Erica's POV
At dahil di ko alam sasabihin ko. Ayun. Natulog muna ko. Haha. A nice way para tumakas kay Sombillo. Makapagtwitter na nga muna ulit.
Pakshet! Out of 20 tweets! 16 from SOMBILLO! Ano ba problema neto! Psh
@DuaneSombillo Kelangan pasabugin ang mentions ko?! :l
@TulloEricaMae Oo! Kanina pa kita tntweet di ka nagrereply! Tapos tintawagan kita di mo sinasagot. Kahit text. No Response! Akala ko kung ano na nangyari sayo!
Wait! Text and Tawag?! Asan ba phone ko? Shit! Nakasilent pala! Psh.
30 Missed calls and 38 messages from SOMBILLO. Pero sa halip na mainis ako. Kinilig ako! Hahaha. He's concerned about me. Hihi :))
Duane's POV
Kahit kelan tong si erica! Hindi man lang sagutin tawag ko! Ni isang reply man lang sana! Pinag-aalala ako! Psh!
@DuaneSombillo Sorry. Nakasilent phone ko. And nakatulog kase ako :(
Nakatulog?! Lintek na yan! Akala ko kung ano na nangyari sa kanya tapos nakatulog lang pala siya! Pinagalala pa ko ng husto! Psh!
Rafael: Hoy Duane! Bakit busangot yang mukha mo? Anyare sayo? Para kang pinagbagsakan ng langit at lupa ah! Busted ka na ba? Hahahahahahaha
D: Wala! Naiinis lang ako! Wag kang epal! At hindi pa ko busted! Bumaba ka na nga!
R: Hindi "PA"? Aba nililigawan mo na? At teka nga bakit ka ba naiinis?! Haha.
D: Bwiset! Baba na! Lalo nagiinit dugo ko!
Sabay tulak ko sa kanya palabas ng kwarto. Habang nagsisisigaw siya ng Torpe! Bwiset na pinsan kong to. Psh. Balik sa twitter.
@TulloEricaMae Tulog Tulog. NakaOL ka na kanina! Di mo ko nirereplyan samantalang kausap mo pa si Dennice at kaele!
@DuaneSombillo Bakit ba? Miss mo naman ako agad. Haha
Aba! Feelingerang babae to. Pero bakit nga ba ko nagkakaganito?! Hindi ko naman siya girlfriend. Magkaibigan lang kami. Psh! Bwiset talaga! Makakain nga muna. Gutom lang siguro to.
Erica's POV
Tamo tong si Sombillo. Bigla na lang nawala. Bahala nga siya. Pero masaya ako ngayon kase ganyan siya. Haha. Kilig ako! =)
Makikichika muna ako kina Dennice. Haha. Ano kaya nangyari sa plano nun. At miss ko na si kaele! Haha
Scroll down. Scroll. Scroll.
Close na agad si Dennice at kaele? Infairness, Haha. Ayos to. New Member ng barkada! Haha.
Ano to?! Nagkatweet na din si Jude at Kaele?! Umaarangkada plano ni luka! Haha. Pero infairness. May chemistry nga sila. Kilig. Magaling talaga to si dennice! Hahaha.
Kaso BOOM! BV si Jude! Why Oh Why? :O
I Cant Help Myself from... Psh. :l - Jude's Tweet
Bakit kaya? Okay naman tweets nila ni kaele. Ako na chismosa. Ano kaya problema nito? *Curious Face*
"@kaeleheart18 GoodEvening Babi! :))))))))))))"
"@keyrjem22 Anong Babi yan Babe? Haha :p "
Oh now I know. Haha. Selos ang peg ni Jude! Haha. May namumuuong love triangle. Siguro nabasa niya tweets ni Jude at Kaele with matching pang mamatchmake ni dennice! Haha. Kaya ayan! Ayaw patalo ni Keyr. Haha .
OUT Muna Me :) - Kaele's Tweet
Naku sayang Di ko siya maaasar! Hahahaha.
@kaeleheart18 Mamimiss kita :) - Keyr's tweet
Aba! Umamarangkada ang loko! Hahaha. Di ko maintindihan kung lokohan pa ba tong kay kaele at keyr o totoo na. *TING TING* Aha! Mainterview nga si keyr! Bwahaha. Humanda ka sa akin ngayon. We'll see Keyr :D
Keyr's POV
Kung iniisip niyong masama ako dahil sa pangiiwan ko kay Dennice. Okay lang. Pero kaya ko yun ginawa kase ayokong mas masaktan pa siya. Narealize ko kase na simpleng infatuation lang yung nararamdaman ko para sa kanya at ayokong masira friendship namin pag mas tumagal pa kami. At least ngayon okay pa kami diba? :)
Sa ngayon eto smilers lang pinagkakaabalahan ko. Pero may isang babaeng kinatutuwaan ko. Nakatawang isipin na hindi niya alam na twitter sensation ako nung una ko siyang makilala. Haha. Sa Facebook kase kami nagkakilala niyan e.Nakita ko siya sa newsfeed ko. Natipuhan ko kaya ayun Inadd ko siya. Akalain mong iaccept niya? Gwapo e. Loljk. Haha. Nakita ko yung DP niya sa FB and lalo ko siya natipuhan. Akala ko model. Haha. So I Liked her picture. Unexpectedly she messaged me. Tandang tanda ko pa nun nagthank you siya sa akin. At dun nagstart pagiging friends namin. Hindi na nawala sa isip ko yung babaeng yun. Ginayuma ata ako. Loljk. Pero siyempre. After nung pagmemesagan namin sa FB. I posted on her wall. Haha. Tapos nun. Nawalan na kami ng communication. Hanggang sa isang araw. Nagdecide akong magfollow ng followers. Akalain mong she tweeted me to follow her. Haha. Follower ko na pala siya. Dun nagstart ang pagkaaasaran namin sa twitter.
Hay. Ewan ko ba. Hindi ko na nga kami masyado nagtwitweet pero bigla ko nakita yung tweets nila nina Erica, Pati na rin ni Dennice. At ngayon ni Jude. Psh. Ewan ko nakaramdam ako ng eagerness to tweet her. Haha. Adik lang e no? Masaya ako tuwing katweet siya e. Namiss ko din makipagasaran dito. Haha.
1 new tweet. At galing kay erica. Ano na naman kaya meron? =)
BINABASA MO ANG
Online Love
Novela JuvenilNaniniwala ka ba na pwedeng mainlove ang isang tao sa hindi naman nila nakakasama ng madalas? Yun bang nakita mo lang siya sa internet. Nagsimula sa chat, tweet, hanggang sa nagkaka-skype at maging magkatext. Yung iba ngBBM pa. Siguro yung iba iniis...