang ingay namin dito. Haha. At ang mas nakakahiya dun. Kinakabahan ako. First time kase namin magkikita ni Erica.
Erica: Psst!
Duane: Erica?
Erica: Ay hindi! Hindi ako si Erica! Psh
Hindi ko alam pero bigla ko nayakap si Erica. Nashock naman ako pero siyempre hindi maiwasan ang asaran. Malamang baliw mga kasama ko e. Haha
Lady Agua: Hug. Hug. Hug Agad?! PBB TEENS?!
Barkada: HAHAHAHAHAHAHA
Dennice: Bet ko yun! Haha.
Eyn: O tama na moment niyong dalawa diyan. Naiinggit ako.
Bigla namang inakbayan ni Ken si Eyn
Ken: Ikaw naman Eyn. Hindi mo na naman kailangan magparinig. Isang sabi mo lang mas magiging sweet pa ko diyan kay Duane *Smirks*
BINABASA MO ANG
Online Love
Novela JuvenilNaniniwala ka ba na pwedeng mainlove ang isang tao sa hindi naman nila nakakasama ng madalas? Yun bang nakita mo lang siya sa internet. Nagsimula sa chat, tweet, hanggang sa nagkaka-skype at maging magkatext. Yung iba ngBBM pa. Siguro yung iba iniis...